Nathan’s Pov
*Booogssshhhh*
“sorry sorry”-ung babaeng nakabungguan ko sabay pulot niya ng mga gamit ko sahig…
“ahh ok lng sorry din hindi ko kasi tinitingnan ang dinadaanan ko pasencia ka nah…”-ako na pinulot naman ung kanya…
“ahh pati rin kasi ako nahagip ko kas-- -hindi niya natuloy ung sasabihin niya natulala…
“ahmm it’s ok miss I’m just new here 4th year student ako sorry ulit Btw I’m Nathan Levince Clineford and you are?”-ako habang ihinaya ang kamay ko sa harapan niya..
“I-I’m A-Alliah Jaden Gueva--- wait CLINEFORD!!!.......?? ikaw ba ung new transferee??-siya na nautal pa at nasigaw pa ang name ko nang-pagkalakaslakas well mas maganda pla siya kapag nagugulat she has a chinita eyes,white skin,kissable lips,slim body,beautiful face she has everything well mas maganda pla siya pagmalapit hahahha… 2 week’s na rin ako d2 at 2 week’s ko na rin siyang pinagmamasdan siya pla ang president council ng skul tama nga si tito the vice president in he’s school is pretty ahh….
““ahh so siya ung new transfereee”-Girl no.1
“ang gwapo niya shete”-Girl no.2
“kyahh ano kaya name niya?”-Girl no.3
“ahmm dun nlng tau mag-usap”-sabay higit niya sakin medyo malyo lng ng konti tinakbo namin pero ba’t ganun ang lambot ng kamay I felt her hand on my wrist at may naramdaman akong something na dko alam basta……teka ba’t ang pula niya shete….
“Alliah ano kaba kanina pa ki--- ahhmmm”- si girl na kaibigan ata niya nagpakilala siya sakin name nya Cyan Clyden….tapos nag-pakilala ako taposs…AHH!!!Arayyy…ang sakit ng ulo ko aishhhh…ba’t ganun sasakit ulo ko tapos makakalimutan ko ung mga nangyari ano ba yannn…..!!!!Shete!!
“Hoy Nathan anyari sayo”-si Niejelle na bestfriend na cousin na classmate ko na anak ng may-ari ng school namin gets…Good!!
“ahh ok lang ako medyo sumusumpong nanaman ung ulo kong abnormal ehh”-ako na habang hinimas-himas ung ulo ko
“hay nako Bro! uminom ka kasi ng gamut ilang beses ko na bay an sinabi a iyo hah..”-siya sabay kuha ng gamut at tubig sa may malapit na kusina…
“tnx bro!..-ako sabay inom ng gamot
“geh mag-pahinga ka muna at samahan mo ko mamaya sa may mall may bibilhin ako”-siya sabay punta sa taas sa kwarto niya may 2nd floor kasi house naming oo house naming may-sarili kaming bahay ni Niejelle nag-pasadya kaming dalawa pero dka me hung nag-bayad si tito hay…makapag pahinga nga..
*after 143126113 yrs.
*lakad lakad*
“Bro ano bang bibilhin mo”-ako habang tumitingin sa iba’t ibang store sa mall.
“Ahh gusto ko ng ice cream ahh atchaka bibili na rin ako ng mga damit pati ikaw bumili ka na rin nang sa iyo libre ko lahat”-sya habang diretsyo lng ang tingin sa dinadaanan niya..
“WOW!! Grabe may sakit ka ba?! Tara na sa ospital bro?!!malala na ata yang sakit mo?!-Sabay hawak ko sa nuo nya
“ayaw mo di Wag?!!!ikaW na nga tong ililibre ayaw mo pa!cgeh may pera ka nman bigay ni dad…bahala ka na nga dyan”
“ikaw naman bro dika mabiro! ^_^ yaman natin ngaun ahh!!”-ako sabay akbay sa kanya at napakalapad ng ngiti hahahah (smirk) bibili ako ng madaming gamit tingnan natin kong gano ka kayaman mas mayaman pa din naman ako sayo d lng halata!
(A/N: sabihin mo kuripot ka lang batukan kita dyan ehh!!! =_=)
Miss Author ang ganda mo alam mo ba yun makiride ka naman kac paminsan minsan!!=_= hayynako magsulat ka nlng kac ang dami pang singgit ikaw batukan ko dyan ehh!!
At yun nga ganun lang ginawa namin lakad dito kain dito pasok dito bili ng gamit dito upo dito kain tingin dito…anon a bang oras 8:00 pm nap la gabi na ahh uwi na kaya kami
“tara na uwi na tayo”-in chorus nasabi naming dalawa
“hahaha parehas pla tayo ng iniisip ano yan telepathy ha Nathan ikaw ah naadik ka na rin ata sa ExO ha!!-sya sabay pabirong suntok ng mahina sakin
“bakit kasing gwapo naman ako ni Luhan ah bka nga ung maging girlfriend ko gusto rin si Luhan edi wla nang prob.”
(A/N: syempre naman ikaw nman tlga cya shunga ln huh?!!)
Heh panira ng moment wag ka ngang epal…!
(gusto mo machugi ng maaga huh!!>_<)
Sorry na po ms. Author =_=v
“aishh haha bahala ka sa buhay mo tara na nga!-haha sya kc c D.O gusto nya sa ExO hahaha!!
Lakad-lakad-lakad
“ARAY!ano ba?!-isang girl medyo pamilyar boses…?
“kinakausap kasi kita ms. Nagpapakilala lng naman”-ung lalaki na hawak hawak ung braso nung girl….tapos nagsalita ulit ung babae at…nakita ko kung sino ung babae c Cyan ung bestfriend ni Alliah.
“Bro! tulungan natin ung babae binabastos na ata”-sabi nya sakin na ang sama ng tingin ni Niejell dun sa lalaki….
Kitang kita naman kac sa kanya nag alit nay an ayaw kac nya sa lahat may nakikita syang binabastos lalo na babae sakto pa naman ung suot nya naka suot sya ng glass and red & black ung suot nya o dba bagay hehe…(A/N: pinagtatawanan mo ba asawa ko huh?!)
Hindi hehe peace tau ms. Author continue ko na….
Tapos narinig ko nanaman sumigaw c Cyan but this time weird kanina lang exo ang pinaguusapan naming ngaun naman sinigaw ni Cyan ang ‘Exo’ daw pero nakita ni Niejell na papatulan na nila c Cyan kaya tumakbo na cya pati ako…..
*BOGSSHH*
Sinuntok ni Niejell ung nakahawak kanina kay Cyan….tapos biglang dumating ung Butler naming ni Niejell…
“umalis na kayo mga bata ayaw naming kaung masaktan kaya umalis na kayo”-si Mr.Kim habang may dlawa pa syang kasama….
Tapos umalis na ung mga gunggong sabay naman kaming lumungon kay Cyan ni Niejell….
“Nathan?!”-si Cyan na takang-taka pa…