Trước khi bắt đầu concert ở Chile, Hobi đã cùng chụp ảnh rồi đùa giỡn với Jin hyung và maknaeline mà quên mất người thương của mình đang luyện tập cùng RM trong trạng thái không-mấy-vui-vẻ vì không có Jung Hoseok.
Tới lúc anh kịp nhận ra thì Min Yoongi đã đi vào phòng chờ cùng RM, biểu cảm như "Đường Băng Lãnh". Tất nhiên là Hobi biết điều đấy nên hai người đã ngồi cách nhau, trong lúc bàn xem ai sẽ là người hét "Make some noise", quả nhiên Suga không hề liếc tới anh dù chỉ một cái. Tới tận lúc chuẩn bị ra sân khấu cũng vậy.
Hobi vì thế mà rất đau lòng, tự trách bản thân đã không quan tâm đến cục đường bé bỏng để rồi cậu cười nói với mọi người trừ mình ra, trong lúc tất cả đang vui vẻ chọc ghẹo út thì lại có một người đàn ông ráng cười gượng và đau khổ trong thâm tâm..
Hoàn thành xuất sắc buổi concert (mặc dù cậu họ Jung kia cứ thi thoảng lại nhìn sang Yoongi), Hobi lại tiếp tục suy ngẫm làm thế nào để người thương nguôi giận. Cậu thì mặc cho "anh kia" trằn trọc rồi vò đầu bứt tóc tìm cách, lạnh lùng bước lên xe về khách sạn với Jimin. Trong lúc bối rối chả biết làm thế nào, Hobi đã dúi vào tay cậu một bịch bánh Nabati không biết từ đâu ra và liên tục khẩn cầu nói: "Anh xin lỗi, xin lỗi".
Suga đóng cửa xe rồi phì cười, vẻ mặt đấy không phải là lần đầu tiên thấy nhưng thực sự thì lần nào nhìn cũng làm cho người khác phải cảm thấy vừa đáng thương vừa buồn cười. Nhâm nhi bịch bánh, cậu nhếch miệng một tí rồi nghĩ thầm trong đầu
"Jung Hoseok, tạm tha cho đấy".*Trong lúc đấy*
- Này Jung Hoseok, có tính lên xe đi về không đấy?
-*lẩm nhẩm trong đầu* ban nãy không biết còn giận không nữa, giờ mà đi về sợ lại bị đuổi sang phòng khác mất, aishh thật ngu ngốc....[PHẦN NGOẠI]
Đứng trước cửa phòng nơi có Yoongi Đại Nhân đang ngồi dương dương tự đắc vì nghĩ bản thân đã làm cho Hobi một phen hú vía là anh họ Jung kia, vẻ mặt u sầu cùng tiếng thở dài liên miên, hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa vào phòng.
- Yoongi..
- Gì?
- Vẫn còn giận sao.. anh biết lỗi rồi, anh sẽ xin staff đặt một phòng khác nghỉ cho khuất khỏi mắt em T.T
- Khục, mấy anh chị staff đi về phòng cả rồi, đừng làm phiền họ chứ, Yoongi đây cũng đâu giận dai đến thế..
- Thật chứ.Gì đây, mắt của Hobi sáng như tinh tú rồi kìa
- Phải, anh nên cảm ơn bịch bánh ban nãy đi, cả Jimin nữa
- Dù không biết gì nhưng đội ơn bịch bánh, đội ơn Park Jiminnnnn!
YOU ARE READING
Behind Burnthestage Ep.6
RomansaCái này toi viết theo liên tưởng của bản thân chứ chả hoàn toàn đúng với trình tự trong BTStage đâu nhé các bồ , dù sao cũng mong các cậu ủng hộ tác phẩm đầu tay này của mình