Shade à ! Chờ em với ! Anh đi nhanh quá ! - Fine
Tại chân em nó ngắn quá thôi - Shade
Mình cũng quen nhau được 5 năm tròn rồi , đã đến lúc để đàm phán với phụ vương , mẫu hậu rồi nhỉ ? - Fine
Bữa tiệc tối nay , chúng ta sẽ công khai tình cảm -Shade
Buổi tối , bữa tiệc hoành tráng , chúc mừng ngày sinh nhật của cả 2 công chúa . Rein bước ra với bộ váy rực rỡ màu xanh biển , nhạt .
Mọi người xúm lại đến chỗ Rein , Tíu tít hỏi :
Rein à ! Em có người để yêu chưa ?
Em...- Rein
Cánh cửa hoàng gia tự nhiên bật mở . Bước vào lễ đài , Shade bận bộ đồ đen , vest chỉnh tề . Tuy đẹp nhưng lại rất lãnh đạm và đầy bí ẩn . Fine , người con gái vô tư , thanh thoát bây giờ đã trưởng thành , thành một thiếu nữ xinh đẹp , lộng lẫy . Váy của Fine là một loại váy hiếm , hồng nhạt , nhẹ nhàng . Tuy váy không đính kim cương , nhưng nó tỏa sáng như tộc của cô vậy . Tộc Sunny .
Đây chỉ là ảnh minh họa
Mọi sự chú ý , quan tâm lại đổ dồn về Fine . Rein lạnh lùng nhìn Fine , đôi mắt hình viên đạn , bắn thẳng vào Fine , làm Fine lạnh gáy . Fine với nụ cười tỏa sáng . Rein với đôi mắt hình viên đạn . Mọi người nghĩ hai cô thật trái ngược nhau .
Hôm nay là 1 ngày đặc biệt . Không những là sinh nhật 2 công chúa , mà còn là ngày quốc vương mẫu hậu của 2 cô đưa quyền thừa kế cho 1 trong 2 công chúa .
"Hôm nay là 1 ngày đặc biệt , 1 trong 2 công chúa sẽ được trao chức quyền cai vị bộ tộc đứng đầu các bộ tộc , Sunny ! Tôi cần một người nữ vương biết quan tâm đến tình hình sức khỏe của người dân . Có sức mạnh cai trị một bộ tộc lớn . ! trong 2 công chúa , một công chúa có sức mạnh vượt trội hơn người kia , có lẽ còn hơn cả chúng tôi , được nữ vương Pink giao cho sức mạnh huyền thoại . - Quốc Vương.
Cả khán đài im lặng , mọi người ai cũng dồn tầm nhìn về phía Rein , nghĩ thầm: cô lớn tuổi hơn Fine và được trải nghiệm nhiều hơn Fine nên làm nữ vương cũng xứng đáng .
Người được trao cho chức Nữ Vương là ..."
FINE !
Mọi người ngạc nhiên . Rein đơ ra . Lúc trước , cô còn cười đắc ý vì nghĩ mình sẽ là người được chọn , không ngờ người được chọn là Fine , em gái cô . Cô quay sang Fine , mặt Fine cười tỏa nắng , cô vừa khóc vừa cười mừng rỡ .
Tôi biết các bạn không hiểu vì sao chúng tôi chọn Fine . Con bé có sức mạnh huyền thoại nhưng sức mạnh này phải giữ kín đến năm con bé 20 tuổi . Thì nó mới bộc lộ theo nhiều cách . Lúc đó mọi người sẽ biết ! - Hoàng Hậu
Mà hôm nay tôi xin thông báo 1 tin vui ! Công chúa Fine và hoàng tử Shade chính thức quen nhau ! Làm tăng lên độ thân mật giữa 2 tộc !Mọi người mở tiệc chúng mừng nào !" - Quốc Vương
Rein mặt lạnh như băng , ánh mắt của cô bây giờ còn nảy lửa hơn vừa nãy , nghĩ :
Cô cướp người tôi yêu thầm suốt thời gian qua , cướp ngôi vị . Cô còn định cướp cái gì nữa ? .. Không được ! Mình là chị , mình nên chúc phúc Fine mới đúng ! . - Ý nghĩ chỉ mới chợt thoáng qua đầu cô .
Mọi người vui vẻ chúc mừng . Làm 2 người nổi bật cả một bữa tiệc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine & Shade]Cuộc gặp gỡ lần cuối ( phần 1 )
Roman d'amourMột cô gái mạnh mẽ , cá tính với một chàng trai lạnh lùng , bí ẩn . Tình yêu của họ bị chia rẽ bởi chính người chị ruột thân yêu . Liệu kết cục sẽ như thế nào ?