Chương 102:
Giản đại thiếu gần nhất rất nháo tâm.
Lý Văn Tốn đừng nhìn tổng là nhất trương cười mặt, thế nhưng nhân khả cũng không tốt nói chuyện, vô luận hắn như thế nào thái độ ác liệt đối với hắn quyết nghị tỏ vẻ bất mãn, cũng tránh cho không được hắn muốn cùng Lý Ngọc ngồi vào cùng trương hội nghị trên bàn.
Đó là một trời trong nắng ấm buổi chiều, toàn thành Bắc Kinh Thương gia đều súy cánh tay triệt tay áo, muốn thừa dịp lễ tình nhân này thiên đại vớt một bút Uyên Ương tài. Mỗi đến quá tiết thời điểm, Giản Tùy Anh đều cùng đại bộ phận nhân giống nhau, thực chán ghét đi ra ngoài. Trên đường tắc lưỡng giờ đều là nhẹ .
Chính là như vậy xui xẻo ngày, Lý Văn Tốn ước hắn cùng đi xem làm công địa điểm.
Lý Văn Tốn phía trước chọn ba cung hắn tham khảo, lúc này hai người liền tính toán nhất nhất xem xem, tả hữu đều tại tây thẳng môn phụ cận, một ngày liền có thể xem xong, xem hảo đương trường phó tiền đặt cọc, ngày hôm sau liền có thể bắt đầu hướng bên trong tiến này nọ tiến nhân.
Giản Tùy Anh gần nhất vội vàng công tác, căn bản quên hai tháng Thập Tứ hào còn có như vậy ngày hội, xuất hành khó khăn sau mới phản ứng lại đây, muốn đổi ý đã không kịp.
Hắn đến muộn nửa giờ đuổi tới đệ nhất địa điểm, chỉ thấy lưỡng họ lý cả phòng chuyển động, Lý Văn Tốn tựa hồ là tại dùng bước chân đo đạc văn phòng thước tấc, Lý Ngọc cùng trung giới thảo luận cái gì.
Hắn vừa xuất hiện tại cửa, ba người tề quay đầu nhìn hắn.
Giản Tùy Anh ánh mắt cùng Lý Ngọc lập tức đánh vào cùng nhau, hắn nhíu nhíu mày, xoay người liền hướng cửa thang máy đi.
“Tùy anh !” Lý Văn Tốn kêu một tiếng, đuổi theo, Lý Ngọc cũng theo sát sau đó.
Giản Tùy Anh ba ba ấn thang máy kiện, trong lòng thẳng mắng nào ngu ngốc tại hắn vào phòng ba bốn giây nội liền đem thang máy gọi đi.
Lý Văn Tốn ấn bờ vai của hắn, cười nói:“Chớ đi a, vào xem này thế nào.”
Giản Tùy Anh trừng mắt nhìn hắn một cái.
Lý Ngọc cũng đi tới, đứng ở mười bước bên ngoài, một đôi ánh mắt đen láy lẳng lặng nhìn hắn.
Ngày đó rượu sau tang thái đã từ hắn bên người rút ra , trên mặt hắn không có quá nhiều biểu tình, chỉ là im lặng đứng, vẫn duy trì một không đến mức khiến Giản Tùy Anh giơ chân cự ly, liền như vậy nhìn hắn, tuy rằng ôm vô hạn khát vọng, cũng không dám tùy tiện đi tới nửa bước.
Lý Văn Tốn vỗ hạ hắn bối,“Ai nha, tùy anh ngươi có thể không như vậy sao? Có thể biểu hiện chuyên nghiệp điểm nhi sao? Chúng ta hôm nay đến, là cấp văn phòng tuyên chỉ , tuyển xong ngươi đi của ngươi, hắn đi hắn . Ngươi không như vậy khác người sao.”
Giản Tùy Anh tức giận đến tưởng tấu hắn, hợp hắn muốn là như vậy đi, chính là hắn làm kiêu.
Lý Văn Tốn đem hắn cứng rắn kéo lại,“Đi một chút đi, xem văn phòng.”