Prologue
Sa tanang pamumuhay ko ng 20 years sa mundong ito punyeta naman! Ngayon lang nangyari sakin ang kahindik hindik na ito.
Sa lahat ba naman ng babae na nakiuusosyo sa loob ng mall eh sakin pa sumakto ang hayop na galit ng lalaki na iyon.
Jusko naman ganito na ba talaga kasama ang ugali ko para parusahan ng ganito.
"MOTHER EARTH!" Halos mahimatay ako sa pagkagulat ng may sumulpot na siraulong babae sa harap ko tsk. (Mahimatay kasi gusto ko bakit ba!)
"What happened sis!!? Oh gosh!" Napahawak pa ito sa kaniyang bibig na kasing laki na ng bunganga ng balon sa probinsya namin.
"Huhuhuhu you're pregnant? Huhuhu I told don't kalimoty to use biogesic to be safe!!!" Pagpapatuloy pa nito inirapan ko ito ng 360 Celsius degree dahil sa ka over aktingan. Parang gago kala mo naman talaga alam na nangyari sakin buset kailan pa naging pills for pregnancy ang biogesic? Jusko.
"Fuck up! And don't shout! Fck ang OA mo! Kung makasigaw ka jan parang naging kamukha ko si Bakekang!" Umiiyak parin ito kinuha niya pa yung tissue sa ibabaw ng side table ng kama ko at suminga dito. Yak.
"Kapag like ganito like emergncy pregnant agad! Gosh CUTIX!" Badtrip na pagpapatuloy ko. Oh my gash darling! So stressening na ako sa kaibigan ko na ito.
Mas lalong nalukot ang itsura nito matapos kong magsalita.
"Sis! Shit! don't curse too much like what the fuck putang ina! Not good in your image!" Anak ng sampung kalbong naka treseme..... ayaw niya ko mag mura pero mas malutong pa yung binaggit niya.Naiumpog ko na lamang ang ulo ko sa head board ng kama ko. Kahoy ito ng narra to be specific ang tanga ko... ang sakit gago. Tsk!
"What's wrong ba talaga Mihra Soul Wang Kaluls! ano iyong emergency cardiac na sinasabi mo sakin earlier?!!"
Kung wala lang siguro akong iniinda ngayon na sipa ko na itong babae na ito. Alam kong like awesomistic ang name ko darling! pero bakit kailangan niya pang ibroadcast, like okay lang sana kung hindi pang may sunog yung lakas ng boses niya eh.
"Fuck! Pwede ba Cynthia Corazon Cutix me first! Let me finish my words before you utter there, goodcreep!"
Kumalma naman siya matapos kung mag salita.I was about to say something again about what really happened to me ng sumigaw ito sa mismong mukha ko. *WAAAAAAAH!*
Geeze ang sakit sa tainga.*PAK!*
"What the hell that just for!!"
Okay.... I just slapped her! Jeezze wala pa nga akong sinasabi sumigaw na siya. God paano ko ba talaga naging kaibigan ang babae na ito.... naging mabait naman po ako like huhuhuhuhu."CORAZON!Wtf! Stop shit gash! Stop giving me that look, you've looking like a tarsier!"
Sumeryoso naman na bigla ang mukha nito. Parang kinabahan ako ng iba na ang titig niya sa mukha ko shit like I feel itchy somewhere in the top of my face.
"Mihra shit..... your face.. i-t's tu-rning to a- WAAAAAAAAAAH!"
Like fuck.
BINABASA MO ANG
Pukiki's Sexy Albularyo
General Fiction🔞 18 years old plus "Gagu! d-ahan dahan lang- ang saki-tt... hmmm." Hindi ko na nakontrol pa ang aking mga kamay at nasabunutan ko na siya. Shit! Ang sakit pero ang sa- "Ah-hh ang s-arap iba-on... shit bat mo b-inaon fuck hay-op kang Arbularyo ka...