Chapter 3: Unexpected
Nathalie's POV
Days have passed hindi naging maayos ang pagtulog ko. Did he really mean what he said? Or maybe he was just joking. Pero hindi eh, ramdam ko ang sincerity sa boses niya.
Aish. Mababaliw na yata ako neto' eh. Bakit ba kasi sinabi niya yun. Ano bang problema ng lalaking yun'?
*Dingdong*
Tumayo ako dahil may nag doorbell. I opened the door and I was surprised sa nakita ko. 'Nate was there'.
"Nath" He said while wearing his beautiful smile.
"Nate...... What are you doing here?" I replied.
"Hindi mo ba ako gustong makita dito?" He asked. Nagulat ako sa tanong niya. Hindi agad ako nakasagot.
"Look, i'm sorry for everything I did. Nath pinagsisihan ko namang iniwan kita eh. Hindi mo alam na mahirap din sa side ko na iwan ka. Hanggat hindi mo pa ako napapatawad, hindi kita titigilan." He said.
"Nate, you know it's not that easy para tanggapin ulit kita. Iniwan moko' with your promises na hindi mo naman tinupad! Nate kung sa tingin mo ganun kadali para sakin yun' hindi! Hindi madali! Lalo nat' umalis ka ng hindi man lang nagpaalam" I replied.
"Nath kaya nga nandito ako! Para tuparin lahat ng pangako ko sayo! Para maging okay na tayo ulit!" Sabi niya.
"Nate- - -" Hindi niya na ako pinatapos. "Nath please hayaan mo ako. Gagawin ko ang lahat para mapatawad mo na ako. Para bumalik na tayo sa dati." He said. Pero nagulat ako dahil umiyak siya.
"Nate kahit kailan hindi naman ako nagalit sayo' kaya bakit humihingi ka ng tawad? Nag tampo lang ako dahil hindi mo man lang nagawang magpaalam sakin" Diretso kong sabi.
"Hindi ka galit sakin?" Sabi niya. Pero ngayon nawala na ang mga luhang kanina lang ay pumapatak.
"Hindi. Never." Sabi ko naman
"Pero bakit umiiwas ka sakin?" Tanong niya.
"Nate hindi kasi ganun kadaling tanggapin." Tipid kong sabi.
"I'm sorry" And with that he hugged me.
Hindi mo alam kong gaano ako kasaya ngayon.
°Author's Note°
Sorry po kung maikli yung Chapter. Babawi ako sa susunod. Continue reading ANGELS😘Kamsahamnida💖
-SweetNathy💕
BINABASA MO ANG
Unexpectedly His
RomancePaano kung aksidenting mabunggo ni Nathalie ang matagal niya nang hinahanap na kababata niya? Siya si Nate. What will happen to them? May mabubuo bang relasyon o tuluyan nalang nilang kakalimutan ang isa't isa?