..Một ngày nọ...
Taeyeon đang thay bà Hwang tưới hết mấy chậu bông trong vườn, vì bà Hwang có việc phải ra ngoài 1 lát. Trời nắng nóng, nếu chăm sóc không kĩ, có khi mấy cây con này sẽ chết hết.
Đang mải chăm chú vào công việc, chợt Taeyeon nhìn thấy Miyoung ngồi ở thềm cửa, tay chống cằm, gương mặt mơ mộng nhìn gì đó trên trời. Chốc chốc lại còn cười cười nữa. Taeyeon nhìn mấy chậu bông, rồi lại nhìn Miyoung.
" Không lẽ Tiểu thư cũng cần phải tưới nước sao ? "
Tuy là lẩm bẩm trong miệng. Nhưng thực chất lại cố tình nói rất to, nên Miyoung theo quán tính, nghe có người nói xấu mình, lập tức quay lại nhìn, hướng ánh mắt hình viên đạn sang Taeyeon.
" Tên Quản gia kia ! Ngươi vừa nói gì đấy hả ! "
Taeyeon nở nụ cười. Ra vẻ vô tội.
" Đâu có. Tôi đâu có nói gì. "
" Nói dối ! Ngươi vừa bảo ta cần tưới nước là sao ? Đừng tưởng bổn cô nương đây không nghe. "
Cô đứng dậy, đùng đùng đi đến gần Taeyeon, hai tay khoanh trước ngực.
" Bổn cô nương...Tiểu thư xem nhiều phim Cổ Trang quá rồi phải không ? "
" Đừng có đánh trống lảng. Tiểu tử thối, mau giải thích nhanh ! "
Không cần Miyoung trả lời, Taeyeon cũng hiểu ra cô nàng này đang nghiện Cổ trang Trung Quốc rồi.
Cậu đẩy kính lên, phủi phủi hai tay rồi vắt ra sau lưng. Miệng mỉm cười.
" Tiểu thư biết hôm nay trời nắng nóng chứ ? "
Miyoung gật đầu.
" Tất nhiên là biết. "
Taeyeon chỉ vào 1 cây con gần đó.
" Nếu không tưới nước thì cây con này sẽ héo khô mà chết. Đúng không ? "
Miyoung lại gật đầu.
" Đúng. Nhưng mà việc đó thì liên quan gì đến ta ! "
Taeyeon thở dài, đến mức này mà còn không hiểu sao.
" Tiểu thư nếu không tưới nước thì mấy dây thần kinh cũng sẽ khô héo mà chạm mạch, sinh ra 1 căn bệnh gọi là : Điên. Hay tế nhị hơn 1 chút là : Không bình thường. Mà dấu hiệu của loại bệnh này là những gì Tiểu thư vừa biểu hiện khi ngồi ban nãy. "
Miyoung chau mày. Vẫn chưa thông.
" Ban nãy ta làm gì ? "
" Cười 1 mình, ngồi mơ mộng nhìn mây xanh. Tóm gọn là biểu hiện rất giống với những bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần..."
" HẢẢẢẢ ???? "
" A. Hay là tôi nên gọi bác sĩ đến để khám xem bệnh tình của Tiểu thư nặng đến mức nào rồi, còn phòng hờ mà chữa trị. "
" YAHHH !!! Tiểu tử thối ! Quản gia thối ! Ngươi dám nói bổn cô nương đây như thế sao !!! "
Miyoung giơ nắm đấm lên, định đánh vào người Taeyeon. Nhưng Taeyeon đã nhanh chân, nhích sang 1 bên, khiến Miyoung hụt cú đó. Mất đà, ngã nhào về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - QUẢN GIA VÀ TIỂU THƯ
FanfictionNhững ngày tháng ồn ào, rối tung cùng với Kim Taeyeon - Quản gia... Và Hwang Miyoung ( Tiffany ) - Tiểu thư của Hwang gia... ... Enjoy ! ~ BookcoverbyAnnBiu-FoxHouse