thirty eight

216 14 0
                                    

dae💕
jagiii labas ka dali

dae💕
nandito ako sa labas ng bahay niyo

dae💕
dala ko yung foods mo hehe

rouie💕
jagiiiii huhuhu

rouie💕
ansakit na putangina gago

dae💕
ay may cramps ka nga pala|backspace

dae💕
huy jagiiii

dae💕
ano? papasok na ba ako? nandyan ba sa loob ang mama mo?

s e e n by han rouie
7:12 pm

dae💕
hoy aba wag mo kong sine seen ha, han rouie.

×××××

Daehwi's

" kuyaaaa~ nasa labas yung boyfriend ko, papasukin mo naman pleaseee " kinilig naman ako nung narinig ko yung sinigaw ni Rouie," boyfriend ko"  daw huehue pero jusq, ang lakas talaga ng boses ng babaeng yun.

Nagbukas naman yung pinto nila tsaka lumabas yung kuya ni Rouie,"oy daehwi, pasok ka. Pasensya ka na dun sa kapatid ko ha, napakaano talaga non hays" pumasok naman ako, " haha okay lang."

"punta ka na lang sa kwarto niya-- pero oy, wag kang magpapadala sa kalandian ng babaeng yun " napatawa naman ako," okay po, hyung. "sagot ko tsaka nagpasalamat sa kuya niya bago pumunta sa kwarto ni Rouie.

"JAGIIIIII~" naabutan kong nakaupo si Rouie sa kama habang spread out yung mga braso niya na para bang gusto akong yakapin, napangiti naman ako sa kaartehan ng bilat nato.

" ang arte mo jagi. " saway ko habang naglakad papalapit sa kanya, "hmp. ayaw mo ng hug ko? edi wag. akin na yung foods ko." naka pout na sabi niya. "ano ba. nagjojoke lang e haha" bawi ko sabay upo sa tabi niya tsaka siya pinabayaan na lantakan yung pagkain. "uy jagi, say aahhh~ " kyot na sabi niya. Binuka ko naman yung bibig ko tsaka niya ko pinakagat sa burger niya.

Ngumiti naman siya nang napakalapad kaya naman kitang-kita ko kung paano parang nawala yung mata niya dahil sa eyesmile niya. yie, ang cute niya talaga.

×××××

rouie💕
oy jagi

rouie💕
ano? nakauwi ka na?

rouie💕
hoyyyy sabi ko naman kasi sayo, dito ka nalang matulog e, gabi na kaya, 10pm na oh jusme

rouie💕
hoy aba lee daehwi

rouie💕
ano? tatawag na ba ako ng pulis?

rouie💕
daehwiii wer na u

dae💕
shet kinikilig ako enebe|backspace

dae💕
haha wag na jagi

dae💕
nakauwi na ako ng maayos jagi

dae💕
andito na nga ako sa kwarto ko e

dae💕
wag ka ng mag-alala

dae💕
tsaka matulog ka na nga jusme

rouie💕
ayaw

rouie💕
gusto pa kitang makausap😢

dae💕
talaga lang ha

dae💕
ang sweet mo pala pag meron ka😂😂

dae💕
sana araw-araw ka nalang meron HAHAHAjoke.

dae💕
jagi??

dae💕
hoy rouie

dae💕
aba tinulugan mo na yata ako😂

dae💕
kahit kelan ka talaga rouie han
napaka tangina mo

dae💕
goodnight i love you






×



gayhwi° 이대휘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon