. . .
Biglang napatingin sina jimin nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa si jungkook, hoseok at isang babaeng maliit ang buhok.
"S-sino ka?" Napaawang ang bibig ni jimin na makita ang babaeng hawig na hawig Kay yoongi.
"Siya yung kapatid ni yoongi hyung"ani ni hoseok.
" si Min Yeon ki "ani ni jungkook. Bigla naman itong naglakad papalapit Kay jimin.
" nagka amnesia si oppa pero isang linggo lang iyon"
"Ha?" Gulat na saad ni jimin.
"Naging sila ni eonnie wendy nang week nayon ganun kadali niyang nakuha si oppa, pero nung bumalik na siya sa dating siya ay naalala niyang ikaw talaga ang mahal niya at hindi si eonnie"
Nagsitulo ang mga luha ni jimin, hindi niya alam kung ano dapat magiging reaksyon niya kung magiging masaya ba siya o magagalit dahil nagsinungaling si yoongi.
"Bago nangyari ito, tumawag muna si oppa saakin at sinabing pinahiya kaniya sa maraming tao, hindi niya alam ang gagawin niya dahil umiyak ka nang panahon na yon"
"P-pero bakit hindi niya ako binalikan?"
"Dahil ayaw niyang masaktan si eonnie Wendy nung mga panahong iyon, kapag binalikan kaniya gagawa daw nang paraan si eonnie Wendy para lang mabalik ulit si oppa yoongi sakanya, at ayaw ka niyang masaktan sa kamay ni eonnie Wendy gusto niya siya lang daw ang mananakit sayo pero hindi sa paraang sasaktan ka sa lungkot kundi dahil sa saya"
Napaluhod si sa sahig si Wendy at hunarao ito Kay jimin.
"mianhae. . . jimin alam kong ang selfish ko at hindi ako naging mabuting kaibigan sayo, alam ko yun" saad nito at napatawa habang umiiyak.
"Ang tanga ko mas inisip ko ang sarili ko kaysa sa iba" saad nito at mas lalong humagulgol sa iyak. Pumunta si namjoon at seokjin para patahanin si Wendy.
"Sorry din sa mga nasabi ko Wendy, gusto talaga kita. . .gusto kita bilang kaibigan kaso mas nanaig yang ka selfishan mo" ani ni jimin at hinawakan ang kamay ni Wendy.
"Siguro eto na yung tamang oras para lumabas tayo" ani ni chanyeol.
"Hayaan muna natin silang magusap"saad ni Taehyung at lumabas kasabay si chanyeol, sumunid naman si jungkook, hoseok at yeon ki, pati narin si namjoon, at seokjin.
" jimin wala na akong masasabi kundi salamat at pasensya, salamat dahil kahit papaano naging magkaibigan tayo, pasensya dahil sa pagiging makasarili ko, pasensya rin dahil nahulog ako sa patibong nang pagibig."ani ni Wendy at humagulgol nang iyak Kay jimin. "Patawad"ani nito.
" matagal na kitang pinatawad sadyang nadala lang ako sa emosyon ko"ani ni jimin at hinawakan ang kamay ni Wendy.
"Pwede payakap?"ani nito Kay jimin.
" kahit kailan hokage ka talaga"saad ni jimin dahilan para mapatawa si Wendy, niyakap naman ni jimin si Wendy.
"Siguro eto na yung panahong magpapaalam ako"
. . .
BINABASA MO ANG
failure ♪ yoonmin
Короткий рассказ[ HATER SEQUEL ] ❝ be mine ulet? ❞ ❝ Pakita mo muna etits mo hihihi ❞ -yoonmin ©yukiimnida Started: March 24 2018 End: May 15 2018 RANK #240 5/17/2018