Quyển 2: Chương 21 đến hết (HOÀN)

3K 63 14
                                    

   Chương 21: Trong Lòng Em Có Thể Hay Không Có Anh? 

  Edit: Xinh 29

Beta: Như Song

Lúc hai người trở lại với đám người thì lúc này đã rạng sáng.

Tuy lúc này đã là mùa hạ, nhưng nơi này lại là một khu rừng rậm nguyên thủy, ban đêm gió vẫn như trước mát mẻ, cũng may mọi người cũng không phải là người thường, đừng nói là lạnh, liền cả mùa đông tuyết lạnh thì họ cũng chẳng thấy lạnh.

"Tiểu Hoa, hai người đã đi đâu thế? Chúng ta chờ hai người cũng thật lâu a, Vân Hiên anh trai cũng rất nhanh muốn nổi điên." Diệp Đan Phượng đến bên cạnh Tiểu Hoa, ở cô bên tai nói nhỏ.

Bạch Tiểu Hoa mặt cũng đỏ lên, mất tự nhiên nghiêng đầu đi, ra vẻ bình thản nói, "Không có gì, chính là không muốn quấy rầy mọi người tu luyện nên mới đi ngắm cảnh đêm mà thôi."

Ngọc Đường Xuân chỉ cười mà không nói, đứng lặng ở bên cạnh cô, trong con ngươi một mảnh tường lành(???) cùng yên lặng, chính là khóe miệnng trộm giương lên một độ cong vui vẻ.

Sở Văn Hiên liếc xéo hai người bọn họ một cái, cười lạnh, hất mặt đi.

Bạch Tiểu Hoa xấu hổ ho khan một tiếng, cô biết rõ trong con ngươi của Sở Văn Hiên vừa nãy lóe lên một tia sáng.

Chính mình thần tình đỏ mặt, tự nhiên cũng không gạt được lão hồ ly cáo già này.

"Xem cảnh đêm?" Sở Văn Hiên trêu chọc nói "Cảnh đêm này cũng thật là đẹp, ngày tốt cảnh đẹp, chuyện tình nhắm trúng người để triền miên dưới ánh trăng cũng là một không đáng trách, chính là không nói một tiếng liền biến mất lâu như vậy, ngươi không biết phải xin lỗi mọi người khi phải lo lắng cho các người sao?"

Ngọc Đường Xuân tiến lên từng bước, xảo diệu để Bạch tiểu Hoa thủ hộ sau lưng mình, cười nói "Là lỗi của tôi, bởi vì thân thể của tôi không khỏe, Tiểu Hoa chỉ là giúp tôi mà thôi, khiến cho mọi người phải lo lắng, thật sự rất có lỗi."

Nói xong, ngồi xổm trước mặt Tiểu Bảo "Tiểu Bảo, có thể tha thứ cho Tiểu Xuân chú không?"

Tiểu bảo một bộ dáng hiểu rõ, thiện lương gật đầu, khó có được không khóc lóc om sòm, có hiểu biết nói "Tiểu Bảo không tức giận, Tiểu Xuân chú có thểcùng mẹ ở cùng một chỗ, Tiểu bảo thật yên tâm." trước đó, Tiểu xuân chú phát bệnh suýt chút nữa chết đi, hình ảnh ấy giống như vẫn hiện rõ mồn một trước mắt, người đàn ông đầu tiên mà nhóc nhìn thấy chính là người đàn ông này, những năm gần đây Tiểu Xuân chú đối với mẹ chiếu cố cùng yêu thương, Tiểu Bảo như thế nào lại không biết?

Lời nói của Tiểu bảo, thành công dẫn đến một người đàn ông mỉm cười cùng hai người đàn ông run rẩy.

Lãnh Như Phong tựa vào thân cây, trầm mặc không nói.

Anh Nhiên cũng không phải người ngu, Tiểu Hoa thân tình đỏ mặt, sợi tóc hơi hơi hỗn độn cùng Ngọc Đường Xuân trong lúc đó không khí không tầm thường, không có chỗ nào là không công khai thẳng ra, hai người trong lúc đó đã xãy ra chuyện gì.

Một cục cưng và bốn baba - Dạ Khinh Trần( EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ