Naka Belo

525 6 0
                                    

Hi mga ka Spookifiers!!So mag she-share uli ng creepy experience ko.Ok lang kung hindi kayo maniniwala pero para sakin totoo sila.

Kasama ko yung pinsan ng gf ng Tito ko bale nagbakasyon sila saamin.All in all ok naman kami.Bale apartment lang tinitirahan namin.Anim na magkakasunod at meron pa sa likod bale magkakatapat na pintuan.Sabi nga nila masama pag ganun pero ipinang walang bahala nalang namin ito kasi matagal nanaman din nakatira si lola dito.One night pauwi kami ni Shay(not her real name)galing com shop eh medyo malayo panaman kaya Keri lang basta't malibang at buti nalang Hindi kami inabot ng curfew.Paguwi namin tulog na si lola kaya we decided na mag selfie muna pang post daw sa Fb haha.Sunod sunod na shots ang nakuha namin hanggang sa may isang photo na Hindi namin maipaliwanag kung ano.Naka kulay black siya at parang naka belo na nakayuko.Bigla niyang nabitawan ang phone kaya natanggal back neto.Hindi niya muna inayos kasi natatakot daw siya.

Kinabukasan inopen niya na uli para ipakita ito kay lola pero bigla daw nawala yung photo chineck ko Pero nawala nga.Takot na takot kami that time Kahit umaga payan.Hanggang sa naikwento ng kapit bahay namin na totoong may nagpaparamdam ng ganun at siya daw(yung nakabelo)lagi daw nagpaparamdam sakanya eto Pero nakasanayan niya nadin.Meron Kasi sa harap namin na abandonadong bahay may dalawa itong puno at sa may puno nayun may kapre daw at white lady naman sa bahay at yung naka belo naman pagala gala.Walang may gustong magtangka na pumasok dun kasi delikado daw.

Kaya tayo always mag pray wag natin hayaan na mawalan tayo ng pananampalataya.

-Roanebcj

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Spookify Part 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon