The Unrecognizable Mafia Queen

666 9 3
                                    


'Amethyst's POV'

Luh? San ba ako? Ba't anliwanag? Nasa heaven na ba ako? Infairness an ganda dito! Ahihihihi grabeh!

*Paakk!* (Wag kayo tunog yan pag naupakan kayo hahahaha)

"Aray! Ansakit nun ah! Ano nanaman ba ginawa ko?"- nakakainis naman oh! Ansarap na sana ng tulog ko tapos uupakan nalang agad ako. Aba't nakakabeast mode na!

"Heh! Ikawng babae ka pinag-alala mo kami ni Drew tapos yan ang ibubungad mo samin bruha ka!"- Ehh? May feelings pala tong mga ugok na toh? Tsk tsk. Di ako nainfrom MEGGHHEDD..

"Teka, ano bang nangyari sakin? At ilang araw na ako dito sa hospital?"-akala ko kanina na nasa heaven nako pero nasa hospital lang pala ako. Nakakaloka!

"Di mo maalala?"- Ayos nagtanong pa talaga. Confirmed. May sayad nga sa utak tong kaibigan kong amazona.

"Magtatanong ba ako kung alam ko?!"

"Hinulog ka nanaman sa mga bruha dun sa stairs malapit sa library."- Yun lang naman pala ehh.

"Tsk tsk tsk. Mabuti at di sila na karmahan agad at baka pati sila mahulog. Magmukha na agad silang higad hahahahahha!"- na loloka narin pala ako. Nakakahawa sila ahh.

"BTW, kailan ako makakalabas dito?"- di ko kasi gusto yung amoy sa hospital. Nakakasakit sa ulo.

"Bukas o mamaya raw. Lalabas muna ako. Ano gusto mong food?"- ayos! Gutom narin ako. Namiss ko narin yung Jollibeeeeeeeeee

"Chicken with large fries sa Jollibee. Tapos salihan mo narin ng mix ins atsaka burger hehehehe."

"Antakaw mo talagang babae ka! Nakakawala ng gana! Nakakaloka!"- heheheheh ganyan talaga si beshie saken. Namemorise ko na nga yan ehh. Kahit palagi akong napapagalitan nyan at nauupakan, mahal ko pa rin yan. An buti ko diba? Ahihihihihihi

"Sya-sya. Punta nako. Baka maupakan kita ng wala sa oras."- Di nako aangal at baka maupakan nanaman ako. Lalaki na talaga bukol ko sa ulo.

Ahh, nakalimutan ko palang sabihin sainyo kung bakit ako ganito. Mag-iiba ugali ko 'pag nasa school ako or kasama ko yung classmates ko. Pero pag ako talaga magalit, hindi basta basta lamang ang mangyayari. Maliit man yan o malaki.

Mahirap ako pakiusapan. Sina Jennifer, yung kausap ko kanina at si Andrew yung tinutukoy nya kaninang nag-alala rin. Silang dalawa, naging kaibigan ko lang yan after 6 months na pinilit nila ako. At dahil wala na akong magawa, tinanggap ko nalang yun.

Kinuha ko yung phone ko at tinawagan si Kent. He's my secretary.

"Any updates?"

"Yes, ma'am. There's a fight tomorrow at 8pm ma'am."

"What gangs?"

"Bloody Red and The Daggers ma'am."

"Okay, thanks."

*Bloody Red- a 6 member gang. Rank 10. Good at cheating.

*The Daggers- also a 6 member gang. Rank 6. Good at hiding daggers, guns, themselves, and knives

This is going to be fun. Cheaters and Hiders. I should go.

"Hey, nandito na yung food mo. Nag-order nalang ako ng 3 extra rice. Ayaw ko nang pabalik balik. Nakakasakit sa paa. Tch."- ahahahahah alam na nya talaga ako.

"Salamat bebz. Hahahahahaha!"

"Cheh! Kumain kana para makapagrest kana ulit."- grabe sya ah!  Ayaw na nya yata na mabuhay pako.

"San nga pala si Andrew. Ba't di nagparamdam? Nanglalandi nanaman ba?"- yung ugok nayon inuna pa yung chiks nya kesa sa sexy nyang bestfriend hahahahahah! Wag kayong papalag hahahahah.

"Di ko alam. Nakipaglandian nanaman siguro sa kanyang asong shitsu. Alam mo naman, di yun pumapatol sa mga tao kasi gusto nya hayop. Ma ahas yan o mala unggoy."

Hahahah oo nga pala nakalimutan ko.

"Bes, pahinga muna ako. Uwi ka na rin may klase ka pa naman bukas. Sabihan mo na rin si Andrew na okay na ako."- kasi kailangan ko ring maghanda bukas. Na eexcite na talaga akoooooo!!

"Sure ka? Baka may papasok ditong di mo kilala. Delikado na. Sabihan ko nalang si Andrew na siya muna magbabantay sayo."

"Aynaku bes! No need to worry na talaga. Kaya ko to. Si Iron Woman kaya ito hahahah."

"Sure ka ha? Sige, aalis nako. Wag malikot ha? Baka mahulog ka. Mag-aalala talaga si Fafa Drake sayo ahihihihi."- Eeeewww kadiri! Fafa Drake daw. Ginayuma yata sa unngoy.

"Kadiri! Sige nah! Alis na, antabil mo!"

"Bye! Ingat ka bes!"

FINALLY!! Ngayon nagsisisi ako kung bakit ko pinayagan na maging kaibigan ko yun.

Makatulog na nga! Kailangan kong magpalakas para bukas at makaalis dito sa kulungan na to! Eeeeiii I'm so eeeggggssooooiiiitttteeeeeedddd!! Ahihihihihihi





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Unrecognizable Mafia QueenWhere stories live. Discover now