2.SỏMàu(1)

297 35 1
                                    

Ngọt rồi,ngược rồi,còn gì nữa nhể~? À,~~~ l*ạn lu*n :))
( ̄∇ ̄) Note:*Có nữ phụ*
.
.
.
.
.
.
Bây giờ anh -Soraru, và cậu em trai-Mafumafu đang học cấp 3.

Lúc này,Soraru đang rất là bực à nha,cấp 1,cậu lẽo đẽo đi theo anh thì còn có thể hiểu được,cấp 2 cậu đột nhập phòng anh và khóc lóc đòi mẹ để được ngủ với anh ,anh đã bỏ qua vụ đó rồi nha....mà tại sao..cả cấp 3 cũng phải đòi học cùng trường với anh,nhảy cóc mấy lớp để vào cùng khối và lớp với anh là như thế nào???

Soraru nhìn cậu con trai tên Mafumafu vừa mới được chuyển vào lớp đứng trên bục giảng vẫy vẫy tay về phía mình cười thật tươi,ngao ngán thở ngắn than dài mấy câu thì cô bạn cùng bàn đột ngột lên tiếng..

-"Soraru-kun, cậu quen cậu ta hả?Trông cũng dễ thương và điển trai phết à nha~!"

Suy nghĩ được một hồi,Soraru cũng lên tiếng...
-"....Không..quen,mà ai thèm quan tâm cậu ta có dễ thương hay không đâu cơ chứ!?cơ mà đúng là có hơi...dễ thương thật..."(tsuntsun~)

Mình đang nói cái gì vậy trời!? Soraru thầm dằn vặt chính mình,rốt cuộc là thứ ma xui quỷ khiến nào khiến anh nói ra những lời như vậy chứ??Mà cũng không hiểu tại sao khi nghe cô bạn cùng bàn nói Mafu đẹp trai và dễ thương,anh có hơi bực à nha...mà sao lại bực nhỉ?Mà rốt cuộc là bực vì ai? Hmm, cô bạn này tên gì anh còn không nhớ,cũng chẳng có chút ấn tượng nào..vậy thì không lẽ anh bực vì người ta khen em trai mình sao??

-"Không được,tỉnh đi Soraru! Mày phải tỉnh!! Nghĩ bậy bạ gì vậy chứ!?"

Nói bằng một chất giọng nhỏ nhất có thể,dùng 2 tay tự vỗ vỗ má mình,anh cố gắng quên đi điều mình vừa nói nhưng cuộc đời lại lắm éo le~

-"Sensei,em muốn ngồi cạnh Soraru senpai được không ạ?"
Mafu nói bằng một chất giọng cực kì trẻ con và đáng yêu khiến cả lớp ồn ào một hồi,đám con gái thì la hét inh ỏi cả tai,cái gì mà"dễ thương quá!" Rồi thì"Tui muốn đưa bạn này về nhà aa!!"
_Soraru cảm thấy khó chịu_

Sensei:" Em thấy sao Soraru-kun, để Mafu-kun ngồi cạnh em không sao chứ?"

-"Thưa thầy....em-"

-"Em không đồng ý ạ!"

Mafu sững sờ,nhìn người vừa nói bằng một ánh mắt đầy sát khí và căm thù .

Không biết chuyện gì vừa xảy ra, Soraru chỉ có thể hiểu rằng mình không nói những lời đó, mà là cô gái ngồi cạnh nói những lời đó..

Sensei:"..đành vậy,em ngồi dưới Soraru được không Mafumafu?"

-"Vâng!vậy cũng được ạ!"

Mafu cười rồi đi xuống chỗ ngồi của mình, đến bàn anh thì cậu dừng lại, nở nụ cười thật ngọt ngào và dễ thương với Soraru..tim anh lỡ một nhịp.

-"Giúp đỡ em nhé! Soraru nii~!

Cậu đưa tay ra , Soraru bắt tay cậu

-"Ừm! Anh sẽ cố!"

-"Người bên cạnh anh là...?"
Cậu bất chợt hỏi anh.

-"..."
Tình hình là..anh KHÔNG HỀ nhớ nổi tên nhỏ đó,nên chỉ biết ngồi đó nhìn cậu,mà có vẻ như cậu hoàn toàn hiểu sai ý anh.Thấy không khí có vẻ lạ,nhỏ đó lên tiếng:

-"tôi tên Kami,tôi tò mò từ nãy tới giờ , nhưng mà,có vẻ 2 người quen nhau,sao vừa nãy Soraru bảo không quen cậu vậy ?"

-"oh...Xin lỗi..đã làm phiền anh..Nii-san.."
Khuôn mặt cậu trông buồn và thất vọng hẳn đi,im lặng tiến về chỗ phía sau anh ngồi.
Soraru thấy diễn biến mọi việc quá nhanh nên không bắt kịp được, đến khi load xong, định gọi Mafu lại thì đã vào giờ học rồi...

Cả buổi học, Soraru không tài nào tập trung được vì Mafu cứ nhìn chằm chằm vào anh, mà bằng ánh mắt không mấy thiện cảm cho lắm(?)
Cậu ghét anh rồi?
Nghĩ đến đây,tim anh chợt nhói đau
Giờ ra chơi, cậu gọi anh lên sân thượng...

Đây là về phía Sỏ ( ̄∇ ̄)
Còn về phía Màu thì..

Fanfiction[SoraMafu]OneshotWhere stories live. Discover now