Here at school na! Hihi! With friends :D
Kasama ko sila Loisa,Princess and Jhane,Lee. dito pa kame sa bench. 5:30 palang naman e. mwehehehe!
Aga namin no! Pinag usapan yan boy! Haha! Para mag kakasama ulit kami. mag kakahiwalay kasi kami ng section e. Kaya yun. Minsan nalang mag kakasabay kaya ina agahan namin.
While sitting here at bench. Nakakita kami ng isang hampas lupa i mean taong lupa. XD
kilala nyo na kung sinong kinakainisan namin right? KYLEE MARGARET HEATHERFORD. Surname palang! Kainis inis na! -_-
Naglalakad sya and may 2 syang julalayss. Pinapahawak nya yung mga ek ek burek ek nya. Pero yung wallet and phone nya. Sya humahawak -_- arte talaga
"Guys! She's so maarte talaga right? She making pahawak pa her bag to her PA like hindi niya kayang bihatin it." -maarteng sabi ni Lee.
Inirapan namin si Kylee tsaka humarap sa kanya.
"PARANG YOU'RE NOT MAARTE NAMAN E ANO!" -sabay sabay naming sabi na tatlo at nag tawanan.
"HAHAHAHAHA"
"Err ~ You practiced it no! Kaya you all are sabay sabay. You're not making me sama ha!" -sabi nya at nag pout pa na parang bata.
"Hindi ka kasi belong :P" - pang iinis ni Loisa
"I'm belong kaya!" - papadyak padyak pang paang sabi ni Lee
"E bakit di ka nakasabay?" tAas kilay kong tanong
"Don't make pakialam nga jan lakaslakasan" - sabay irap nya sakin
Aba! May isang hindi nag sasalita aa! Si jhane.
(Di ko yata napakilala si jhane -tahimik lang. Pero tamang hinala. Maasahan din. Pag malala na sitwasyon mo :3 )
"Jhane! Di ka nanaman nagsasalita!" -pasigaw kong sabi sa kanya. Naka upo sya.
"May magsasagutan or mag aaway" - sabi nya sabay tingin sa aming lahat
At umalis na sya.
Walk out ang peg? Tsaka ano nanaman nakain nun? Bakit ganun yun?
Nakakainis pag ganun yung babaeng yun e! Haaisst! Pabayaan na nga lang.
Nagkwentuhan muna kami dito. 6:30 palang naman e. 9 A.M. Kaya pasukan namin.
Mwahahahaha! saya muna :D
Nagtatawanan kami. Nang biglang may dumaang masamang hangin ~si Kylee pala at tumigil sa harap namin.
Tinignan nya kami isa isa mula ulo hanggang paa.
At nag taas ng kilay tsaka dumeretsong naglakad.
Bumalik na sa amin si jhane. a
"48...49...50...51...52...53..." -bilang nya
"Anong drama natin ngayon jhane?" -tanong ni Cess
Tinignan. Lang sya ni jhane at nag patuloy sa pag bibilang. "57...58...59...60... gulo na." -sabi ni jhane at tumayo at sumandal sa pader habang nakatingin sa amin.
Minsan nga iniisip namin kung tomboy ba to o ano?
Minsan ang hinhin at girl na girl. Minsan naman parang boy.
Aalis na sana kami at pupuntang field kaso pag kaharap ni Lee natapunan sya ng malamig na malamig na juice na hawak-hawak ni Kylee.
Bakit ba ang kontrabida nito?!
"Ppffffftttt ~ Sarreh ok? Sarreh." - sabi ni Kylee na ginaya pa ang pagkasabi ni steffie cheon. Gaya-gaya -,-
Si Lee naman pulang pula na sa galit. Pinipigilan namin ni cess ang tawa namin. Dahil baka sumabog tong university.
"LOOK WHAT HAVE YOU DONE!!" -sigaw ni Lee kay kylee. Take note sa tenga.
"Aaaaaaaaaahhhhhhh!" - sigaw ni Kylee "It's so nakakabingi kaya!" - at ginaya pa niya ang tono ng pagkakasabi ni Lee twing nag coconyo. "HAHAHAHAHAH!!" tawanan ng nasa paligid at kasama ni Kylee
"What's nakakatawa?! The one that Kylee did to me or yung I make sigaw to her ear?!" - taas kilay na tanong ni Lee sa mga nanonood. Habang inililibot ang paningin na parang may hinahanap.
Tsk! Di padin nag babago. Nakikipag away na nga lang. Maarte pa -_-
Nanonood lang kami ni cess.
"Okay guise! Nagtatanong ang lola nyo! Sagot naman!" - inis pa sakanya ni Kylee kaya ayun!
Sumabog na nga ang university..
--
Itutuloy.... HAHAHA