Đây chỉ là fanfiction hư cấu thôi..
Cậu 5 tuổi,anh 8 tuổi
Cậu ngã rồi bị thương ở chân,cậu ngồi khóc, anh bế cậu về,rửa và giúp cậu băng bó vết thương ..
Cậu 10 tuổi,anh 13 tuổi
Mẹ cậu không may gặp tai nạn mà qua đời,cha cậu bỏ cậu mà đi,cậu khóc và nói rằng cậu đáng nhẽ không nên sống, không ai cần cậu,ai cũng sẽ bỏ một đứa vô dụng như cậu ,anh nói anh sẽ không bao giờ rời xa cậu,sẽ không bỏ rơi cậu,anh hứa...
Cậu 14 tuổi,anh 17 tuổi
Cậu bị đánh đập và bắt nạt ở trường,anh một mình đứng lên bảo vệ cậu và nhận đòn thay cho cậu để rồi phải nhập viện,cậu khóc..
Cậu 19 tuổi,anh 22 tuổi
Sau khi anh xuất viện,vì cả 2 đều có một tình yêu với âm nhạc nên đã cùng nhau trở thành ca sĩ(utaite) và bắt đầu sự nghiệp của mình.
Cậu 25 tuổi,anh 28tuổi
Bây giờ cậu và anh đều đã trở thành những utaite nổi tiếng,cậu đã sẵn sàng để thổ lộ tình cảm của mình với anh...
Cậu đi tìm anh,sau 1 hồi cuối cũng thấy, nhưng anh đang đi cùng cô gái nào kia...?Cậu 25 tuổi,anh 29 tuổi
"Anh nhớ em..." anh lặng lẽ khóc một mình, không biết đã là lần thứ bao nhiêu..."Muốn được gặp em........."
Trời đang mưa rất to, anh đi qua đường, mặc kệ tiếng gọi lại, la hét của những người đằng sau,không quan tâm đèn liệu đã chuyển sang màu xanh hay chưa,1 chiếc xe lao đến...."Anh yêu em,Mafumafu!!""Rầmmmm!! "
"..."
Dưới cơn mưa,anh nằm đó, trên vũng máu đỏ của chính mình, nhưng anh không khóc,anh cười,anh cười vì sắp gặp được người mình yêu, anh có thể nghe thấy giọng nói của cậu-hốt hoảng,.."Soraru..!!"Có thể em sẽ không tha thứ cho anh, nhưng một năm vừa qua,từ khi em biến mất,anh đã tự nhốt mình trong nhà... cô lập chính mình, nhưng...
"Sẽ không còn ai ở bên an ủi,lo lắng cho anh đến phát bệnh nữa"
"Sẽ không còn giọng nói dễ thương, trong vắt , cười thật tươi gọi tên anh nữa"
"Sẽ không còn..được nghe giọng nói của em,nhìn thấy em,hay chạm vào em nữa..."
.
.
.
.
Khuôn mặt cậu cười khi thấy anh ra viện năm đó, anh sẽ không bao giờ quên.. "giữ được lời hứa với em rồi,thật tốt quá~!" Nở một nụ cười mãn nguyện,anh không hề hối hận, dần chìm sâu vào giấc ngủ vĩnh hằng..(HE hay SE đâyyy?)
Note:Nhắc lại là hư cấu à nhá...END_
YOU ARE READING
Fanfiction[SoraMafu]Oneshot
FanfictionSoraMafu "Mọi thứ thật vô nghĩa Dù làm thế nào cũng không thể chạm vào Kì thị... Con người yếu đuối và mù quáng Ích kỉ,vô liêm sỉ,nhẫn tâm Nhưng chỉ có anh..." Tránh những đối tượng dị ứng Yaoi :< Có ngoại truyện xàm ship với những utaite khác( ̄∇ ̄...