16

312 15 0
                                    

. . .

"Hay salamat anak at nakauwi kana— bakit hindi mo kasama si jimin?"

"Jimin? Sino po yon ma?"

"Pati si jimin nakalimutan mo? Boyfriend mo siya"

"Nagbibiro kayo eomma? Hindi ako bakla at ayoko sa mga bakla"


"Hays osya balik kana sa kwarto mo, by the way, miss kananamin"-sabi nang kanyang ina pero Hindi man siya nagabalang ngumiti man o sumagot, wala siyang lake at nagdiretso lang siya papunta sa kwarto niya.


Natataranta parin si Yoongi ngayon, hanggang ngayon Hindi niya parin malaman—laman ang pagkaaksidente niya.

Hindi rin siya makapaniwalang isang taon na siyang nakahilata sa kama nang hospital.


Ni hindi na niya Alam kung ano ang mga pinaggagawa niya noong wala pa siyang amnesia.


" nakakainip naman dito, makapasyal nga"- sabi niya at nagsuot nang sapatos, April na ngayon pero ang alaala niya nasa January pa noong nakaraang taon.


Naglakad lang siya palabas hanggang sa mapunta siya sa isang restaurant. Pagtingin niya palang dito at pamilyar na pero ang pangalan nang restaurant at iba na. Nagtataka lang ito kung bakit dito siya napunta.


Dahil sa nagugutom siya at hindi na siya nagabala pang pumasok. Mag-o-order sana siya nang biglang banggitin nang isang babae ang pangalan niya.



"Yoongi? Ikaw ba yan?"

failure ♪ yoonminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon