#1: Gặp gỡ.

67 3 0
                                    

                     ___---*^'^*---___
Từ kiếp trước, hắn ta đã có một vẻ đẹp có thể làm tan chảy băng.
Hắn được gia đình cưng chiều, đến mức không cho hắn ra ngoài!?
Vì sao? Hắn có thể giết bất cứ ai bằng vẻ đẹp của mình.
Làn da trắng muốt, đôi mắt sáng (lạnh) thực sự khiến người khác rợn người.
Thời nào cũng vậy, gái nào thì cũng (có thể) mê trai (XD).
Năm 17 tuổi cũng là năm hắn quyết định sẽ ra khỏi sự bao bọc quá mức của gia đình để ra ngoài. Mặc mọi người ra sức ngăn cản, hắn , nhưng...
Nhan sắc của hắn khiến cho Miana thích thú, làm mọi cách để hắn là của ả.
Ả ta có vẻ đẹp cướp hồn, cướp hồn thực sự. Ả là con yêu tinh sắc đẹp nhưng không ai yêu ả, vì sắc đẹp của ả ta lấy từ những người đẹp mà ả thấy lọt vào tầm mắt. Nhưng để có được thì ả... phải giết người đó.
Mọi lần thì, sắc đẹp ả lấy từ nữ nhi nhưng lần này thì hắn khiến ả bất ngờ thực sự. Khuôn mặt và làn da khiến khối cô gái ghen tỵ mà đổ ngã.
Đây rồi, ả ta đã tìm được hắn, Yoongi.~
-Thật thú vị!-Ả nói.
..
Ả dùng " Bướm phiêu lãng" dụ hắn vào nơi ít người. Xong, ả xuất hiện ra trước mặt hắn.
Vẻ đẹp của hắn thực sự khiến ả bất động một lúc. ...Rồi ả bắt đầu lấy đi sắc đẹp của hắn.
Bỗng một tia sáng vàng xuất hiện ...
Là Vannila, "Tiên Sweet". Mái tóc màu nắng với bộ váy nâu hạt dẻ. Cô bay ngang qua ,thấy cảnh này thì ra cứu giúp. (Các tiên Sweet ở đây hay cứu giúp mọi người, chống lại Miana và..)
Hắn ta bắt đầu bị hôn mê. Tim đập chậm dần rồi. Nhưng không Vannila đã dùng sức mạnh của cô kìm lại ma thuật của Miana.
Miana bắt đầu đuối sức nhưng ả đã thu được một ít sắc đẹp của Yoongi. Ả chửi thề một câu rồi biến mất.
Vannila cố gắng nhưng không hồi lại được nhan sắc của Yoongi. Hết cách rồi!
.
.
Không, cô chuyển thể xác của Yoongi thành một con mèo!? Một con mèo trắng muốt, nhưng sao lại có một vết đen chiếm đến nửa mặt? Là phần bị thiếu của hắn. Vannila khắc cho cậu một phong ấn " Nếu tìm lại được phần còn thiếu cậu sẽ biến trở lại thành người kiếp này, mọi thứ sẽ như chưa có gì xảy ra."
Nhưng Vannila thực sự muốn hắn sẽ kết thúc sự tồn tại của Miana bằng sức mạng của tình yêu vì cô biết đó là thứ khắc chế ả. Cô khắc một phong ấn nữa "Cậu sẽ thực sự hóa giải khi cậu biết yêu thương". Cô biết điều đó sẽ khó khăn cho hắn nhưng đã quá nhiều người phải chết vì Miana rồi!
.
Cô tạo ra một chiếc vòng cổ khắc một cái tên mới "Suga" cho hắn, cô cũng chuyền vào cái vòng một sức mạnh có thể bảo vệ được hắn..
Cô tạo ra linh đạo rồi đưa hắn sang kiếp mới...

Anh mèo của em! [Suga x You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ