Khách sạn ChateauDeLaPi-oline xây dựng vào thế kỷ 16, nơi này là sự dung hợp giữa lịch sử văn hoá và công trình hiện đại hoá, nhìn qua thì thấy rất xa hoa nhưng nó lại mang nhân khí (hơi thở của con người), đồ trang trí cao quý không lỗi thời, đẳng cấp cao đã được xem xét và chọn lọc rất kĩ mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người .
Vì ờ gần khách sạn có bờ sông Arc. Bởi vậy, xuyên qua mặt đất được lát bằng đá cẩm thạch màu vàng nhạt, Kỳ Hinh còn có thể nghe thấy tiếng nước chảy của sông Arc.
Xuyên qua cửa sổ sát đất xa hoa, Kỳ Hinh còn có thể ngắm cảnh đẹp ở ngoài vườn hoa .
Nơi này khí phái tao nhã, khung cảnh tuyệt đẹp, khiến cô thật sự yêu thích.
Đêm, nhẹ nhàng trang điểm cho Aix-en-Province, nơi này sáng rực như những ngôi sao, có lẽ là do không khí ở đây rất trong sạch, ngọn đèn xa hoa loé ra những tia sáng rực rỡ nhẹ nhàng bao bọc lấy cả khách sạn.
Kỳ Hinh đứng ở trước cửa sổ sát đất, từ trên cao nhìn xuống ngắm cảnh đẹp nơi đây. Cô phát hiện, không biết từ lúc nào, bản thân thực sự đã không còn sợ độ cao rồi.....
Lăng Thiếu Đường đi đến sau lưng cô, cánh tay nhẹ nhàng ôm lấy thắt lưng cô, đem cả thân thể của cô ôm vào trong lòng mình.
Áo sơ mi màu đen, hai cúc áo tuỳ ý mở ra, lộ ra lồng ngực rắn chắc, nhưng ở trong bóng đêm lại hết sức gợi cảm khiến người ta phải u mê.
Anh nhìn Kỳ Hinh, lại phát hiện cô vẫn đang ngẩn người.
Vì thế, anh cúi đầu gọi một tiếng: "Hinh Nhi, nghĩ cái gì vậy?"
Anh dịu dàng hỏi cô, cô bé này có thói quen thường xuyên mất hồn như người đang ở cõi tiên khiến anh không cảm thấy sự tồn tại của mình trong căn phòng này.
Anh không cho phép cô xem nhẹ sự tồn tại của mình như vậy.
Khuôn mặt cương nghị anh tuấn hiện lên trên tấm cửa kính. Lộ rõ khí phách vương giả và khí chất mãnh liệt nóng nảy.
Kỳ Hinh mỉm cười, cô chỉ về nơi mộng ảo ở phía dưới chân, nói
"Nếu những đứa trẻ không may mắn này có thể đứng ở trên đây nhìn ngắm cảnh đẹp, chúng sẽ rất vui đấy!"
Mấy ngày nay, ở trong đầu cô đều tồn tại ánh mắt và bóng dáng của những đứa trẻ có cuộc sống không được may mắn, bọn chúng rất hiểu chuyện, rất kiên cường, cho dù ông trời đối bọn chúng không công bằng, bọn chúng cũng sẽ dùng thân thể nho nhỏ và ý chí mạnh mẽ của mình để chống lại .
Lăng Thiếu Đường cúi người, dán sát mặt mình vào mặt cô, động càng thêm thân mật, anh thấp giọng nói:
"Hinh Nhi, yên tâm đi, Lăng thị sẽ nghĩ cách trợ giúp những đứa trẻ đó!"
"Nếu chúng ta cạnh tranh đấu thầu thua thì sao? Ba tài phiệt khác có làm điều mà anh vừa nói không?." Kỳ Hinh vội vàng xoay người lại, nhìn Lăng Thiếu Đường sốt ruột nói.....
Kỳ thực điều cô lo lắng là có căn cứ, lần cạnh tranh đấu thầu này Lăng Thiếu Đường phải tự mình tới tham gia, như vậy ba tài phiệt khác cũng sẽ đến đúng hẹn, cứ như vậy, cạnh tranh đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác - I
RomanceTruyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác - Ân Tầm Kể về một cuộc hôn nhân mang hình thức thương mại mới giữa anh và cô ... Tưởng chừng lấy chồng giàu sẽ hạnh phúc , sung sướng . Anh thông minh , có tài , là một giám đốc của một công ty lớn v...