66
66, Chương 66:...
Giản Tùy Anh lái xe thời điểm thủ đều có chút phát run.
Bạch Tân Vũ này tiểu não tàn, gặp chuyện chỉ biết hướng hắn nương trong lòng chui, nhưng không có có đủ nói dối trí tuệ, hơn nữa nhìn hắn khóc thành như vậy, hẳn là lại càng không dám lừa hắn .
Nhưng là vừa nghĩ đến hắn nói được nói, Giản Tùy Anh liền cảm giác lưng phát lạnh.
Giản Tùy Lâm vừa tới nhà hắn thời điểm, lưu trữ không dài không ngắn tóc, e lệ nhắm thẳng hắn mụ sau lưng trốn, cùng tiểu cô nương giống nhau. Từ nhỏ đến lớn, Giản Tùy Anh đối với hắn ấn tượng đều là yếu đuối , nhẫn nhục chịu đựng , tuyệt đối không dám phản kháng hắn này đại ca, vô luận hắn nói cái gì làm cái gì.
Nếu như vậy Giản Tùy Lâm thế nhưng có lá gan lưng hắn làm ra việc này, hắn không thể không hoài nghi hai mắt của mình có phải hay không bạch trưởng.
Giản Tùy Anh cắn răng, một đường hướng trong nhà khai đi, hắn muốn xem xem Giản Tùy Lâm như thế nào giải thích Bạch Tân Vũ đối với hắn nói được hết thảy.
Hắn về đến nhà thời điểm, mới buổi chiều ba giờ nhiều.
Giản Tùy Lâm cũng vừa từ trường học trở về, quần áo đều còn chưa đổi.
Giản Tùy Anh bình thường về nhà ăn cơm cơ bản đều là ăn cơm điểm nhi mới đến, nhiều trong chốc lát cũng không tưởng nhiều ngốc, cho nên Giản Tùy Lâm rất là kinh ngạc nhìn hắn, tại phát hiện hắn sắc mặt che lấp sau, trong lòng càng là dâng lên một tia bất an.
Ngay cả Triệu Nghiên cũng phát hiện Giản Tùy Anh sắc mặt không đúng, khẩn trương nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn chính mình nhi tử. Giản Đông Viễn còn chưa về nhà, nàng không ai có thể dựa vào, bởi vậy đối mặt Giản Tùy Anh thời điểm, càng thêm sợ hãi.
Giản Tùy Lâm nói:“Ca, ngươi hôm nay như thế nào trở về sớm như vậy.”
Giản Tùy Anh hai tay đút túi đứng, bối cử được thẳng tắp, cằm hơi hơi nâng , mặt không chút thay đổi đánh giá hắn một phen.
Giản Tùy Lâm còn là hắn quen thuộc cái kia bộ dáng, mi thanh mục tú đắc tượng tiểu cô nương, nhìn qua ôn hòa vô hại, có thể mặc hắn xát viên xát biển, tuyệt không dám phản kháng.
Chính là bởi vì đối với chính mình quyền uy quá mức tự tin, chính là bởi vì Giản Tùy Lâm từ nhỏ đến lớn, đều không có một lần có gan phản kháng hắn, hắn liền tưởng đều không có nghĩ tới Giản Tùy Lâm dám can đảm làm ra làm trái hắn sự tình.
Giản Tùy Lâm bị hắn nhìn xem sợ hãi, hắn trực giác xảy ra chuyện, hơn nữa không phải có liên quan lần trước cùng Lý Ngọc sự.
Ngày đó hắn ca gọi điện thoại cho hắn thời điểm, rõ ràng thực bình thường, thậm chí tại trấn an hắn. Hắn ca là hướng đến khinh thường với ở trước mặt hắn che dấu chính mình cảm xúc , như vậy tất nhiên là mấy ngày nay phát sinh chuyện gì, không, hẳn là hôm nay phát sinh chuyện gì, không thì hắn ca sẽ không hiện tại xuất hiện ở nhà.
Giản Tùy Lâm cố gắng trấn định xuống dưới, lại hỏi một câu,“Ca?”
Giản Tùy Anh nhấc chân chạy lên lầu,“Đi lên, ta có lời với ngươi nói.”