Q6 - C79: Giải phóng nỗi đau

2.8K 40 0
                                    

Ánh sao chiếu những tia sáng xuống căn phòng ngủ, khiến căn phòng trở nên tĩnh lặng và dịu dàng.

Lăng Thiếu Đường bế Kỳ Hinh lại bên giường, đang chuẩn bị nhẹ nhàng đặt cô xuống...

Có thể do Kỳ Hinh vừa mới thích ứng được với độ ấm và tư thế này, tự dưng thay đổi khiến cô cảm thấy không quen.

- Ưm...

Bàn tay cô bỗng bắt lấy cánh tay Lăng Thiếu Đường, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn dán chặt vào cánh tay anh, dường như luyến tiếc phải rời xa sự ấm áp và hơi thở quen thuộc này.

Hành động của Kỳ Hinh làm hòa tan sự lạnh lẽo của Lăng Thiếu Đường, sự yêu chiều ngập tràn trong mắt anh.

Anh nhẹ nhàng nằm xuống như sợ cô sẽ tỉnh lại, sau đó ôm Kỳ Hinh vào lòng.

Dường như cảm thấy yên bình, hàng lông mày đang nhíu chặt của Kỳ Hinh dần giãn ra.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô vô thức dựa sát vào lồng ngực ấm áp của Lăng Thiếu Đường, cơ thể xinh đẹp cũng dính chặt vào thân hình cường tráng của anh.

Lăng Thiếu Đường đột nhiên cảm thấy căng thẳng.

Chết tiệt! Chỉ ôm cô thôi mà dục vọng trong anh lại rục rịch trỗi dậy.

Kỳ Hinh đang say ngủ như tìm được nơi thoải mái, khuôn mặt nhỏ nhắn cọ cọ vào ngực anh.

Cô như một con vật nhỏ khiến người khác phải thương yêu, hơi thở đều đặn cũng khiêu khích tính nhẫn nại của anh.

Chết tiệt!

Lăng Thiếu Đường không đè nén nổi bản thân mình, anh rướn người lên, hôn lên môi cô.

Cô đẹp như vậy, hơi thở của cô vừa thơm ngát và hấp dẫn.

Lăng Thiếu Đường đẩy cánh môi của cô ra, luồn đầu lưỡi vào thăm dò, cùng chiếc lưỡi mềm mại của cô chơi đùa.

- Ưm...

Kỳ Hinh rên lên một tiếng.

Tiếng kêu của cô bỗng châm lên khát vọng trong anh khiến nụ hôn của anh càng ngày càng trở nên mạnh mẽ.

- A...

Kỳ Hinh mở mắt ra, nhưng từ ánh mắt mông lung có thể thấy cô vẫn chưa tỉnh hẳn.

Là anh sao?

Hơi thở quen thuộc...

Nụ hôn dịu dàng!

Thì ra...

Cô mơ một giấc mơ thật đẹp...

Cô cứ nghĩ rằng mình đang nằm mơ...

Trong mơ, không có sự lạnh lùng, tàn nhẫn...

Trong mơ, nụ hôn của anh cũng hết sức ngọt ngào...

Trong mơ, cũng không có... An Vũ Ân...

Nụ hôn của anh khơi lên tình cảm sâu bên trong cô...

Nụ hôn và sự đau buồn như quấn lấy nhau khiến cô rung động.

Cô không biết thì ra nụ hôn trong mơ lại thật đến vậy, trong mơ, Lăng Thiếu Đường làm cô say đắm, thì ra đây mới chính là Đường của cô...

Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác - INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ