Sam's POV
Naglalakad ako papuntang dorm syempre madadaanan ko yung oval field.Ang pinaka center kasi ng school nato yung oval field.Ano ba yan!? ang init init lintek naman kasi bakit walang nagkaklase na mga teacher.
Uy! natatanaw ko na yung dormit......
*BBBLLAAAGGGGGG!*
(-_-) (0.0) (*.*) (*.*) (>.<) FUCK!
Arrraaay! biglang nanlambot at nanghina ang buong katawan ko nang biglang tamaan ng bola ang ulo ko at sobrang lakas nun mga pre! sa noo! bago ako matumba sa lupa ay nahawakan ko pa ang noo kong tinamaan ng bola at nakita ko na may bahid pa ng dugo ang aking palad na pinanghawak ko sa aking noo at di ko na namalayan ang nangyari at bigla na lamang nagdilim ang paningin ko.FUCK! di ko mapapatawad ang bumato sakin ng lintek na bolang yun!
STEVEN's POV
LECHE! ka talaga Caizer! sakit ka talaga sa ulo ko!Anak ka nga talaga ng nanay at tatay mo!Sabi ko sambutin hindi hampasin baliktad talaga utak nitong lalaking to.
Agad ko syang binatukan,naiinis kasi ako eh! lagi nang pinapainit brain cells ko!
Sinermunan ko sya ng kaunti at hinila ko sya papuntang clinic.
Dahil nakita kong dala dala ni kent si sam hay! magkaibang-magkaiba talaga sila ni caizer ng ugali tsk! tsk!
Teka nga!? CLINIC!???? C-L-I-N-I-C!!!!!!
NALINTIKAN KA NG MAGALING!
Bawal nga palang iba ang gumamot kay sam may private doctor nga pala yung babaeng yun.
LUH! anong gagawin ko.?FUTA! mapapagalitan ako kapag hinayaan ko syang madala sa clinic nitong school.
Kaya agad agad akong tumakbo para harangin sina kent para di nya maipasok sa clinic si sam.
Habang tumatakbo ako kinuha ko ang cellphone ko at kinontak ko ang private doctor ni sam.
Agad naman itong sumang-ayon na papunta na daw ito.Sa pag kakaalam ko malapit lang naman yung pinagtatrabahuhan nung doctor na yun dito sa school.
Nang makita ko si kent at sam na papasok na sana sa loob ng clinic agad akong humarang sa pinto.
PUTA! nakakapagod tumakbo!
*haaa..hah..haaa..hah.haaa* Pag hahabol ko sa hininga ko
(0.0')<<< mukha ni kent
Tiningnan ko saglit si sam at may dugong umaagos sa noo nito hayst! AYAW KASI MAG-IINGAT EH!
"ahh..ehh..captain!?" pagtatakang tanong ni kent sakin
"haaa..ahh..ehh..wag muna natin yan ipasok sa clinic" wika ko habang naghahabol parin ng hininga
"ha!?Pero malala na lagay nya c-captain" pangangatuwiran ni kent
"Wag na,malakas sya tsaka malayo naman sa bituka yan eh di naman nya yan ikamamatay" sagot ko
"Ha? p-pero captain hinimatay sya kaya ipapas...." pinutol ko ang sasabihin ni kent
YOU ARE READING
FALL
General FictionThis an addicted story so if you don't want to be addict don't read my story -_- bwisit ka! HAHAHA Charrooottt!!! Sige lang maadik ka ako bahala sa panrehab mo! Simulan ko na nga.EPAL KA! ^-^v