Dong Hyun giận rồi. Cậu là cậu giận thật luôn chứ chả thèm dỗi hờn gì nữa hết.
"Im Young Min là đồ ngốc!", ông đây đặt cho anh cái biệt danh 'Alpaca' rõ là đáng yêu lại còn vạn người mê thế kia mà nỡ nào! Nỡ nào kêu ông đây là con 'Trâu'! T-R-Â-U mới chịu! Dòm ngang dòm dọc, dòm trên dòm dưới cậu có chỗ nào giống cái con vừa nghe tên đã thấy thô lỗ mà tướng tá lại còn cục súc đó? Thích chẻ mái 5:5 thì có gì sai???
Fans khen cậu 'cute' thì lại bảo là không được khen đâu, đừng có khen cậu dễ thương hay đáng yêu gì hết. Ô hay, cậu có chỗ nào không đáng yêu? Mắt to lúng liếng, môi xinh chúm chím cười lên lại còn tỏa nắng thế này mà! Ừ thôi thì không khen dễ thương thì khen cậu đẹp trai cũng được. Thế nhưng Im Young Min đã không thèm giúp nâng cao hình ảnh của cậu mà còn quý hóa tặng cho cái biệt danh 'TRÂU' như đấm vào tai. Fans bị anh tẩy não mấy lần liền bảo giống! Gì chứ! Giống là giống thế nào?
Thật muốn đập Im Young Min một trận cho ra trò vì tội dám phá hủy hình tượng của Kim Dong Hyun. Ngoài kia có biết bao nhiêu em động vật đáng yêu như cún, mèo, thỏ blah blah thế kia sao không so sánh, cứ phải chọn con trâu là vì cớ gì? Dong Hyun không hiểu và cũng không muốn hiểu! Cậu muốn làm cún poodle nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu cơ! Không muốn làm cái con to oành lại còn có sừng kia đâu huhuhuhu~
Dong Hyun giận không có chỗ phát tiết đành ôm gối chốt cửa phòng đi ngủ. Tối nay cho tên bò mộng kia khỏi ôm ấp gì hết. Dám mò vào đây thì ông cho biết sức mạnh vật tay chưa thua lần nào có hình dạng ra sao! Hừ~
--
Young Min biết người ta dỗi rồi. Từ lúc phát sóng trực tiếp là anh đã biết thôi xong có người giận mất rồi. Nhưng mà khổ nỗi em người thương mỗi lần phát hờn lại cứ thích bĩu môi phụng phịu trông cưng quá nên anh không kiềm chế được lại càng thích chọc cho người ta dỗi cơ. Mà trêu mãi cũng sợ ẻm giận thật rồi không cho động chạm sơ múi gì thì người thiệt cũng là mình nên Young Min định bụng tối nay mò sang an ủi sẵn tiện dỗ ngọt Dong Hyun.
- Đi ra!
- Ấy Dong Hyun ah~
- Đi ra!
- DongDongie ah~
- ...
Lặng lẽ ôm cục cưng đang quấn chặt chăn thành một đống trên giường vào lòng, Young Min nhỏ giọng thủ thỉ:
- Ầy em biết là anh chỉ trêu em tí thôi mà~
- ...
- Thôi mà đừng có giận nữa mà~
- ...
- DongDongie là đáng yêu nhất quả đất luôn nà~
- ...
- DongDongie cười cái đi~ em cười lên hệt như mặt trời bừng sáng chiếu rọi tâm hồn anh vậy đó~ cười cái đi nà~
- ... Nhưng mà anh bảo người ta giống con trâu...
- Ờ thì... em là chú chow dễ thương í~ chow ciu chứ không phải loại trâu cục súc kia đâu~
- ... Nhưng mà anh không có cho người ta coi hình chow ciu là như thế nào...
- Ờm... anh cũng có đi tìm hình để cho em xem rồi...
- Ừm...
- Nhưng mà lúc anh tìm ấy...
- Ừm...
- Ừ thì... nó hiện từ tìm kiếm liên quan là 'Trâu Kim Dong Hyun'...
- ...
*BỐP*
- IM.YOUNG.MIN ĐI RA NGOÀI CHO TÔI!!!
--
Tối đó ở ký túc xá Wanna One các thành viên đều cảm thấy khó hiểu trước cảnh tượng Uchin với DaeHwi hết chụm đầu nhìn điện thoại lại quay sang nhìn nhau cười khùng khục, JaeHwan nhịn không nổi tò mò không biết hai đứa này lại phát bệnh cái gì nên giả vờ lướt ngang qua thì thấy trên màn hình điện thoại là hình Young Min một tay ôm má còn hằn rõ những vết đỏ au kèm lời nhắn: "Bị chow húc rồi~"