"Tề đinh?"
"Tề đinh?"
"Giống như chính là đâu, tràng mặc bụng lạn, tử trạng cập kì thảm thiết."
Trên đài cách yên giờ này khắc này có chút hoảng, nàng như thế nào có loại cảm giác bất an? Không có khả năng , cách yên lắc lắc đầu, chính mình làm việc này làm được cực vì bí ẩn, không có khả năng có người biết là chính mình làm . Nhưng là, liễu trong mưa độc lại là chuyện gì xảy ra?
Trừ phi có người thiết bẫy làm cho nàng chui! Cách yên đột nhiên quay đầu nhìn về phía sắc mặt thống khổ liễu mưa nhỏ, chẳng lẽ này liễu vũ hội lấy chính mình sinh mệnh hay nói giỡn, đến làm cho nàng nhập vòng?
Làm sao có thể, thuốc này nhưng là cơ hồ khó giải , trừ phi ngươi có thể cho tới thần giai thanh độc đan, cái khác hết thảy dược vật cũng chưa pháp giải độc, trên đời này làm sao có thể không hề tích sinh mệnh đến hại người khác nhân? Xem ra là chính mình nghĩ nhiều .
Cách yên cười khổ một chút, xem ra thường xuyên đùa bỡn âm mưu quỷ kế chính mình nghĩ nhiều !
"Liễu vũ độc là trận đấu thời điểm bị hạ ! Có thể có ai, ở một đoạn này thời gian nội hạ độc?" Thực hiển nhiên, dược trì lão nhân đem câu nói kia nghe xong đi vào, hắn nên vì liễu mưa nhỏ tìm ra phía sau màn người, nói không chừng người nọ trên người có giải dược.
"Nhưng là liễu vũ trong khoảng thời gian này tiếp chạm được tổng cộng mới ba người, một cái là dược trì, một cái là cách yên, còn có một là làm người chủ trì đừng thanh thiên. Này trong đó, dược trì đạo sư có thể bài trừ, liền chỉ còn lại có đừng thanh thiên cùng cách yên, mà đừng thanh thiên cũng không có thực tế tiếp xúc quá liễu vũ. Như vậy, tối có hiềm nghi nhân chính là cách yên." Có đệ tử đứng dậy, nàng đạo lý rõ ràng phân tích , cũng không mang gì cá nhân cảm tình, chính là theo tình hình thực tế phán đoán.
Này đệ tử lời nói vừa rơi xuống hạ, dưới đài liền nổ tung oa, khiến cho vốn liền độ ấm cực cao quảng trường lại một lần nữa thăng ôn.
"Cách yên?"
"Như vậy ôn nhu nữ tử, làm sao có thể?"
"Không lầm đi?"
"Cũng mới có thể, nói không chừng nàng là sợ lúc này đây luyện dược bại bởi liễu vũ, cho nên ra này hạ sách đâu!"
"Làm sao có thể, cách yên cho dù làm cũng sẽ không làm như vậy rõ ràng a!"
"Bổn a, cái này gọi là thủ thuật che mắt, mọi người nghĩ đến nàng sẽ không làm loại này rõ ràng chuyện, mà nàng lại thiên làm, mà các ngươi lại còn tại vì nàng biện hộ, đây là của nàng mục đích."
"Ân ân, giống như có đạo lý a!"
"Có đạo lý."
"Nói không chừng kia tề đinh cũng là cách yên làm."
"Thật sự là tri nhân tri diện bất tri tâm a!"
Cách yên nghe dưới đài mặt càng nói càng thật sự khoa trương lời nói, khí không đánh một chỗ đến, chính mình từ nhỏ bị phủng ở lòng bàn tay, khi nào chịu quá như thế đoán, như thế đối đãi?