Đã một tuần kể từ ngày Ngô Thế Huân bị đưa đến nơi địa ngục ấy. Ngày nào cũng phải khẩu giao cho gần chục khách nhân. Cổ họng khô rát đầy mùi tanh ô, khoé mắt đỏ hoe, đầu tóc rối tung. Thân thể xụi lơ gầy yếu.
Đến cuối tuần Phác Xán Liệt mới đến, nhìn thấy hình ảnh thiếu niên gầy yếu quằn quại khiến hắn không khỏi đau lòng.
( Nhân cách vặn vẹo vãi ra=)))
Nam nhân vừa bước chân vào phòng, Ngô Thế Huân đang thiu thiu vào giấc ngủ, chợt bật dậy, không tự chủ lùi về phía sau chốn tránh. Phác Xán Liệt thấy vậy không khỏi cau mày.
" Sao? Sợ tôi.. "
Thiếu niên co rúm thân thể, khép nép lùi về góc tường phía sau mà ôm lấy hai đầu gối, chôn mặt giữa hai chân không dám ngẩng đầu nhìn nam nhân trước mắt.
Nam nhân cúi người bước tới càng gần thì thiếu niên phía trước càng run rẩy co chặt người lại. Phác Xán Liệt càng không hài lòng, em cư nhiên vẫn sợ tôi như vậy. Tôi yêu thương em như vậy, em muốn gì tôi cũng có thể đáp ứng, chính tôi đã đưa em ra khỏi khu tồi tàn ấy cơ mà? Tôi cho em nơi ở tốt hơn, cho em khoái lạc.. Cái em cần làm chỉ cần ngoan ngoãn ở cạnh tôi suốt đời.
( ở đây chúng em đ làm thế=(( )
Phác Xán Liệt ngồi xổm nâng cằm thiếu niên, ôn nhu hôn lên đôi môi cậu, tay nam nhân khồng ngừng xoa lên bờ lưng nhẵn mịn của cậu. Nụ hôn ban đầu ôn nhu, dịu dàng dần trở thành hôn sâu, hơi thở Phác Xán Liệt mang đầy mùi tình dục.
Ngô Thế Huân đang mệt mỏi lại bị nam nhân giày vò, không nhịn được định cắn lấy lưỡi Phác Xán Liệt, bị cắn một lần hắn đương nhiên không tiếp tục để Ngô Thế Huân tiếp tục lộng hành, lập tức nắm hàm thiếu niên bẻ ra.
" Ngô Thế Huân em là chó sao mà lúc nào cũng cắn vậy? "
" Tôi.. Tôi không phải.. "
Hàm bị bẻ một cách mạnh bạo, khoé mắt thiếu niên ướt đẫm, ôm lấy cằm xoa nắn mong giảm bớt đau đớn.
" Nếu em là chó thì tôi liền xích em lại. "
" không muốn.. "
Nam nhân bỏ ngoài tai những lời cậu, kéo xềnh xệch Ngô Thế Huân ra khỏi quán bar rồi nhét vào trong xe lái thẳng về biệt thự.
Vừa về đến nơi đã bị Phác Xán Liệt hung hăng ném lên giường, Ngô Thế Huân vừa gượng dậy thì đã bị nam nhân kia hung hăng ấn xuống. Tức giận, cùng căm phẫn kìm nén mà chửi hắn một câu.
" Phác XánLiệt anh là mới là đồ chó!! "
Nam nhân vừa nghe được Ngô Thế Huân chửi mình thì không khỏi đen mặt, lửa giận phừng phừng, lấy chân đá vào bụng thiếu niên, đạp cậu từ trên chiếc giường kingsize xuống dưới đất. Ngô Thế Huân lăn xuống cũng bị Phác Xán Liệt đạp thêm mấy cái, trên người lại nổi lên vài vết xanh tím.
Hả giận, Phác Xán Liệt xoay người đứng dậy, chỉnh trang lại quần áo rồi mở cửa ra ngoài. Thiếu niên ngơ ngác, vốn đang chuẩn bị sẵn tinh thần cho một phen hành hạ khủng khiếp hơn nữa mà giờ lại chẳng có gì xảy ra, cũng chỉ là bị hắn đạp mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanhun][Đam mỹ] Hành Hạ
Teen FictionPhác Xán Liệt x Ngô Thế Huân Tác giả: quanh_zoon Thể loại: Ngược, H Tâm lí vặn vẹo, cường công x trước nhược sau cứng rắn thụ.