I'm going to school na. But before going to school.
Ipapakilala ko muna sa inyo ang mga kasama ko dito. But Me first :D
I am YIIELLY ZACK DE GUZMAN - lampa daw ako. Kaya papatunayan ko sa kanilang hindi ako lampa. Tanggalin ko pa paa nila. Diba? Ako ang bida tapos ako ang lampa?!
Naging palaban ako because of ONE PERSON and SOME of MY FRIENDS.
Ayy! Ayy! Ayy! Di pwede yan! BIGTI NA?! XD
I am 16 years old. And i am first year college.
I have friends:
KYHEALXIA MAREANDREY LEE -she's maarte and she speaks conyo all the time. She don't stop talking like that. Naiinis na nga nasa paligid nya pero sya. Wala pading pakealam. Kahit mag nosebleed ka jan. I don't care! Parang ganun sya. Pero maasahan din naman yan kahit papaano. andyan sya palagi for you to give an advice and to listen to your problems. Lagi ka din nyang pinag tatanggol. 15 years old. Same year, same university.
LOISA SHENNELLE MEICY HANS - she's masungit. Laging nambabara. Coldhearted. Walang pakialam sa iba. Except her friends. Mabait sa mabait. Nababasa nya kung plastic or manloloko ka ba or hindi. 18 years old. 2nd year college Nya.
PRINCESS COURTNEY RAUSCHENBUSCH -mabait sya. Or should I say, Pinakamabait sya sa aming lahat. Pero wag mong gagalitin dahil iba din sya magalit. Mahirap makipagbati. 17 years old. 2nd year college din sya.
(Nalate kasi na nag aral si Loisa kaya ayan.)
Sila palang friends ko e. 4 Lang kami. And may nakita kaming maarte na si KYLEE MARGARET HEATHERFORD yata ang whole name nun. Hmm. Basta yun yun.
Nakakainis. Ewan kung bakit kami naiinis dun e. Mainit lang talaga dugo namin.
That's all for now! Thank yaah! *bow*
***
Thanks for reading guise :D I edited it and still editing the other errors. :)
Please support my story! :*