Chap 6: Trò Vui

2.1K 69 43
                                    

Ngô Thế Huân đến ở với Kim Chung Nhân đã hơn một tuần, không hề có bất kì động tĩnh nào của Phác Xán Liệt.

Mọi thứ trôi qua một cách thong thả và yên bình, ban ngày Ngô Thế Huân gần như quên đi sự tồn tại của Phác Xán Liệt.

Nhưng những cơn ác mộng hàng đêm lại khiến cậu không nhịn được bật dậy, mọi kí ức như ùa về, Ngô Thế Huân trằn trọc, không tài nào ngủ được.

Vẻ mặt, nụ cười ác ma của Phác Xán Liệt như thể hằn sâu trong kí ức.

Ngô Thế Huân không có cách nào kể cho Kim Chung Nhân, cậu sợ anh khinh miệt mình.

Kim Chung Nhân ban đầu gặng hỏi nhưng Ngô Thế Huân vẫn kiên quyết không muốn trả lời nên anh cũng không bắt ép.

" A Huân.. "

Dòng suy nghĩ của Ngô Thế Huân bị Kim Chung Nhân cắt đứt. Cậu quay lại cười nhẹ.

" Anh đã chuẩn bị đồ ăn, mau ra ăn rồi chúng ta đi dạo phố.. "

Ngồi vào bàn, hai người vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ. Thì thoảng Kim Chung Nhân sẽ nhắc lại chuyện hồi đi học, trêu ghẹo Ngô Thế Huân khiến cậu không nhịn được đỏ mặt, rồi cười
ha hả khiến cả bữa cơm trở nên ấm áp.

Kim Chung Nhận nhìn cậu một cái, rồi đột ngột vươn tay ra, lau khoé miệng Ngô Thế Huân:

" Mặt em dính cơm.. "

Nói rồi liền ăn luôn hạt cơm ấy khiến
mặt Ngô Thế Huân đỏ bừng...

" Em có thể tự nhặt mà.. "

Cơm nước xong xuôi, hai người cùng đi dạo phố.

Ánh đèn mờ ảo ở khu phố cổ mang lại sự lãng mạn tưởng như có như không trong không khí.

Kim Chung Nhân dẫn Ngô Thế Huân đi giữa chốn đông người sợ lạc nhau nên nắm chặt tay cậu khiến Ngô Thế Huân không khỏi mặt đỏ tim đập.

Bọn họ đi hết quán ăn vặt này đến quan ăn vặt khác. Kim Chung Nhân còn đút cho cậu mấy miếng kẹo hồ lô với bánh gạo, khoai nướng khiến Ngô Thế Huân ăn đến no đến mức đi cậu còn lười. Anh mua cả pháo sáng để cả hai lên đồi đốt.

Bọn họ cứ dạo chơi như vậy thật ấm áp, không phải lo lắng gì. Thật hạnh phúc..

Chỉ có cậu và Kim Chung Nhân..

Chỉ hai người..

*******

Hơn 3 tuần kể từ ngày Ngô Thế Huân trốn khỏi Phác Xán Liệt, không có lấy một động tĩnh gì từ nam nhân kia.

Có lẽ hắn thực sự buông tha cậu..

Cuộc sống của Ngô Thế Huân cùng Kim Chung Nhân trôi qua hạnh phúc.

Tối nay là giao thừa, Kim Chung Nhân muốn cùng cậu đi ngắm pháo hoa. Ngô Thế Huân liền vui vẻ đồng ý.

Cậu muốn được đón giao thừa với người yêu.

Muốn quên đi khoảng thời gian đau khổ, sang một năm mới cũng như sống một kiếp mới.

" Huân, em đã chuẩn bị xong chưa? "

[Chanhun][Đam mỹ] Hành HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ