Wattsuppp everyone! The author is back! Ill be writing a one shot for now and this one happens to me.
My pov.
Andito ko ngayon nakatayo sa bus sheteng malupet psh. Galing akong cabanatuan ng may bumaba na kaya umupo na ko dun sa upuan nya. Ng may na katabi akong lalaki.
Time passes napapsin ko ng kanina pa siya kalikot ng kalikot sa phone nya. SO dahil nga maganda ko charr. Tinignan ko and a was really shook sa wallpaper nya sheyms babae ang putz! Hindi lang yun naka2 piece pa ata!.
But i stayed quite. Dapak is dat one?
Nung napansin kong nagmemessage sya dahil nga dyosa ko tinignan koooo! Then may kachat syang lalaki! Prof. Nya pa ata! Sabi niya condolence daw. Tas nag Thank you naman Si prof. Nya and parang ang haba pa ng convo. Nila eh kaso dahil nga nakasilip lang ako di ko na nabasa. So it means namatayan yung prof nya? I don't know.
Dahil nga pakiramdam kong parang walang dahilan yung title nito. Let me explain it.
Does it is wired na kachat mo yungg prof. Mo? Well for me yes. Para kang sipsip nun eh! Tas lalaki pa? Im Not saying na gay si koyabat for me? MAYBE.
May mas nakakgulat pang happening! He is stalking a man! A handsome man! Tapos yung wallpaper paaa! Sheteng malupettt!
KOYA ANO KA BA TALGA?
END