Chương 51

924 50 3
                                    

—————————-POV TÁC———————————-

Trong khi đang cho đám thú triệu hoán làm cảm tử quân ồ ạt dâng lên hòng phá vỡ những cạm bẫy gần thành Endra. Lúc này trong khu vực chỉ huy Shu đang tư tưởng rất thoải mái

"Một cái bẫy đâu thể dùng được hai lần haha lần này xem các ngươi chống đỡ kiểu gì"[Shu]

"Đúng như dự liệu của ngài lần này nhất định chiến thắng thuộc về chúng ta"[cấp dưới]

Cười lớn với những lời xu nịnh của mấy tên cấp dưới hắn hiện đang mang trong đầu những ảo tưởng về chiến thắng của mình. Những tiếng nổ vang vọng khắp nơi, cửa lều mở tung một cách thô bạo một người lính liên lạc vội lao vào báo cáo

"Thưa ngài quân ta chưa thể vượt qua được bức tường mới dựng đó"[Lính]

"Nhiều lời mau cho mấy tên pháp sư bay trên wyvern ra sau bức tường và triệu hồi mấy con thằn lằn đó ra tấn công"[Shu]

Shu hét lên trong khi đang đưa ra chỉ thị, đám xu nịnh thì bắt đầu a dua vài câu kẻ thì cũng tỏ ra nhanh nhảu đi chỉ huy. Chỉ mất vài phút sau kế hoạch của hắn thất bại hoàn toàn khi đám wyvern cùng pháp sư chết thảm khi rơi vào bẫy của địch, vò đầu hắn ra lệnh cho binh lính tiến lên sau khi đám thằn lằn phá bẫy tuyệt không thể để cho vương quốc có thời gian cài thêm bẫy.

—————————-POV MAIN——————————

Một lượng lớn thú triệu hồi bị tiêu diệt bởi những con golem to lớn cùng với những con golem đánh boom cảm tử, trong lúc rảnh rỗi tôi làm vài tấm bảng đề dòng chữ 'nơi này có bẫy xin đừng đi vào' cắm rải rác khắp nơi trên chiến trường. Tôi muốn thử xem liệu trong đám lính của đế quốc có tên nào đủ dần lao vào thử hay không, tỉ lệ có bẫy và không có là 50-50 một trò chơi hên xui đúng nghĩa. Thấy hành động này của tôi một vài chỉ huy tiến đến hỏi với thái độ nghi hoặc, không kịp trả lời thì tình báo về việc tiến quân với quy mô lớn của đế quốc được thông báo. Haiz~~ việc này đều nằm trong dự đoán của chúng tôi cả, với những cái bẫy được phô diễn công khai cho đế quốc thì những vòng tròn ma thuật diện rộng cũng như những chiếc bẫy ẩn mới là át chủ bài của tôi.

"Cũng đến lúc rồi!! Mọi người đợi tín hiệu của Sliver"[Vol]

Chỉ huy thành Endra lớn tiếng tuyên bố trong khi tôi mở Gate nhẹ nhàng kích hoạt những chiếc bẫy ẩn cũng như quăng ra bên ngoài thêm vài con lính cảm tử. Đám người thằn lằn vẫn anh dũng lao lên khám phá bẫy như thường trong khi binh lính và pháp sư tiến chậm bám theo, mấy con wyvern thì làm nhiệm vụ phòng thủ trên không cũng như liên lạc. Lấy bức tường mà tôi dựng làm mốc, tôi để cho lính đế quốc từ từ tiến vào khoảng 500m. Ẩn đi hiện diện tôi lén quan sát bọn họ khi ngồi trên một tảng đá mà thực chất là golem nhưng chưa được kích hoạt. Sau khi quân lính đi vào phạm vi tôi bắt đầu cuộc tàn sát, một loạt những cái hố vời phía dưới là chông nhọn bất ngờ xuất hiện. Không biết có bao nhiêu con thằn lằn rơi xuống, không chỉ vậy nhiều chỗ những con thằn lằn đi qua không phát hiện ra bẫy nhưng người lính đi sau lại bị rơi xuống. Đội hình quân địch rơi vào tình trạng hoảng loạn.
Vừa nhín vào cục diện tôi vừa thầm rủa vào sự ngu ngốc của mình khi làm mấy cái bảng cảnh báo mà chiến trường lại là ban đêm như thế này, hậm hực muốn lao ra chém vài tên thì chiến thuật của bọn đế quốc lại thay đổi. Thay vì để binh lính đi trước thì lần này là đám địa long, cơ bản những con địa long này to lớn hơn rất nhiều lần so với những hố bẫy của tôi cùng lắm chúng chỉ bị xụt một chân xuống. 'Hứ cứ đi thêm chút nữa đi mấy bé rồi các ngươi sẽ biết địa ngục là như thế nào' mỉm cười với suy nghĩ hắc ám tôi bắt đầu hành động.
Kích hoạt mấy phép diện rộng tôi thiêu đốt đám rồng cùng thằn lằn trong dòng magma sản phẩm còn lại của phép diện rộng, bức xạ nhiệt cùng mảnh đá bắn tung toé khi phép thuật được kích hoạt khiến cho vài tên pháp sư chậm chân bị thương cũng như bỏng nhẹ. Binh lính nghe theo hiệu lệnh vội chia nhỏ ra vòng qua đầm lầy magma mà tiến công những con wyvern thì bay thẳng đến tấn công trước. 'Ngu xuẩn' tôi tự mình lẩm bẩm.
Để ý kỹ thì lần này đám lính nô lệ hình như là ít hơn có khả năng thay vì dùng những quân cờ vô năng như nô lệ lần này chủ yếu là quân chủ lực của đế quốc. Hậu quân của địch một vài con địa long đang kéo theo một vài chiếc máy bắn đá cùng với khá nhiều đá được chất lên những xe hàng mà thú kéo vẫn là chúng. Haiz~~ 'vậy là ở cái thế giới này cũng vẫn còn dùng đến chúng sao?' Rơi vào mê cung của những suy nghĩ rất không cần thiết đến độ tí thì bị một tên nào đó đạp chúng khi hắn leo lên tảng đá, nhẹ nhàng vòng ra phía sau hắn tôi rút dao đâm thẳng vào khí quản của hắn trong khi tay còn lại bị miệng. Hắn phảng kháng khá ác liệt, vặn con dao một chút sau đó tôi dùng Gate chuồn nhanh trước khi bị để ý. Trước đó tôi bắn lên trời một quả cầu bằng quang ma thuật làm tín hiệu cho binh lính trong thành, thay vì tấn công tổng lực đó là tín hiệu đưa mồi ra dẫn địch. Trở lại thành nhanh chóng tôi cưỡi lên Pochi dẫn theo khoảng 200 kỵ binh cùng 200 cung thủ đi nhử địch, bởi quân địch phải đi đường vòng chúng tôi chia ra hai hướng tấn công.

Thấy số lượng quân tiên phong khiêm tốn khiến quân địch lầm tưởng là thành Endra thực sự chưa kịp tập hợp đủ binh lính, sĩ khí tăng cao toàn quân tiến lại với tốc độ cao hơn thường lệ.

"Hahahahaha các ngươi đã dùng hết lá bài tẩy rồi chứ gì? Giờ thì chịu chết cả đi"[Shu]

Tiếng cười cùng tiếng khiêu khích vọng đến chỗ tôi nhưng rất tiếc tôi đã đạp đổ hy vọng của tên này trước mất rồi. Mở Gate tôi hộ tống cung thủ về lại tường thành trong khi kỵ binh phi ngựa hết tốc lực về thành, bề mặt bên dưới chỗ đứng của chúng tôi khi trước bây giờ biến đổi thành một cái thông hào sâu 5m rộng 5m những con golem từ từ tiến lại quân địch để lộ ra những cọc đá nhọn hoắt dưới đáy thông hào. Đám cung thủ lắc đầu tiếc thương cho những kỵ sỹ vừa mới đuổi theo mình rồi ngay sau đó không chần chừ mà tặng kèm theo cơn mưa tên với các đầu mũi tên buộc rẻ tẩm dầu smile được đốt cháy bắn thẳng tay không thương tiệc.
Một cơn mưa lửa vừa qua lại một cơn mưa tên đêm kéo tới toàn bộ những mũi tên lần này không có mang theo chút dầu nào ập xuống. Đầu mũi tên dưới ánh sáng yếu ớt của ánh trăng lấp lánh như những ngôi sao tàn sát quân địch, tiếng tù và thu quân vang lên.

"Muốn thoát để ta xem các ngươi chạy đâu!!"[Sliver]

Ầm ầm rắc rắc tiếng bức tường băng khổng lồ hình thành chia cắt đội hình của địch, vốn muốn tạo phép này để có thể đóng băng trực tiếp quân địch nhưng thất bại thay vào đó nó tạo thành bức tường băng khổng lồ cao 7m rộng 2m chiều dài tỉ lệ thuận với lượng mana có trong ma hạch. Lướt nhẹ trên đỉnh bức tưởng tôi thong thả nhả xuống phía dưới một con lôi long một phép thuật cao cấp của hệ lôi, diệt gọn nhóm lính bị mắc kẹt lại tôi lôi lọ thuốc hồi mana ra uống cạn. Dư vị kinh khủng của lọ thuốc vẫn đọng lại trong miệng tôi, lấy atsumeru làm gậy tôi quay lại thành bởi không muốn do dùng mấy phép khác mà tiện tay giết luôn quân mình. Kỵ binh cúng bộ binh ra thành giết địch cung thủ với nhưng ai là tộc Elf thì bay qua bức tường băng bắn tên truy sát không thì ngoan ngoãn chạy đi lấy thêm tên. Mùi khét của người chết cháy cùng với mùi máu tanh phảng phất trong không khí.
Trên bầu trời lúc này người của long tộc đang ra sức giết đám wyvern, bay lên bầu trời tôi góp sức tiêu diệt đám wyvern. Đại bộ phận quân tiên phong của địch bị tiêu diệt, những kẻ tháo chạy cúng không có dễ. Không bị mắc kẹt trong những bức tường băng thì vô số hố bẫy cùng golem vẫn đang chờ đợi, quân đế quốc chỉ có một từ thảm vô cùng kẻ chết người bị thương la liệt khắp chiến trường. Từ 9 vạn quân ban đầu nay chỉ e còn chưa đầy 5 vạn.

Trở lại dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ