"A! Này không phải học viện trân quý thần giai bồi nguyên đan, tô đề đan,,,, không lão đan sao?" Ngay tại Phong trưởng lão rót thuốc đồng thời, dưới đài có chút học luyện dược đệ tử mắt sắc phát hiện này đó muốn vấn đề.
"Cái gì? Này đó dược không phải học viện trân quý sao? Mỗi một loại đừng vân đại lục đều chỉ có một viên , như thế nào lại ở chỗ này?"
"Chẳng lẽ Phong trưởng lão đem trân quý muốn đánh tráo ?"
Trên đài Phong trưởng lão bản cũng đã hoảng hốt , nàng vừa nghe lời này, vội vàng đem này thượng dược toàn bộ nhặt lên, nhét vào trong lòng.
"Chẳng lẽ Phong trưởng lão hòa phong anh đạo sư,,, "
"Phản đồ, cút xéo học viện!"
"Cút xéo học viện!"
"Cút xéo học viện!"
Lúc này, quảng trường nội tình thế nghiêng về một phía, đệ tử nhóm ở thấy được này đó học viện trân quý đan dược là lúc, hoàn toàn nổi giận, này đó đan dược đều như vậy quý giá, Phong trưởng lão thế nhưng một mình trộm cướp đi ra, thậm chí toàn bộ cấp chính mình đã muốn chết đi nữ nhi lung tung dùng. Hơn nữa nàng giết chính mình nữ nhi, quả thực tử thượng một ngàn lần đều tiện nghi nàng.
"Mọi người cũng thấy được, Phong trưởng lão ăn cắp bản học viện thần giai đan dược, mà bản học viện chí bảo nghịch thiên kiếm cũng là Phong trưởng lão bày ra cũng cấu kết ngoại quốc ăn cắp , viện trưởng từng tại kia khối sắt vụn cao thấp nghe thấy hương tán, mà căn cứ nghe thấy hương tán truy tra xuống dưới kết quả, Phong trưởng lão cùng với phong anh thậm chí là cách Vân quốc đại hoàng tử trên người đều có loại này mùi. Trục xuất học viện, đã muốn là đối bọn họ lớn nhất khoan dung ." Lúc này, tiền nhiều hơn cùng viện trưởng gật gật đầu, đi ra nói, loại này nói từ tiền nhiều hơn nói có lẽ so với viện trưởng nói hơn thỏa đáng, dù sao tiền nhiều hơn trên tay chứng cớ sung túc, thả hiện tại đệ tử nhóm đều đã muốn tin tiền nhiều hơn trong lời nói.
☆, đệ 107 chương giấc mộng là tốt đẹp
"Cút xéo học viện!"
"Cút xéo học viện cũng quá nhẹ, người như thế nên tử!"
"Các ngươi, này là muốn ép tử chúng ta mẹ con!" Phong lão tướng phong anh sớm lạnh như băng thi thể buông, nhìn quét tràng thượng mọi người, hai mắt đen tối không ánh sáng, một mảnh tĩnh mịch."Ngươi đã nhóm muốn ta tử, như vậy liền cùng nhau đến táng đi!"
Dứt lời, phong lão tướng bên hông ám làm lấy ra, cao giơ lên cao khởi."Cách Vân quốc các dũng sĩ nghe lệnh, ta lấy cách Vân quốc ám làm thủ lĩnh thân phận mệnh lệnh các ngươi, đem ở đây nhân, toàn bộ, sát, quang!"
Nhất thời, chỉ thấy bốn phương tám hướng nhảy ra rất nhiều che mặt người, trong tay bọn họ toàn bộ cầm một thanh chủy thủ, đứng ở phong lão phía sau.
"Cách Vân quốc ám vệ thế nhưng còn giấu ở trong học viện, phong lão, ngươi rất làm cho người ta thất vọng rồi!" Viện trưởng thật sự thật không ngờ, phong lão thế nhưng đem này đó quốc gia khác thị vệ giấu ở học viện, tự trộm đạo sự kiện cũng đã qua đi có một nguyệt thời gian, nói cách khác bọn họ đã muốn giấu kín một tháng có thừa. Như vậy bọn họ giấu kín lâu như vậy có cái gì mục đích?