- Park Jimin-
Hôm nay , em lại đi đến những nơi cũ rồi anh à ! Anh nhớ bãi biển hồi đó chứ , đã 1 năm trôi qua rồi . Một năm mà nơi đây thay đổi nhanh quá , thứ gì cũng thay đổi hết , đông người hơn , nhiều toà nhà cao đã được xây lên rồi . Ngay cả em cũng thay đổi , năm đó em có anh, nhưng năm nay em đi một mình . Đưa bước chân nặng nề đi trên bãi cát mịn , em không biết là do cát làm nước mắt em rơi hay do anh , do những kỉ niệm cũ còn in sâu nơi đây làm khoé mi cay . Chia tay rồi , mỗi người mỗi phía , nhưng em vẫn hằng ngày lên Facebook anh , đọc những dòng status anh đăng , coi những video clip anh share . Mỗi ngày đều lên Instagram của anh theo dõi anh .
Rồi một ngày , như một cú giáng lớn vào em , em thấy anh ghi vào tiểu sử của anh rằng : " 1m75x1m73 🙂🔥❤️" . Có phải anh nói đến em không ? Người anh muốn nói đến là em phải không ? Làm ơn nói với em rằng đó là sự thật . Làm ơn đến bên em và nói với em : " Anh còn yêu em nhiều lắm , Park Jimin à ! " . Làm ơn đến bên em để em được sà vào lòng anh ôm như ngày xưa ! Em xin anh , Min Yoongi .
Em cố thử đăng status nói tránh rằng anh đã có một người khác . Em mong đợi anh sẽ nhắn và nói : " Là anh nói em đấy đồ ngốc à ! " . Em đợi , đợi và đợi mãi . Rồi anh vào xem nhưng tiếc rằng anh không nhắn cho em câu đó . Anh im lặng . Em khóc rất nhiều , khóc vì nhớ anh , khóc vì anh đã có người khác . Phải là do em ích kỉ không cho anh đến bên người khác , vì tim em , anh đã nắm giữ , trả nó về lại rồi em buông anh .
Rồi lại một ngày khác , như thường lệ em lại vào Face anh , nhưng hôm nay em thấy tiểu sử của anh ghi : " ❤️15/6❤️" . Ngày đó là ngày gì vậy ? Ngày đó không phải sinh nhật em , cũng không phải sinh nhật anh . Không lẽ , ngày đó là sinh nhật của người khác sao ? Nhiều câu hỏi cứ luẩn quẩng trong đầu em , rồi đột ngột nước mắt em rơi . Em lại khóc rồi anh à , nhưng lần này không có ai kề bên an ủi , vỗ về em nữa . Anh đi rồi .
Cứ thế dần dần tâm trạng em tuột dốc không phanh . Ngày nào cũng ủ dột , buồn chán , nhớ thì lại vào đọc những tin nhắn cũ , rồi lại bật khóc . Khóc và gào thét như một đứa con nít . Mỗi buổi tối , nơi góc giường thiếu vắng anh ,thiếu mùi hương thân thuộc đã quen từ lâu , thiếu cái ấm trong lòng anh . Tối , đó anh bên em , nay anh xa em .
Trở lại với hiện tại , em vẫn đang bước đi trên bãi cát mịn đó , nhìn vào một khoảng không vô định , bước một cách tự do không biết mình sẽ đi đến đâu . Đến nơi chúng ta từng ngồi đó hẹn hò , cười đùa vui vẻ , đến cái nơi xuất hiện trong tấm hình của một cặp đôi kia , là chúng ta đó Min Yoongi nhưng tiếc rằng cặp đôi đó nay còn mình em . Dừng lại , nhìn vào tấm hình rồi lại nhìn vào biển . Đẹp quá ! Mọi thứ quanh đây đều thay đổi nhưng chỉ có nó là vẫn giữ một màu sắc đó , xanh , trong . Cơn gió lạnh thổi qua bất chợt làm người em rung lên , lạnh quá , gió trời thay đổi nhanh quá . Nước mắt em vẫn tuông không ngừng , em nhìn vào biển rồi thầm trong đầu : " Anh nay đã có người khác , chắc giờ anh hạnh phúc lắm phải không ? Người đó sẽ yêu anh hơn em , quan tâm anh hơn em . Anh à , hãy yêu người đó thật nhiều nhé anh ! Quan tâm người đó nhiều hơn em nhé anh , chiều chuộng người đó hơn em nhé ! À anh đừng hút thuốc nữa , nó không tốt cho sức khỏe của anh đâu . Nhiều lần em cũng muốn khuyên anh nhưng lấy tư cách gì đây ? Khi giờ , hai ta là người xa lạ ! Em nhớ anh quá , nhớ những câu chữ mỗi tối chúng ta nhắn , nhớ những nụ hôn nồng ấm đã từng trao . Có đôi khi em muốn nói với anh rằng em nhớ anh , nhưng sợ anh đã có người khác , nhưng sợ em sẽ làm phiền anh nên thôi . "
Hừm lạnh quá nhỉ !
- Này gió , nếu được hãy gửi những lời nói của tôi đến với anh ấy đi ! Gửi cả những kỉ niệm đi ! Để tôi không phải đau buồn nữa , để tôi không tự làm khổ bản thân nữa ! Gió ơi , giúp tôi nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Short Fic ] [YoonMin] [DROP] [Ước gì gió gửi lời]
FanfictionNhẹ nhàng , bình thản . Ước gì gió gửi lời của em đến bên anh !