...Sáng nay Miyoung dậy rất sớm. Chẳng biết lí do vì sao, nhưng lại không chợp mắt được chút nào. Dù rằng tối hôm qua đã trăn trở gần như 1 đêm vì cô đã nhận lời yêu của Taeyeon. Một cảm giác thỏa mãn, vui sướng lấn chiếm hết mọi sự kiểm soát cảm xúc. Khiến Miyoung cứ lăn qua lăn lại trên giường, đến khi kim ngắn và kim dài chạm mốc 4h, cô mới giật mình rằng chưa ngủ miếng nào.
Vừa bước xuống cầu thang, Miyoung khẽ đưa tay che đi 1 cơn ngáp thật dài.
" Miyoung ! Con mau xuống đây mẹ bảo ! "
Bà Hwang đang ngồi dưới bàn ăn. Đối diện là ông Hwang. Và bên cạnh bà Hwang là Taeyeon đang vui vẻ xếp chén dĩa đựng đồ ăn ra bàn.
Nhìn nét mặt hớn hở của người mẹ, Miyoung chau mày khó hiểu, chẳng biết là chuyện gì mà lại trông vui vẻ thế kia.
Cô bước tới, mệt mỏi ngồi xuống bàn ăn.
" Có chuyện gì hả mẹ ? "
Một tay cô chống cằm, 1 tay rót bình sữa ra cốc, nhấp lấy 1 ngụm.
" Con và Taeyeon đang quen nhau sao ? "
" !!! "
* phụt *
" khụ...khụ...."
Mớ sữa trong miệng Miyoung gần như phun hết ra ngoài...
" Em có sao không ? Đừng bị kích động mà sốc quá vậy chứ ! "
Taeyeon từ đâu bước tới, cầm sẵn 1 cái khăn sạch, đưa cho Miyoung. Miyoung giật lấy rồi liếc cái bản mặt của cậu.
" Phải không Miyoung ? "
Bà Hwang nhắc lại câu hỏi lần nữa.
Miyoung ngập ngừng gật đầu.
" Vâng...."
Ngay lập tức cô tròn mắt ngạc nhiên khi bà Hwang đập tay hân hoan.
" Wao ! Thật là tốt quá ! Mẹ cũng đã mong chuyện này xảy ra lâu lắm rồi đấy ! Không ngờ hôm nay cũng nhận được tin vui. "
" Ai kể cho mẹ vậy chứ ! "
Miyoung xấu hổ gắp thức ăn bỏ vào miệng, khi nhìn thấy ông Hwang nở 1 nụ cười hiền hòa. Còn Taeyeon đứng bên cạnh lại chẳng nói gì, vẫn phong thái điềm nhiên, im lặng như mọi ngày.
" Còn ai nữa ! Là con rể của mẹ nói chứ ai ! "
* phụt *
Miyoung chính thức sốc lần hai.
" Cái gì mà con rể !!!! Mẹ này !!!! "
Bà Hwang nhún vai, nhoẻn miệng cười.
" Thì trước sau gì chả thành con rể. Mẹ gọi vậy luôn cho chắc, Taeyeon nhỉ ? "
Nghe nhắc đến tên mình, Taeyeon nhẹ nhàng mỉm cười, gật đầu 1 cái.
Miyoung " shh..." 1 tiếng rồi quay sang ông Hwang như thể tìm đồng minh.
" Ba à ! Ba nói gì đi chứ ! Mẹ cứ chọc con hoài kìa !"
Ông Hwang cũng nhún vai, mắt chăm chăm vào tờ báo đang đọc dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - QUẢN GIA VÀ TIỂU THƯ
FanfictionNhững ngày tháng ồn ào, rối tung cùng với Kim Taeyeon - Quản gia... Và Hwang Miyoung ( Tiffany ) - Tiểu thư của Hwang gia... ... Enjoy ! ~ BookcoverbyAnnBiu-FoxHouse