Phần 4-end

1.5K 14 0
                                    

Đệ hai mươi ba chương thẳng thắn

Trong phòng vệ sinh, Triệu Quân Càn làm cho đậu đinh đem quần áo cởi, đậu đinh thực nghe lời, không khóc cũng không có nháo, ngoan ngoãn đem quần áo cởi, Triệu Quân Càn lo lắng đến hắn trên người có thương tích, liền vô dụng bồn tắm lớn, trực tiếp mở ra tắm vòi sen, đậu đinh đem quần áo cởi sau, liền chủ động đứng ở tắm vòi sen hạ, Triệu Quân Càn tuy rằng trong lòng đối đậu đinh còn là có chút ăn vị, nhưng là thủ hạ động tác lại tuyệt không thô lỗ, thậm chí có thể nói là ôn nhu, nhu xoa nắn chà xát, ở Triệu Quân Càn tắt đi tắm vòi sen, cấp đậu đinh vẽ loạn tắm rửa lộ thời điểm, đậu đinh hỏi Triệu Quân Càn, "Đại ca ca, ngươi là tỷ tỷ bạn trai sao?"

Thanh âm mềm , oai đầu thiên chân bộ dáng rất là thảo hỉ, Triệu Quân Càn toại nhuyễn thanh âm, cúi đầu nhìn hắn, bất quá thủ hạ động tác lại cũng không có hạ xuống, "Đối!"

"Tỷ tỷ nói yếu thu ta làm đồ đệ, ta đây về sau sẽ không có thể ở tiếp tục kêu tỷ tỷ , ta về sau đã kêu tỷ tỷ sư phó, cái kia ca ca là tỷ tỷ bạn trai, ta đây về sau phải con dế sư đưa ra giải quyết chung!" Đậu đinh lầm bầm lầu bầu, cái miệng nhỏ nhắn bài này đó quan hệ, hắn lại không biết nói Triệu Quân Càn nghe được hắn nói gọi hắn "Sư công" khi trên mặt băng ý sớm hòa tan, Triệu Quân Càn thế này mới con mắt xem này mới đến chính mình đùi đậu đỏ đinh, may mắn nhân tuy nhỏ lại cũng đủ thông minh.

Làm hai người đi ra sau, Tô Mạt phát hiện này hai cái nam tính trong lúc đó không khí thế nhưng có dịu đi, thầm nghĩ nam nhân tâm đáy biển châm.

Bởi vì Tô Mạt xem như yếu thu dưỡng đậu đinh, vì bảo hiểm khởi kiến, Tô Mạt làm cho Triệu Quân Càn hỗ trợ tra tra đậu đinh thân thế, trong nhà còn có cái gì nhân, buổi tối đậu đinh ngủ sau, able đem điều tra kết quả nói cho Tô Mạt.

"Phu nhân, đậu đinh mụ mụ kêu hoàng nhã ngọc, là Nghiễm châu nhân, mười mấy năm tiền hoàng nhã ngọc bị ca ca bán cho một cái người không vợ, hoàng nhã ngọc biết sau theo trong nhà trốn thoát, đi theo một đám người nhập cư trái phép đến Hongkong, ở Hongkong nhận thức một cái coi như có khả năng tiểu tử đỗ vĩ, hai người không có tiền không hộ khẩu, liền không có cử hành hôn lễ, tự nhiên cũng không nơ hôn chứng , vợ chồng lưỡng vừa kết hôn thời điểm cử hạnh phúc , theo nhận thức các nàng người ta nói vợ chồng lưỡng tính tình tính cách đều rất tốt , tuy rằng mọi người cuộc sống đều thực quẫn bách, nhưng là này hai người lại thường xuyên giúp quê nhà. Bất quá loại tình huống này ở hai người kết hôn một năm sau đã xảy ra biến hóa, đỗ vĩ ở một lần công tác vừa ngoại lộng chặt đứt chân, công ty lấy vị ký kết lao động hợp đồng vì từ, cự chống đỡ hết nổi phó đỗ vĩ ngoài ý muốn Bồi Thường Khoản, hai người ở Hongkong không thân không cố, lại không có quyền tiền, cho nên chỉ có thể cắn nha hướng trong bụng nuốt, nhưng là đỗ vĩ đánh mất sức lao động, gia đình gánh nặng rơi xuống hoàng nhã ngọc trên người, đỗ vĩ là người tốt, không nghĩ trở thành hoàng nhã ngọc gánh nặng, liền đối hoàng nhã ngọc nói rất nhiều khí nói, hy vọng nàng có thể rời đi hắn, quá tân cuộc sống, nhưng là hoàng nhã ngọc là cái thiện lương nữ nhân, trượng phu tàn tật sẽ vứt bỏ hắn, loại chuyện này nàng làm không được, cho nên theo bọn họ hàng xóm theo như lời kia đoạn ngày hoàng nhã ngọc cơ hồ cả ngày lấy lệ tẩy mặt, cách đến thật xa đều có thể nghe được đỗ vĩ mắng thanh, khả cho dù là như vậy hoàng nhã ngọc vẫn không ly khai, ngay tại hai người quan hệ hàng đến băng điểm thời điểm, hoàng nhã ngọc phát hiện chính mình mang thai , đỗ vĩ biết sau liền làm cho hoàng nhã ngọc xoá sạch đứa nhỏ, bởi vì hắn cảm thấy một khi hoàng nhã ngọc sanh ra đứa nhỏ, tái giá đã có thể khó khăn, nhưng là hoàng nhã ngọc cho rằng này là bọn hắn tình yêu kết tinh, mặc cho đỗ vĩ như thế nào uy hiếp cũng không chịu xoá sạch này đứa nhỏ, nhưng là một nữ nhân ở gặp đến trượng phu lời nói lạnh nhạt sau, như thế nào có thể không thương tâm, cho nên này đứa nhỏ mấy độ sanh non, nhưng cuối cùng vẫn là bảo xuống dưới, đỗ vĩ gặp hoàng nhã ngọc vì hắn trả giá nhiều như vậy, cũng đã nghĩ thông , vợ chồng lưỡng quan hệ hòa hảo, nhưng là một cái mất đi chân nhân có năng lực làm cái gì đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi minh tinh thần côn- fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ