Chap này tặng bạn SuzukiriEmily nha
Hầu như Shade dùng cả thời gian của cậu chỉ là vào bệnh viện , chơi với Fine . Còn lại một ít thời gian thì cậu xử lý hết công việc của vương quốc Moon . Em trai và mẹ cậu dạo này đang đi du lịch . Nên công việc của vương quốc đè nặng lên vai của cậu . Mà công việc của vương quốc Moon cũng không phải chuyện đùa , nếu không làm kĩ và cẩn thận thì nguy cơ vương quốc sụp đổ là rất cao .
Vẫn là buổi sáng như mọi ngày . Shade ngồi trên ghế da nâu , nhâm nhi tách cafe đen . Ngả lưng xuống , cậu thở dài . Nhiều công việc cậu đang còn dang dở quá , không biết khi nào mới có thời gian để thăm Fine đây ?? Đúng lúc đó , cánh cửa phòng bật mở , bước vào là 1 người phụ nữ , mặc chiếc váy công sở bó sát , cúc áo không được đóng cẩn thận làm lộ ra "đồi núi" to bự , chiếc váy ngắn tũn , cặp chân thon dài , trắng nõn , nói chung sắc đẹp cũng ngang bằng Rein . Cô tiến tới
Shade à ! anh xem ! Tài liệu em làm thế này đã được chưa ? - Sumi cất giọng nhẹ nhàng , đồng thời nhảy lên bàn làm việc của anh
Cậu cau mày , không thèm để ý đến cô đến nỗi không nhìn cô chỉ 1 giây
Tài liệu này cũng tàm tạm ! - Câu nói lạnh lùng mang ý trỉ trích nặng nề
Vâng ! từ sau em sẽ để ý hơn ! - Sumi
Cô ra ngoài đi ! - Shade mắt vẫn chăm chú vào chiếc máy tính
Sumi phụng phịu , không chịu nhấc chân xuống bàn , đang lúc giận dỗi thì vô tình một thứ lọt vào tầm mắt cô làm cô nổi đóa .
Đó là một khung tranh được gắn hoa xung quanh một cách cẩn thận , khung ngoài có màu hồng nhạt với tính cách của Shade thì cậu không thể làm ra cái thứ này ! Nhưng điều làm cô nổi điên không phải là cái nguyên do vớ vẩn mà cô đặt ra được , bức ảnh ! Chính là bức ảnh ! Người trong bức ảnh không ai khác chính là Fine . Lần đó , Fine được Shade dẫn đi chơi ở công viên oải hương
Cô đội chiếc mũ vành màu nâu nhạt, tóc tung bay trong gió , nụ cười tỏa nắng kết hợp với những bông hoa oải hương tím nhìn cô trông như một thiên thần vậy a ~ .
Sumi tức giận định quay lại ra vẻ mặt giận dỗi với Shade nhưng chưa kịp quay lại , thì cô nhận ra một bầu không khí u ám , cô biết là anh sắp nổi điên nên cô nhảy xuống bàn , ôm tờ tài liệu , chạy ra khỏi cửa . Lúc chuẩn bị đi ra khỏi cửa , có điều làm cô càng thêm tức giận .
Shade mặt tối sầm , nhưng khi nhìn sang bức ảnh của Fine , tự nhiên bất giác cậu nở nụ cười rồi hôn vào tấm ảnh , nhẹ nhàng đặt bức ảnh xuống , cậu cứ nhìn chăm chú mãi không dời .
Sumi nắm chặt lấy nắm cửa , đôi môi đỏ mọng bị răng cắn chặt đến nỗi chảy máu . Cô đóng cửa đi một mạch ra ngoài .
Sumi là con gái của vương quốc Black Light từng là vương quốc hợp tác làm ăn với Moon (Bây giờ là thư ký của Shade ) Lúc đầu , mẹ của Shade rất thích Sumi vì bà nghĩ cô sẽ là một đứa con dâu thảo . Mẹ cậu đã từng rất nhiều lần sắp xếp cho Sumi và Shade gặp mặt nhưng cứ đến ngày đó thì y rằng Shade lại trốn ra ngoài chơi với Fine .
Sumi từng bước từng bước đi ra khỏi cửa thang máy , "đồi núi" của cô không ngừng lắc làm bọn cáo già nhìn chằm chằm . Cô không quan tâm đến bao nhiêu ánh mắt thèm khát đang nhìn cô . Cầm chiếc iphone X trên tay , không ngừng lướt lướt . Đọc từng thông tin của Fine được người của cô theo dõi nhưng có điều duy nhất là mỗi lần đi chơi với Shade về , cứ đến đầu cổng là người của cô mất dấu Fine . Kỳ lạ nhỉ ? Nhưng cô không quan tâm ! Cô phải đợi thời gian trôi qua dần dần cho đến khi việc này lắng xuống thì cô sẽ hành động ! Lúc đó cô sẽ một tay diệt trừ Fine !
Fine à ! Tôi tóm được cô rồi ! - Sumi nhếch môi cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine & Shade]Cuộc gặp gỡ lần cuối ( phần 1 )
RomanceMột cô gái mạnh mẽ , cá tính với một chàng trai lạnh lùng , bí ẩn . Tình yêu của họ bị chia rẽ bởi chính người chị ruột thân yêu . Liệu kết cục sẽ như thế nào ?