MASAYANG nag kwentuhan sina Alsharief at ng mga kaibigan niya. Sinusulit nila to dahil minsan lang kung tamaan ng himala ang kaibigan nilang sobrang kuripot.
"Sinusigurado kong ito na talaga ang una at huling panlilibre ko sa inyo. Pinupulubi niyo naman ako eh." reklamo ni Petrus.
"Hindi yan. Balang araw kakainin mo na naman yang mga pinagsasabi mo. Naalala mo ba yung sinabi mo bago magbakasyon?" tukso sa kanya ni Melvin.
"Eh? Oo na pero ito na talaga yung huli. Sigurado ako." desididong saad ni Petrus.
"Alam naman naming hindi mo kami matitiis." tukso ni Aldren.
"Mas lalong hindi mo ito matitiis." Alsharief smirked with gritted teeth sabay turo sa mga babaeng dumaan sa harap nila.
WINTER and her friends walked in the sand beach as if they are in a runway. Having fun and doesn't care about what others would say.
"Dapat may signature walk ka. Para hindi ka makakalimutan ng mga tao." ani ni Fhall sabay nag whirlwind walk.
"Baliw. Whirlwind talaga yung signature walk mo ano?" biro ni Spring.
"Wala akong maisip eh. Buti na rin yun, unique." depensa ni Fhall.
"Mga gaga. Mas unique to." saad ni Summer sabay gumapang sa buhangin at nag grind pa.
"Hoy baliw. Tumayo ka dyan, pinagtitinginan na tayo oh." saway ni Winter sa kaibigan.
"Pinagtitinginan nga tayo girl. Look oh, na notice ang kamandag ng pag gapang mo with matching grind pa." biro ni Fhall.
"Yummy teh. So yummy." dagdag pa ni Spring.
LAHAT sila ng mga kaibigan niya tiningnan din kung ano ang tinuro niya at hindi nila inaasahan kung ano man ang nakita nila.
"Alsharief, ikaw ha. May tinatago ka palang kamanyakan." tukso ni Melvin.
"Idiot. I was just influenced by all of you." depensa niya.
"Wow lumabas na ang pagka englisherong frog nito nakakita lang ng babaeng naka bikini." tukso naman ni Petrus.
"Yun yung pansinin niyo oh, naka nganga na si Aldren at tumutulo na ang laway." pag iiba niya ng usapan.
"Baka napasukan na yan ng langaw ha. Tikom din paminsan-minsan Aldren." dagdag niya pa.
"Idiot. Patungo na sila rito. Patungo na!" natatarantantang saad ni Aldren at napaharap sa barkada.
"Hi boys. Wanna gapang with me with matching grind in the sand beach pa?" Summer said seductively.
"Ah. Hi, I'm Aldren and I would gladly to do that with you-" bati ni Aldren.
"The name's Summer and by the way, no offense but I was just kiddin. Oh, see you around handsome." Summer bid goodbye with a flying kiss.
"Burn baby burn." Petrus.
"Toasted" Melvin.
"Fried" Alsharief.
"Excuse me? I just wanted to say sorry for what happened earlier. My friends are just having fun." ani ni Winter.
"I guess I have to go now. See you around." dagdag nito.
"Hey englisherong frog anyare sayo? Di mo man lang kinausap yung babae kanina." ani Petrus.
"Nahawa na yata kay Aldren." biro ni Melvin.
"Ang ganda niya." bulalas ni Alsharief.
"Nahawa na nga kay Aldren." desididong saad ni Petrus.
WINTER is fuming mad towards her friends about what they did awhile ago.
"That was so embarrassing guys!" giit ni Winter.
"Hey btch. I'm sorry na, hindi ko naman inaasahan na aabot ako sa ganun eh." paliwanag ni Summer.
"Alam mo naman kung gaano ka btch si Summer sa ating apat diba?" biro ni Spring.
"Grabi ka naman sa akin girl. Hindi ko lang naman kasi napigilan ang sarili ko eh." depensa niya.
"Sino ba naman kasi ang makakapagpigil nun? At kasalanan ba natin kung ang hot nila?" dagdag pa ni Fhall.
"Okay I get it. Indeed they are freakin handsome and hot pero sana naman wag na maulit yun ha? Nakakahiya na." sermon ni Winter.
"Hello? Si Winter pa ba to? Nako girl sinaniban na yata ng mabuting espirito tung frenny natin." ani ni Fhall.
"Nasaan na yung btch naming frenny na si Winter? Hey you good spirit get out of that hot body of Winter!" sigaw ni Summer.
"Nasilaw yata sa mala adonis na katawan nung lalaking kinausap niya kanina. Ano sa tingin niyo?" saad ni Spring.
"Ang harsh niyo sakin. Ako pa rin naman to. Nagulat nga ako sa sinabi ko kanina eh." ani Winter.
"Akala namin tinangay na ang kaluluwa mo ng mga alien patungong Mars. Katakot yan girl ha!" biro ni Fhall.
"I'm sorry about earlier girls. Sinasinaban yata ako ng mabuting espirito kanina. I won't deny it, they are so freakin hot!" tili ni Winter.
"Bumalik na rin sa wakas ang btch na si Winter." biro ni Spring.
"Oh ano? Mag paplano na ba tayo para sa ating Operation : Seduce those Four Sexy Hot Men?" tanong ni Summer.
"Operation : Seduce those Four Sexy Hot Men?" tanong ulit ni Winter.
"Teka, kailan pa tayo nag usap tungkol dyan?" ani ni Spring.
"Oh good heavens. Btchs, kaya nga pag planuhan natin ngayon diba?" ani Summer.
"Oh yeah. Seduction here we go!" ani Fhall.
"I guess btchs will always be btchs." Winter smirked.
"Indeed, btch" ani Spring.
A group of conservative boys and a group of btch girls have met. Can they really prove that forever and happily ever after exist?
-
MappleGreen
YOU ARE READING
Twisted Fate
LosoweAlsharief and his gang dreamed of a happily ever after. They are a number one fan of so called 'Forever'. One day, the happily ever after that they thought end up in a unexpected way. Their fate has been twisted. Would they still fight for it?