🌹

9.4K 12 1
                                    

KABANATA II

"Excuse me???? like ako ba ang kausap mo?"
Sobrang namumula na ito ngayon as in yung face niya is gash darling!! Parang sinampal ng isang kilong blush on ng everbilena... with highlights pa dahil sa ilaw ng restau kintab ng mukha, ang kinis eh gash!! Teka si ano to ah-

"Oo! Ikaw nga!! Grabe kang babae ka pagkatapos mo akong bastedin hindi ka pa nakuntento pinahiya mo pa talaga ang kapatid ko. Maganda ka nga napakapanget naman ng ugali mo!!"

Gash seriously, wala akong alam sa mga pinagsasabi ng lalaking ito. Lakas ng tama nito like duh I'm not into pahiya pahiya others no!

"Hey, maybe yes I don't have a like attitude na everyone like kind or mabait but one thing for sure is that, I'm not that mean to put a shame or oppressed someone feelings."

Naalala ko ng kinausap ko nga ito para linawin na wala talagang pag asa na maging kami ay kinakabahan pa ako dahil ayoko na masaktan siya ng sobra, well kahit naman alam ko na masasaktan ko siya ay inisip ko padin yung feelings niya.

Dahil sa pagtayo ko sa harapan nito ay natitigan ko ng mas maayos ang features niya. Well honestly gwapo siya pero not my type. I mean I'm so inlove in someone else to pansinin siya and that someone is me, myself and yeah I. He's just.... hmmm how should I say this.

"You know what, you're cute though crazy. Look I'm not the one who did that to your ahm sister? Yeah maybe nireject kita but ang pansinin at saktan ang kapatid mo is too foul for me."

Naging blanko ang itsura nito pagkatapos marinig ang sinabi ko.

"Ikaw nga hindi ko matake pansinin, siya pa kaya? And well like hindi ko nga alam face ng sister mo. Excuse me... I think you should go you know what, You're forgiven sige na go pinapatawad na kita sa pag aaccuse sa akin just go."

Tinaas ko pa ang kamay ko sa kaniya at tinuro ang daan palabas nitong restau. Like gusto ko na kumain I'm so damn hungry duh.

"I can't believe na ganito kasama ang ugali mo."
Napabuntong hininga na ako ng super lalim like ghaaaddd? I'm starting to getting pissed off na sa lalaking ito.

It's over.... wala na akong gana kumain gahdsss! Napakamalas ko naman talaga ngayon at ang malateleseryeng scene na nito ay nangyari sa akin.                                    

Nahagip ng mata ko ang lalaki na papalapit na dito sa table ko, mukhang yung manager nitong restau. Seriously? dapat kanina pa siya lumapit dito. Kainis.

"Look, hindi ko nga alam ang sinsasabi mo okay. Like hindi ako ang gumawa nun sa kapatid mo kung ano man ang ginawa sa kaniya like wala akong alam, goodness." Mahinahon kong sagot dito.

"Sir and Maam mas mabuti po na-."
*Booogsh*
Hindi na ituloy ng manager ang sasabihin niya dahil walang pasintabing binato nito sa floor ang wine glass ko na may lamang wine? DUH!

Ayun basag.

Nagsimula nadin na magtayuan ang mga tao here dahil sa nangyari. shittt this guy is crazy, anong karapatan niyang basagin ang wine glass ko na hindi ko pa nga nababwasan ng kahit isang drop lang like seriously!!!!!

"Geeze.. what's your problem! You know what you're a psycho! I already told you na wala akong kinalaman sa GOSHHHHH! kapatid mo!"

"Maam, kalma po sa offi-."

"SHUT UP!" Baling ko dito, like DUH!!!!!! Kalma? dapat hindi nya sa akin sinasabi yan kundi sa baliw na lalaki na ito.

Tumahimik naman ito sunod ay sumenyas siya sa isang waiter dito.  Anong klaseng restau ba ito at walang guard gad!!

Pukiki's Sexy AlbularyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon