🌹

15.4K 26 3
                                    

KABANATA I

Patuloy lang ako sa pag takbo crap namamanhid na ang mga paa ko like kanina pa oh my gash darling! It's so hurtining like oh my gash darling!

"This is fucking tirining geeze! I swear like I'm gonna make his head flow with blood using my stiletto heels!!! Arghh!" 

Hindi ko know like even na pagod na pagod na ako eh nasabi ko iyon ng walang kagatol gatol maybe like darling you know dala ng pag kainis ko!!!!


Everything is so fast kanina ay masaya lamang akong kumakain all by myself sa isang sikat na Restaurant dito sa Mall ng Las piñas City.

Well yeah.... I can eat alone like oh my gash darling dinedate ko lang naman ang selfining ko because atlast . Graduate na ako from being College student!!! For studying 4 freaking years!! Finally I am fresh soon to be Flight attendant, yes I graduated Bs Tourism in University of Dela Teneo Son.


But everythings change just in a snap, I just saw myself takbo takbo here sa gash where even am I? Something weird happened to me and like I don't want to insult my very own self pero ang engot ko.... seriously ngayon super I have car naman but Arghhhh!



days ago ay ang fresh ko pa suot ang aking collage toga or ang graduation uniform ko smiling like so big big. Happy chit chatting , congratulating my friends families and yeah school mates.

Well I proudly to say that I am ehem like oh my gash darling com laude ,well kagulat no! Bihira lang kasi sa course na meron ako ang maging isang ganiyan highest pero wala it's just happend. And yeah I am kaya I'm so confused sa nangyayari sa akin ngayon hindi ko iniisip ng maayos basta bigla na lang akong tumakbo after what happened earlier inside the Restau.

It's just na like darling I feel strange after he said gossh! Like huuhuhuhuhu I felt so stupidining right now.

The most weird part like is! Hindi ko naman iyon knowining like I think school mate ko siya because he's someone familiar but gosh darling! Okay fine!!! Kilala ko siya isa siya sa mga nabasted ko before.... but hindi ko ineexpect na ganito yung gagawin niya sa akin. Like maayos naman paguusap namin before eh!!!

Ang weird niya like bigla na lang siyang lumapit like oh gosh sakin and then say weird stuff like! "PAASA" na shookt ako goshh paano ko siya pinaasa? Nilinaw ko naman na kasi sa kanya lahat before, siya itong pinupush ang everything sa aming dalawa hays. I'm being nice to him hindi ko talaga ma gets why siya naging ganito sakin ngayon.



Well he's really a handsome guy but...

I mean gwapo siya pero not my type masyadong mukhang like oh gash mabait para sa akin. Yung tipong super goodboy.

Well hindi naman sa gusto ko ng criminal!! Duh!! Medyo bet ko like kasi bad boy image pero again not the gash yung mga pumapatay no!

I am afraid kasi na hindi talaga pwede sakin yung ganun.... good man, I am too unpredictable kasi hays.

Well back to like reason kung bat ako balisang natakbo ngayon dahil gash darling! Yung lalaki na kasing iyon like gash mas lalo akong nafrufrustate kasi naalala ko na naman yung nangyari kanina!!!!!











Masaya akong like ume eatining here well I'm in a date with myself. Yeah my very own like precious self well wala naman kasi akong boyfriend and my bestfriend is far away from here kaya duh! Ako lang.

I was like darling busy chopping my carbonara pasta into very like darling maliliit na part like one inch. Yeah I like copping pasta my friends find it weird coz alam niyo na just imagine ganun itsura ng pasta like mahirap daw kainin.

Duh!! Paki ba nila ako naman akong kakain at hindi sila. I love these Restau ang bilis mag serve lively and approachable pa ang mga crew! Aylabet darling!



"PAASA KA!"
Na shookt ako darling! Bigla na lang kasing may like lumapit sa akin at gash?! Sinigawan ako ng paasa ka! Parang pang horror films naman na umikot ang ulo ko pa harap sa kaniya. Shit ako nga nag pansin ko like darling medyo napapalingon yung ibang mga costumers like here darling sa amin.

Pero nagpatuloy lang ako, gutom na ako eh pwede pasubo muna. Baka naman...

"PAASA KA! Nasa harap mo na ako! hanggang ngayon ba naman bastos ka parin!"

Galit na galit ito habang sumisigaw sa harap ko like hindi ako bingi darling! Gash wala siyang manners hindi na nahiya! Nakakashookt na ganito pala talaga ang ugali niya.

May lumapit ng isang lalaki crew ng restau sa kanya for sure para like pakalmahin siya darling. Konti na lang talaga gash papatulan ko na ito kung hindi lang obvious na may sapak ito like darling ang Gwapo pa naman niya sana pero gash!!! Nakakainis ang ugali impokritong lier. Buti na lang binasted ko ito.






"Sir excuse me p-" naputol yung like sasabihin ng crew dahil-

"Ms. WANG!!!! YOU STONE HEART WOMAN!"

Kung kanina ay kahit na nagsisigaw siya like jan ay patuloy lang ako sa pag choppy dito ng food eh pero nakakabadtrip na, bawal kumain muna? Siya lang pwede!!!!


"Excuse me?" Well like darling pinansin ko na ito dahil kanina pa siya! I'm so pissed now naka agaw na siya ng maraming attention ngayon gash nakakahiya! Ano bang problema nito!!!!

Pukiki's Sexy AlbularyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon