एखादा लेखक जर त्याच्या लेखनशैलीसाठी प्रसिद्ध असेल, तर त्या लेखकाला आपली लेखनशैली बदलून दुसऱ्या विषयावर लिहिणे कठीण जाते. यात त्याचा आधीचा एक वाचकवर्ग असतो. त्या वाचकवर्गाला हा बदल कितपत आवडेल हा विचार देखील त्याच्या मनात असतो. 'मिस्टर सिंगल फादर' लिहिताना सुरुवातीला माझ्या बाबतीत देखील असेच झाले. याआधी लिहिलेल्या साय-फाय कादंबऱ्यांमुळे माझा एक वेगळाच वाचकवर्ग तयार झाला आहे. वाचक त्यांच्या प्रतिक्रिया इमेल, whatsapp आणि फोन करून व्यक्त करतात, सोबतच आम्हाला आपल्याकडून आणखी साय-फाय पुस्तकांची अपेक्षा आहे असे सांगायला विसरत नाहीत.
जेव्हा तुमचे एक पुस्तक लोकप्रिय होते तेव्हा तुमच्या पुढील पुस्तकाकडून वाचकाच्या अपेक्षा वाढलेल्या असतात. त्या अपेक्षा डोळ्यासमोर ठेवूनच ह्या पुस्तकाचं लेखन करायला घेतलं आहे. या पुस्तकामध्ये कुठेही सायन्स-फिक्शन नाहीये, पण कादंबरीच्या नायकाने जे केलं आहे ते मानवतेच्या दृष्टीने नक्कीच सायन्स-फिक्शन आहे. 'मिस्टर सिंगल फादर' ही गोष्ट अर्थातच एका वडिलांची आहे. तशा प्रकारच्या वडिलांची, जे स्वप्न मी कधीतरी बघितलं होतं. 'सिंगल फादर' होण्याचं स्वप्न, लग्नाचा विचार नकोसा असल्याने हा चिचार मनात आला होता खरा, पण लग्न झालं आणि 'फादर' सुद्धा झालोच! पण मनात आलेला तो विचार मला आवडला होता. काही काळानंतर माझ्या डोक्यातून हे पुरतंच निघून गेलं होतं आणि काही दिवसांपूर्वी एक गोष्ट घडली आणि या पुस्तकाला आकार येऊ लागला. पुस्तक वाचायला सुरुवात करण्यापूर्वी ती घटना आपल्याला सांगावीशी वाटते.
ऑफिसमधून निघालो होतो, शाळांना सुट्ट्या असल्याने बरीचशी मंडळी गावी गेली होती आणि म्हणूनच मला ठाण्याहून डोंबिवलीसाठी रिकामी लोकल मिळाली होती. अगदी मोजकीच माणसं उभी होती, बाकी सर्वांना बसायला व्यवस्थित जागा मिळाली होती. जो तो आपापल्या मोबाईलमध्ये मग्न होता. एक नजर फिरवली तेव्हा कोणी गेम खेळत होतं, तर कोणी सिनेमा, कोणी whatsapp वर, तर कोणी वेब सिरीज बघतंय, मी काही वेगळं करत नव्हतो, मी सुद्धा यु-ट्यूबवर adobe च्या एक्स्पर्टचा सेमिनार ऐकत होतो.
DU LIEST GERADE
Mr Single Father
Aktuelle Literaturसदर कादंबरीमधील सर्व घटना, पात्र काल्पनिक असून त्यांचा वास्तविकतेशी कोणताही संबंध नाही. संबंध आढळल्यास तो निव्वळ योगायोग समजावा. सदर पुस्तकामधून कोणत्याही जात, धर्म किंवा व्यक्तीला दुःख पोहोचवायचा हेतू नसून केवळ वाचकांच्या ज्ञानसमृद्धीसाठी आणि प्रेर...