Chương 6- Hết quyển 1

9.5K 126 12
                                    

Q.1 - Chương 6: Hãm hại cha yêu tinh

Tổng bộ Thiên Long hội

Khi Sở Vân Hiên ôm hai mẹ con Bạch Tiểu Hoa xuất hiện trước mắt mọi người, mọi người chỉ cảm thấy đầu vang một tiếng ầm, giống y như bị sét đánh, vẻ mặt ngây ngốc mở to hai mắt nhìn.

Hơn nửa đêm lại ôm một người phụ nữ cùng đứa nhỏ về, đây là việc chấn động gì vậy?

"Sở lão đại, người này là. . . . . ." cận vệ của Sở Vân Hiên, Sở Thiếu Hoa cằm đều rớt ra. Vẻ mặt ngu ngốc kia lại mỉm cười hạnh phúc nhìn cô gái đang nằm trong long mình, khóe miệng của hắn chảy ra nước miếng, đây đúng là người đứng đầu Thiên Long hội của bọn họ sao?

"Chuẩn bị chút đồ ăn, tôi về phòng trước, đừng cho bất cứ kẻ nào quấy rầy tôi." Sở Vân Hiên vội vàng nói, rồi nhanh chóng ôm hai mẹ con đi lên lầu hai.


"Vâng!"


"Đúng rồi. . . . . ." Sở Vân hiên quay đầu, môi mỉm cười, trong phút chốc trời đất biến sắc "Chuẩn bị mấy bộ quần áo nữ nhân cùng quần áo trẻ em."


" Ôi chao!. . . . . ." Sở Thiếu Hoa sửng sốt, lập tức lắp ba lắp bắp nói: "Dạ, biết, đã biết."


Nhìn bóng dáng vội vã của Sở Vân Hiên, Sở Thiếu Hoa chỉ cảm thấy gió thổi lạnh thấu xương.


Mà những người còn lại vẻ mặt đều dại ra, không nói nên lời.


"Hơn nửa đêm lại ôm một người phụ nữ cùng đứa nhỏ trở về, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra?" Cận vệ của Sở Vân Hiên, Sở Bồi Lâm, cùng Sở Thiếu Hoa đều là trợ thủ đắc lực của hắn.


"Tôi nhớ rõ, trong phòng của Sở lão đại có để bức ảnh một cô gái, nhưng rõ ràng không phải người mà hắn đang ôm?" Sở Thiếu Hoa nhớ hết sức rõ ràng, những năm gần đây Sở Vân Hiên hầu như mỗi đêm chỉ ở một mình ôm bức ảnh tràn đầy tâm sự, mà cô gái trong bức ảnh kia. . . . . . Thật đúng là làm cho người ta không dám khen tặng. Cùng cô gái mà lão đại mang về, quả thực không cùng một cấp bậc.


"Lão Đại đã khôi phục bình thường lại rồi, biết tìm một phụ nữ bình thường, mặc dù tốt nhưng mà cô gái đó đã có con, thế nhưng so với người lúc trước của lão đại tốt hơn nhiều, Thiếu Hoa, chúng ta không cần phải tức giận nữa, lão đại nhà chúng ta rốt cục đã thông suốt ." Sở Bồi Lâm kích động đến mức rơi nước mắt, họ vốn cho là lão Đại của bọn họ định sống cô độc đến hết quãng đời còn lại, thật không nghĩ tới......, hóa ra hắn ở bên ngoài ngay cả con cũng đã có, thật sự là quá tốt.


"Bây giờ vẫn chưa xác định, đợi ngày mai xem như thế nào đã."


"Ừ!"


Phòng Sở Vân Hiên rất có phong cách, rất giống với tính cách của hắn. Khác với trào lưu thời thượng hiện đại, căn phòng hắn mang màu sắc cổ xưa. Bình phong Tú Phượng Hoàng làm bằng sơn màu hồng, đủ loại đồ cổ ngọc quý sa hoa. Hắn hình như rất thích màu đỏ, cho nên từ phòng, cửa sổ cho đến sát đất tất cả đều treo màng bằng tơ lụa , tấm màng mềm nhẹ trong suốt màu đỏ, theo gió ngoài cửa sổ mà nhẹ nhàng lay động .


Một cục cưng và bốn baba - Dạ Khinh Trần( EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ