Chương 1: Yêu nghiệt kéo tới cửa
Edit:Tuyết Huệ
Beta: Roseila + Hương Trần
Chuông cửa vang lên không ngừng, mỗ nữ lười nhác tựa vào trên sô pha, xem phim Hàn bi tình, tay bốc bỏng ngô, hướng về phía buồng vệ sinh hô, "Tiểu Bảo, mở cửa đi."
Một cái mông trần, dường như là một bé trai xinh đẹp phấn điêu ngọc mài, mắt to sáng ngời như nước chớp, lông mi giống như quạt hương bồ, đáng yêu làm người ta muốn thét chói tai. Chỉ thấy nó vô tội mân mê cái miệng nhỏ nhắn sáng bóng hồng nhuận, chỉ chỉ cái mông nhỏ đang trần truồng, ủy khuất nói, "Nhưng mà mẹ, Tiểu Bảo đang bận mà!"
Mỗ nữ rốt cục cũng tắt tivi đi, vừa quay đầu lại, tựa hồ trời đất cũng mất màu. Một đầu tóc quăn cuộn sóng đen nhánh xinh đẹp, lười nhác dừng ở bên hông mảnh khảnh, hé ra khuôn mặt xinh đẹp thoát tục , mắt to quyến rũ mang theo vẻ nhìn thấu thế gian thê lương và bất cần đời, cái mũi khéo léo, đôi môi non mềm nở nang nhướn lên một độ cong hoàn mỹ.
Mặc đồ lót gợi cảm che đi ba điểm, hai vú đầy đặn trắng nõn, ngay cả mạch máu đều thấy rõ ràng. Dáng người trong suốt trong sáng tựa như quả mật đào vừa mới chín muồi, làm cho người ta nhịn không được muốn cắn, nhấm nháp thứ xinh đẹp của cô. Chỉ thấy cô vươn ngón tay ngọc, hung tợn nói: "Đi, mở cửa, không muốn bị đuổi giết, trước hết đem cục phân của con nín lại đi."
Tiểu Bảo bất đắc dĩ mặc quần vào, tí ta tí tỡn chạy tới cửa."Nếu đòi nợ thì đóng cửa thả chó!"
Phía sau cô gái tiếp tục bật tivi, lười biếng nói với người ở sau. Tiểu Bảo quay đầu nhìn xung quanh phát hiện trong phòng chỉ có hai người bọn họ là mẹ và nó, quay đầu nói "Mẹ, trong nhà nào có chó hả?"
Mỗ nữ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép liếc mắt, "Tiểu Bảo, nhiều năm qua như vậy không phải do con cắn sao?"
"Vậy mẹ làm gì?"
"Bỏ trốn!"
Mỗ nữ vô sỉ vứt ra hai chữ, cắn bỏng ngô. Tiểu Bảo im lặng hỏi ông trời, rốt cuộc nó có phải do người phụ nữ này sinh ra hay không? Mở cửa ra chỉ thấy bốn trang phục khác nhau đứng trước cửa, khí chất bất phàm, tuấn mỹ đến nổ mạnh, quả thật là bốn nam nhân cực phẩm.
Tiểu Bảo sửng sốt, lập tức nở ra một nụ cười đáng yêu ko ai sánh được, nhu thuận hỏi "Bốn chú ơi, xin hỏi mấy chú tìm ai?"
Bốn người đàn ông bị Tiểu Bảo chặn lại, vẻ mặt khiếp sợ."Chúng ta tìm......"
Tiểu Bảo đột nhiên biến sắc, hô to một tiếng, "A! Người đòi nợ thật sự đến đây, chú ơi, mau cứu Tiểu Bảo, bằng không con và mẹ nhất định phải chết!"
Bốn nam nhân nghe được lời nói Tiểu Bảo, đồng thời xoay người......
1,2,3,4,5,6,7,8,...... Ừm, bốn chú này cũng thật lợi hại, chỉ trong 8 giây mà thôi, cư nhiên xử lý hai mươi người!Người lợi hại như vậy, vì sao sẽ tìm đến mẹ? Hay là vào nhà báo lại cho mẹ. Vì thế, mỗ Tiểu Bảo cực kỳ vô sỉ đóng cửa lại, tí ta tí tỡn hướng mẫu thân đại nhân đi tranh công .
BẠN ĐANG ĐỌC
Một cục cưng và bốn baba - Dạ Khinh Trần( EDIT FULL)
Teen FictionTên gốc: Một cái cục cưng bốn cha Tác giả: Dạ Khinh Trần Thể loại: Hiện đại,Np,Cục cưng Converter: khuynhdiem Edit:Tuyết Huệ,Lê Anh,Thùy Dương, Thúy Băng, Diễm,nhamy111, Lãnh Huy3t,Dungvo ... Tình trạng: Edit full -----------------*...