epilogue

1.6K 59 13
                                    

lee felix.

habang wala pang magawa dito sa bahay nila chan hyung, tinary kong ichat si ateng bang. why not? baka nga magchat sakin kahit wala pang 12 eh hahahaha try ko lang.

haramdaman ko naman na naglakad sa likod ko si sohyun at pumunta siya sa kwarto niya sa second floor.

pag ka spam ko ng maraming messages ka kanya, bigla namang nagvibrate at tumunog yung cellphone na nasa tabi ko.

hindi ko alam kung kanino toh pero nung bumukas may nakita akong notification.

'ateng bang has 5 unread messages.'

agad ko naman kinuha yung phone at itinaas ito. "uy kanino 'tong phone?" tanong ko sa kanila. "kay sohyun 'yan." sagot naman ni bhan hyung. k-kay s-sohyun? "si s-sohyun?" sabi ko. "ang alin?" tanong nila. "si sohyun yung stalker ko." sagot ko. "si ateng bang?" tanong ni chan hyung at tumango ako.

"sohyun!" sigaw ni chan hyung at bumaba naman agad si sohyun. "oh?" tanong niya.

"ikaw ba si ateng bang?"

"hindi bakit?"

"eh bakit sabi ni felix?"

"na alin?"

"nasa phone mo 'ateng bang has 5 unread messages."

"ay hala! paano mo nakita?"

"oo ikaw nga?"

"oo ako yun. hindi ba halata?
may bang na eh!"

"grabe ka pinahirapan mo pa akong
magmahal ng dalawang tao."

"yiee! sohlix!"

"mahal mo ako?"

"oo mahal kita bingi ka ba?"

"oo bingi ako char."

"oh tama na buti naman mahal mo si sohyun gusto nga nyan lagi may sleepover dito para makita ka."

"kapal mo din kuya nakakabwisit
nga eh di nyo pa inaraw-araw yung sleep over lagi nalang eh."

"ah gusto mo ba araw araw?" - seungmin

"bwisit ayaw ko nga eh!"

"ligawan mo na si sohyun!
nbsb yan eh."

"tangina kuya di ka ba titigil?"

"ah sige simula bukas."

"yiee!"

[ chan | sohyun | felix | others ]

[ the end. ]

STALKER. felixTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon