6.

234 35 9
                                    

-"Anh ơi! Làm người yêu em nhé!"
Một cô gái tiến đến chỗ anh, nở nụ cưới dịu dàng nhìn người con trai tóc đen trước mặt mình.

-"Em ơi! Mơ đi nhé !"
Anh cũng nở nụ cười dịu dàng nhìn lại cô .

Cô bàng hoàng nhìn anh,thề sẽ có ngày làm người yêu anh phải chịu nhục như cô.
-----------------
3 năm sau,cô làm ăn phát đạt,đi tìm người yêu anh hiện tại.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cô cười khinh bỉ nhìn người trước mặt,tiện cầm chai nước trên tay hất nước vào mặt cậu.
-"Hah! Tưởng anh ấy đã tìm được ai đó tốt hơn tôi chứ! Cậu còn chẳng bằng 1/3 của tôi!

Cậu chỉ ngồi đó,nhìn cô, không nói gì.
Cô tưởng cậu sợ,nhìn cậu hăm doạ
-"Tôi bây khác xưa rồi, chỉ cần quyến rũ một chút chắc chắn Soraru của cậu sẽ yêu tôi thôi! "

Mafumafu ngồi đó, hoàn toàn không có chút hứng thú với cô gái trước mặt,quay đi lặng lẽ bơ cô.
Thấy người trước mặt mình không chút sợ hãi, cô tiếp tục hăm doạ:

-"Tôi giàu,nhan sắc thì chắc hơn cậu mười phần,nổi tiếng hơn cậu rất nhiều. Bây giờ chỉ cần tôi lên tiếng,công ty cậu chắc chắn phá sản,nhà cũng chẳng có đâu!"

Mafumafu nãy giờ nghe cô ta luyên thuyên đủ điều,bây giờ mới lên tiếng bằng một chất giọng bình thản:
-"Cô nói xong chưa?"

Cô ta đập bàn, trừng mắt nhìn cậu.
-"CẬU-"

Mafumafu ngắt lời cô ta, dùng giọng điệu khinh bỉ nói:
-"Thứ nhất,về vụ giàu có, cô có bán cả gia sản nhà cô chắc cũng chưa được 1 phần của nhà tôi đâu.

Cô ta ngỡ ngàng nhìn cậu
-"Không thể nào!"

-"Thứ hai, nhan sắc,sang Thái đi thẩm mỹ viện rồi hãng nói chuyện với tôi nhé."
Cậu vừa nói vừa bỏ khẩu trang và mũ ra, mái tóc màu caramel cùng khuôn mặt điển trai thật sự rất hợp , làn da trắng cùng chiều cao 178 cm khiến cô ngỡ ngàng:

-"Cái gì chứ-"

Mafumafu tiếp tục nói, mặc kệ con người ngồi kia đang mắt chữ A miệng chữ O nhìn cậu như không tin vào mắt mình.

-"Độ nổi tiếng thì cũng nên xem lại nhé."

Cậu vừa bỏ khẩu trang và mũ ra, cả một dàn fan giờ đã vây quanh cậu, hò hét ầm ĩ, người xin chữ kí, người đòi chụp ảnh chung,vân vân và mây mây, thật sự cậu thấy dàn fan của mình dễ thương quá mà( ̄∇ ̄).
Cô gái đứng đó nhìn cậu,miệng không thốt lên lời,cậu thấy vậy nhanh tay dùng chai nước hất nước vào mặt cô.

-"Lần sau nhớ kiểm tra kĩ thông tin tình địch trước khi muốn đập chậu cướp hoa,à mà chắc giờ này công ty cô cũng chẳng trụ được, ai chứ fan tôi chắc chắn không bỏ qua đâu~!"

Nói xong,cậu đi một mạch để mặc cô gái đứng đó cố gắng load xem chuyện gì vừa xảy ra.

Ngày hôm sau,cô gái phải về quê kiếm sống.

_END_
Đơn giản là con bé bị phản dame sml( ̄∇ ̄)

Fanfiction[SoraMafu]OneshotWhere stories live. Discover now