Chapter ten ~

185 6 0
                                    

*Markcolyn Point of View*

Nakita ko yung barkada nung babae na nakikipag away. Kasama niya po yung binabantayan ko. -,-

Andito din sila sa parking. Mag cu-cutting classes yata. Tsk! Di pwede e.

Pupuntahan ko pa sana pero nakasakay na sila at pinaharurot na yung kotse. Mag kakasama na sila dun. Buti nag kasya sila.

Sumakay na din ako ng kotse ko at syempre malamang susundan yung mga yun!

Mga sakit sa ulo! Tsk.

Habang nag mamaneho ako. Nakahead phone pamandin ng biglang-

Huminto yung kotse nila. Fuck! Muntik na yun a! Ambilis bilis pa naman mag patakbo tapos biglang ihihinto?!

Pasalamat sila at babae sila. Tsk. Mga babae talaga o. Tigas ng ulo. Hinde naman siguro nila napansin na may sumusunod sa kanila at halata naman na sobrang ingay nila sa loob -_-

Bumaba si yelly sa kotse at nagpunta sa babaeng, umiiyak?

Wag mong sabihin na pati umiiyak papatulan pa nila? Tapos sumunod yung mga kasama nya. Aba namang!

Paano ko sya naging kilala? Basta! Alam nyo na yun.

Pinapanood ko lang sila habang nag pupunta sa babae at kung anong gagawin nila dun.

Pero ilang sandali lang umalis nadin sila? Nag lakad lang? Ayy! Peste talaga! Pwede naman na sumakay nalang e.

Bumaba nalang din ako at sumunod nanaman na mag lakad sa kanila.

Nag punta sila ng shop ng damit. Tapos peste! Away nanaman ba? -_-

Nag sagutan si yelly at yung babae na hinde ko kilala. Pero bandang huli natalo din lang si yelly. Yan kase nakikipag away pa. Di naman makalaban. Psh!

Umalis nanaman ang mga. Haaysss! Naman! Pumunta na sila ng resto ba yun? Well, wala na kami sa mall. Malamang naman.

Pumasok sila dun. Edi sinundan ko nanaman. Umupo sila sa isang table sa gitna -__-

Dun nalang ako sa tabi ng bintana. Hinde naman siguro nila ako mapapansin e.

Mga pasaway. Hanggang sa umalis nanaman sila. Saan nanaman ba balak pumunta ng mga to? Putek! Iniwanan ko na kotse ko para sundan sila. Nag lakad na din ako para sundan sila. Ano pa ba?

Tapos sa twing nag susubo ako ng pag kain ko. May mga matang nakatingin.

Pati habang sa pag lalakad ko. Muntik na nga makabunggo yung isang babae kanina e. Hinde kase tumitingin sa dinadaanan.

*beeep*

Phone ko nag vibrate -_- tinignan ko si Timothy. Ano nanaman problema ng taong to? Haay!

Mga problema! It kills me. Darn!

----

Sorry boring 'to. Haha! Bawi nalang next time :)
Thanks for reading!

My BodyGuard Is A Campus Hearthrob ( On-Hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon