"Anh~ thấy hình của em chưa??? ><"
"Rồi."
"Sao sao???"
"Ổn."
"Ầyyy~ chỉ ổn thôi hả??? >///<"
"Ừ."
"Anhhhh~ sao nay trả lời lạnh lùng vậy??? TvT"
"Mệt."
"A ._. Giận???"
"..."
"Anhhhhhh~ giận gì em hả??? T^T"
"Không."
"A. Vậy anh nghỉ ngơi đi nha mai nói chuyện sau ^^ bye byeee~"
"Ừ. Tạm biệt."DongHyun bĩu môi nhìn màn hình điện thoại tối sầm lại. Cái con người đó hiện tại không giận mới là lạ, bình thường mỗi khi đi công tác dù bận tới cỡ nào cũng đều là anh nhắn tin hỏi thăm cậu trước thế mà nay lại chả thấy liên lạc gì làm cậu phải chủ động, để rồi chỉ nhận lại được vài dòng cụt lủn như vậy đấy. Cậu lúc đầu còn hào hứng định kể anh nghe hôm nay đi dự fashion show vui như thế nào rồi thì là thấy hình mình tràn ngập khắp các trang báo cậu đột nhiên cảm thấy tự hào và hạnh phúc ra sao, thế nhưng giờ thì chả còn cảm thấy gì nữa cả, người mà cậu muốn chia sẻ những cảm xúc đó nhất lại chẳng mấy quan tâm thế thì cậu còn vui vẻ để làm gì? Mặc kệ, không biết đâu cậu cứ đi ngủ trước đã hôm nay mệt rồi. Tên dở hơi kia giận dỗi gì đấy thì cứ cho giận tiếp đi mai tính sau.
Nhà thiết kế Kim Dong Hyun của BNM ent. không phải là một cái tên mới lạ hay vô danh trong làng thời trang nếu không muốn nói là còn sở hữu kha khá bộ sưu tập được đánh giá cao từ phía chuyên gia lẫn các tín đồ thời trang. Nhưng bên cạnh đó Kim Dong Hyun còn được biết đến như là 'Báu vật bí ẩn của BNM ent.' vì dù có thâm niên gần năm năm trong nghề nhưng cậu chưa từng lộ diện trước báo chí hay truyền thông kéo theo lẽ thường là cũng không ai biết Kim Dong Hyun méo tròn ra sao. Vậy nên khi thông tin người đại diện cho BNM Ent. tham dự fashion show đợt này không phải là Im tổng như thường lệ mà là nhà thiết kế Kim đã làm cả trong lẫn ngoài làng thời trang nháo nhào một trận. Ờ thì trong làng thời trang rúng động vì người được mệnh danh bí ẩn nhất cuối cùng cũng đã xuất hiện rồi, nhưng mà gây ảnh hưởng tới cả những người vốn không mấy hứng thú với thời trang thì là vì chu choa ơi Kim Dong Hyun đẹp trai ngây ngất. Báo chí đua nhau giật tít còn dân mạng thì ầm ầm bàn luận về nhan sắc và ngoại hình của cậu, dưới các bài đăng về Kim Dong Hyun đều là những bình luận như 'Đẹp trai chết tui rồi!' 'Oppaaaaaa cưới em đi~' 'Nguyện mê muội Kim Dong Hyun từ nay đến cuối đời' vân vân và mây mây, tên cậu cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất suốt buổi sáng đó.
Phòng không bật đèn còn bản thân thì bó gối ngồi một góc lướt điện thoại, mắt thì cứ nhìn chòng chọc vào màn hình còn miệng lại chốc chốc lầm bầm gì đấy cả người không ngừng tỏa ra sát khí làm SeonHo dù lo lắng cũng chỉ dám xa xa đứng nhìn. Sếp tổng hôm nay không thấy gọi điện về Hàn buôn dưa với ai.đó như thường lệ, chắc là cãi nhau rồi nên mặt mới một đống thế kia, SeonHo nhủ thầm trong bụng rồi quay lưng về phòng ôm điện thoại nhắn tin với Guanlin kể xấu sếp nhà mình, công việc không quan trọng bản thân mình mới là quan trọng nhất, giờ vô đó khác nào tự rước họa vào thân.
Im Young Min đang khó ở. Một người hay cười lại còn dịu dàng trong mọi tình huống như anh là lần đầu cảm thấy khó chịu như vậy. Cảm giác không thoải mái đã nhen nhóm từ tối hôm trước khi SeWoon gọi điện báo rằng người thay anh dự show sẽ là DongHyun. Không phải anh lo sợ cậu sẽ không đủ nổi bật hay thiếu hụt điều gì mà anh lo là cậu sẽ thu hút quá nhiều sự chú ý và quả nhiên nỗi lo của anh đã thành sự thật. Cậu bé anh chăm chăm giấu kĩ cho riêng mình bao lâu nay bị mặt trời phát hiện rồi, chiếu cậu sáng bừng làm người đối diện muốn lòa cả mắt. Nhìn cái đống bình loạn kia xem, không giận không phải Im Young Min. Anh không thích người của mình bị người khác chú ý như vậy, cái gì mà 'muốn rụng nụ với Kim Dong Hyun' nè nè cậu bé của anh không phải muốn rụng là rụng đâu nhé có rụng cũng là ông đây rụng!
Nhưng là sau khi bình tĩnh suy xét lại thì có phải lỗi của cậu đâu, hồi nãy là do anh vẫn còn đang hơi dỗi nên mới trả lời cục súc như vậy, giờ mới thấy bản thân sai thiệt là sai mà. Viết rồi lại xóa xóa rồi lại viết, YoungMin do dự mãi cuối cùng vẫn là quyết định gửi đi, mình là nam nhi đại trượng phu có lỗi phải biết nhận và xin lỗi."Anh xin lỗi nhé."
"Chả hiểu sao lúc nãy anh lại dở hơi như vậy nữa. Hôm nay em đẹp trai lắm, tại em đẹp trai quá nên anh mới giận đó. Giờ thì ai cũng biết em thu hút như thế nào rồi nên cảm giác như em chả còn là của riêng anh nữa và điều đó làm anh giận. "
"Anh chả biết mình đang lảm nhảm cái gì nữa. Chắc em ngủ rồi nhỉ, em ngủ ngon nhé."
"Mai anh sẽ gọi cho em <3"Young Min cứ đinh ninh là cậu bé của anh ngủ rồi nên cũng định cất điện thoại và đi ngủ luôn thế nhưng chẳng ngờ nó lại ting một cái báo hiệu có tin nhắn đến.
"Đồ ngốc"
"Kim Dong Hyun này đương nhiên phải đẹp trai và quyến rũ rồi =^="
"Cũng không nhìn lại xem em là bạn trai của ai à >///<"
"Nhưng là có thu hút hơn nữa thì cũng chỉ là của anh thôi :*"
"Anh ngủ ngon nhé <3"Im Young Min đọc xong tin nhắn thấy lòng ấm áp đến lạ miệng bất giác lại bật cười rồi cứ thế mà ngu ngơ ôm điện thoại chìm vào giấc mộng.
Còn cậu trai tưởng chừng đã đi đánh cờ với Chu Công từ bao giờ vì mấy tin nhắn sến súa của anh làm cho tỉnh giấc giờ lại trằn trọc không ngủ được chỉ vì "a~ muốn gặp ảnh bẹo má một cái quá đi~~~" "ghen gì mà dễ thương chết được ư hư hư~""KIM DONG HYUN ĐI NGỦ ĐI CHO NGƯỜI TA CÒN NGỦ!!!" giọng Sewoon ngái ngủ xen lẫn bực dọc vọng lên từ phòng bên. Cái lũ có bồ đúng là không sống chung với người Trái Đất được mà, vừa dở hơi vừa xài giờ Sao Hỏa chán thiệt là chán.