KTM 1

751 27 5
                                    

SHARLENE's POV

"Braaaaaaad!"

"Ay kabayo! Ano ba yan brad. HAHAHA!" sabi ko. Hahahaha.

Hello! Ako nga po pala si Sharlene San Pedro. Marami kayong malalaman sa akin dito sa storya. NAG ARAL ako sa Canossa Academy, Lipa City. Oo, nag-aral. Lilipat na kase ako ng school. Buti na lang pinayagan din tong si Brad na samahan ako sa lilipatan ko. Edi magkasama kami lumipat.

"Lutang ka kase Brad eh hahaha!" tawa nya.

Eto nga pala si Jairus Aquino, ang brad ko. Boy bestfriend ko since Grade School. Mabait, Gwapings chaka matalino yan. Minsan kami na ang naglalaban sa klase namen. Hahaha! Kaso yun nga, lilipat kame sa De La Salle Lipa, sa katabing school ng Canossa. Wala eh, tinanggap na lang namin. Kakalungkot lang :(

"Kakalungkot kase brad. Lilipat na tayo ng school. :(" sabi ko.

"Alam mo brad, wag ka na malungkot. Magkasama naman tayo eh." sabi nya.

"Oo nga, pero.." sabi ko pero naputol.

"Oops! Walang pero pero! Tara na lang magbasketball!" sabi nya at napangiti naman ako.

"Hahaha. Sige na nga!" sabi ko.

Naglaro kami ng basketball, one on one. May timer kame. Last quarter na kame. 46-48 ang score. Lamang siya. Huhuhu i cri jokee. Kaya ko to. 20 seconds.

Pinaikot ikot nya ang bola pero biglang,

*Boooooossssh!*

Nakuha ko yung bola. Wahahahaha! Tapos, 3 pt shoot and....

"WAAAAAAAAAAH!!!"

NAGSALA :( Nanalo siya, kainis. :3

"Tss, okay lang yan. Chamba lang yan Brad eh." sabi ko.

"HAHAHA! Chamba ka dyan brad, eh di ka pa nananalo sa akin no." pagmamayabang nya.

"Lol ha! Hahaha. Nanalo na kaya ako. Bleh" sabi ko.

"Isang beses lang kaya yun! Hahaha, belaaaaat!" sabi nya.

"Argh, oo na. Tara muna sa loob ng bahay." sabi ko at pumasok na kami sa bahay.

Lagi nandito si Jairus/Brad sa bahay. Parang kanya nga eh, mas senyorito pa sa akin. Wag kayo! Senyorita ako hahaha.

"SHARLENEEE!" Sigaw nya.

"Anooo?" tanung ko.

"Kuha mo ako tubig please?" sabi nya habang nakaupo dito sa movie room nakataas ang paa at kumakain pa ng popcorn. Nanunuod kase kami ng movie.

"Wow brad, ikaw na kaya!" sabi ko, ano ba. Busy rin ako sa panunuod eh.

"Dali na! Aish." sabi nya with puppy face.

"Argh, kung di lang kita brad eh." sabi ko sabay tayo at labas para kumuha ng tubig.

"THANK YOU BRAAAAD! HAHAHAHA." sabi nya.

*toot*

Narinig kong may nag pop yung computer namin. Oo, laging magdamag nakabukas yan, di ko alam kung bakeeeet. Hahaha sayang sa kuryente yan eh.

Tiningnan ko muna kung ano, message siya sa FB. Naka log-in pa pala ako.

B#ox$z N@$#: Uy.

Dafck? Ang jeje ng name ha? And di ko siya kilala. Sineenzoned ko na lang. Hmp, kasura.

Pumasok na lang ule ako sa Movie Room.

"Bat ang tagal mo?" tanung ni Senyor.

"Wala, oh tubig mo." sabi ko.

"Thank you, Brad." sabi nya.

"Ge lang." cold kong sabi.

"Ano kayang problema nito?" bulong nya, parinig ko naman.

"Magmall na lang tayo! Kabored eh." sabi nya sabay hila sa akin, ano ga are. Haha.

*MALL*

"Saan ba tayo, ha?" sabi ko.

"Timezone na lang!" sabi nya sabay hila sa akin.

USO BA ANG HILA NGAYON? GRABE HA. XD

"Oh anong gagawin natin, dito?" tanung ko.

"BASKET!" sabi nya.

"Luh, pagod na ako." sabi ko.

"Dali na." sabi nya.

"okay" sabi ko. Nagbasketball kame.

NANALO AKOOOO! HAHAHA. PAG PAGOD MAS MAGALING. LOL

"CHAMBA YAN BRAD HA!" Sabi neto.

"Tss, di mo lang matanggap! HAHAHA. Bleh" sabi ko.

"Hmp, tara na nga umuwi." sabi nya.

Paguwi namin, umuwi na siya at eto kakadating ko lang din sa bahay.

"Anak, tulog ka na. May pasok pa bukas." sabi ni Mama.

AY! First day bukas :( OP much, sige.

"Okay po Ma, goodnight." sabi ko

Zzzzzzz...

————————————————————————————

Updated! Wait for the next. ;)

Kill to Marry (NashLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon