31, Chương 31:...
Giản Tùy Anh thứ sáu buổi tối về nhà ăn cơm, lại cùng hắn ba náo loạn không thoải mái.
Muốn hay không hắn liền không nguyện ý trở về đâu, trở về liền phải xem nhân gia một nhà ba người mẫu từ tử hiếu vui vẻ thuận hòa , không cần ăn cơm hắn liền no rồi.
Cố tình hắn ba mỗi tháng tất nhiên muốn đem hắn linh trở về một lần, hắn phân tích có thể là sợ nhân gia nói nhảm, đối vợ trước nhi tử chẳng quan tâm cái gì.
Nếu hiểu được tuyển hắn thật sự hi vọng hắn ba đối với hắn chẳng quan tâm, hắn có thể tỉnh bao nhiêu tâm a.
Ăn cơm thời điểm đổ hoàn hảo, nói chuyện tào lao một ít vô dụng .
Cơm nước xong hắn ba đem hắn gọi đến thư phòng, đối với hắn gần nhất đầu tư hướng đi đưa ra một đống vấn đề.
Hắn lão tử tại hắn công ty chiếm tương đối trọng một phần nhi cổ quyền, công ty bên trong cái gì lớn nhỏ sự nhi chỉ cần hắn muốn biết , cơ bản đều không thể gạt được hắn.
Hắn lão ba cảm giác hắn phân lưu đi ra ngoài tài chính nhiều lắm, làm bất động sản cùng bất lương trái quyền đều là đầu tư hồi báo kì trưởng mua bán, như vậy có tài chính đoạn liên phiêu lưu.
Giản Tùy Anh lại cảm giác hết thảy đều ở chính mình chưởng khống dưới, hắn tại sinh ý trường thượng lăn lộn nhiều năm như vậy, còn không về phần xuẩn đến kia phần thượng.
Hai người một lời không hợp liền cất cao âm điệu, la hét ầm ĩ lên.
Cuối cùng tự nhiên là náo loạn tan rã trong không vui.
Giản Tùy Anh xuống lầu thời điểm nghẹn một bụng khí, không chú ý xem dưới chân, hạ đến cửa cầu thang thời điểm một cước liền đá đến một đại bình sứ thượng.
Hắn nhớ rõ lần trước trở về thời điểm còn không có thứ này, hắn tức giận đến một cước đem hắn cái chai cấp đạp phiên , hoàn hảo trên nền đất trải thảm rất dày, cái chai bình yên vô sự.
Hắn nhìn chung quanh bốn phía, hướng về phía một phòng nhìn hắn người mắng:“Ai đem này thứ đồ hư nhi bãi nơi này , trưởng không có mắt.”
Hai người hầu hai mặt nhìn nhau, không dám nói lời nào.
Giản Tùy Lâm cùng hắn mụ sắc mặt đột biến.
Giản Tùy Anh kỳ thật vừa thấy liền biết là Triệu Nghiên cái kia nữ nhân thưởng thức, hắn cười lạnh một tiếng, phúng nói:“Cho rằng chính mình trụ nơi này, liền đem này đương gia này phòng ở viết được là ai danh tự, có hay không ai phần, trong lòng suy nghĩ rõ ràng điểm nhi. Đừng cả ngày lộng một ít rách nát hướng người khác phòng ở bên trong bãi, lần sau lại khiến ta thấy đến liền trực tiếp văng ra.” Nói xong xem đều không xem Triệu Nghiên cùng Giản Tùy Lâm liếc mắt nhìn, ngẩng đầu mà bước đi.
Triệu Nghiên thân thể thẳng đẩu, sắc mặt trắng đến mức dọa người, trong mắt hiện lên u oán cùng khó chịu. Giản Tùy Lâm thân thủ ôm của nàng bả vai, chậm rãi lắc lắc, ánh mắt dừng ở chật vật ngã xuống đất bình sứ thượng, ánh mắt dũ ám, sâu không thấy đáy.