Tuyệt đại phế tài khuynh thiên hạ

66.5K 373 72
                                    

Nguồn:tangthuvien

Thư danh: tuyệt đại phế tài khuynh thiên hạ

Tác giả: liễu thần vũ hinh

Tiêu tương thư viện VIP2013. 10. 04 kết thúc

Nàng, Hoa Hạ M quốc la sát các thủ tịch sát thủ, bởi vì ủng có thần khí, bị từ nhỏ nuôi nấng lớn lên thân đại bá bức bách tự bạo.

Nàng, đừng vân đại lục liễu vân thành Liễu gia nhị tiểu thư, thuở nhỏ được xưng là phế vật.

Làm Hoa Hạ nàng chuyển sinh vì nàng khi, phế vật? Có nhìn đến quá vừa ra tay chính là linh đan luyện dược sư phế vật sao? Có nhìn đến quá một người một mình đấu một cái thế gia phế vật sao?

Thần khí? Ta chính mình hội luyện

Thần dược? Ta chính mình hội luyện

Thần thú? Ta mông mặt sau bưng trà đổ thủy là cái gì?

Hắn, Ma vương thí thiên, cam nguyện trở thành của nàng khế ước thú."Nữ nhân, ngươi là của ta, không có của ta cho phép, ngươi mơ tưởng rời đi ta "

Hắn, đừng Vân quốc cái thứ hai hoàng tử, đừng thanh thiên, cam nguyện vì nàng che gió che mưa."Vũ nhi, ta nguyện cho ngươi khởi động một mảnh thiên địa, chỉ cầu ngươi không phải rời khỏi của ta tầm mắt."

Hắn, Vô Cực Tông thiếu tông chủ, không hối hận, chỉ nguyện nhất thế đi theo, "Mưa nhỏ, ta nguyện nhất thế đi theo ngươi, làm của ngươi tiểu người hầu "

Khế ước, thăng cấp, luyện võ, luyện khí, luyện dược, ta mọi thứ không rơi. Thả xem ta liễu mưa nhỏ phiên thủ vân phúc thủ vũ, đánh lần thiên hạ vô địch thủ, hố lần thiên hạ mọi người.

==================

☆, chương 1: dị thế trọng sinh

"Vũ nhi, mau tỉnh lại a! Ngươi đã chết ta khả như thế nào sống?"

"Là ai? Là ai ở bảo ta?"

"Vũ nhi a! Ngươi đã chết nương làm sao bây giờ a!"

"Nương? Là mẹ sao?" Liễu mưa nhỏ chậm rãi mở hai mắt, ánh mặt trời đâm vào ánh mắt sinh đau.

"Vũ nhi,, nương có phải hay không đang nằm mơ?" Liễu mưa nhỏ trước mắt này lôi thôi lếch thếch nữ nhân giống nhau si choáng váng bình thường, "Vũ nhi, này mười ngày đến, ngươi ở nương trong mộng xuất hiện quá nhiều như vậy thứ, còn chưa có chính là bóng dáng, hôm nay, ngươi rốt cục khẳng cùng ta mặt đối mặt sao?" Nói xong, nữ nhân dấu tay hướng về phía liễu mưa nhỏ mặt.

Liễu mưa nhỏ có chút hí mắt, nhìn trước mắt này giống nhau nhập ma nữ nhân, đừng mở đầu, nàng thật sự là không thói quen người xa lạ đụng vào.

"Ngươi là ai? Đây là làm sao?" Liễu mưa nhỏ ra tiếng, thanh âm khô quắt khó nghe, hẳn là nhiều ngày chưa từng uống nước duyên cớ. Liễu mưa nhỏ muốn đứng dậy xuống giường uống nước, giật mình phát hiện chính mình tay chân thế nhưng đoản nhiều như vậy, cảm thấy một trận giật mình,, quay đầu nhìn nhìn này cổ kính phòng ở, liễu mưa nhỏ trong mắt hiện lên hiểu rõ, này có phải hay không đã kêu làm: đại nạn không chết, tất có hạnh phúc cuối đời? Chính mình thế nhưng mặc.

Tuyệt đại phế tài khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ