Mina, Taara và Veera đang nói chuyện với nhau thì có 2 người đến.
Zephys: Này Veera, ngươi hôm nay có việc gì mà gọi hết mọi người ra đây chứ
Veera: Thì ta có lý do nên mới kêu mấy người ra đây chứ mà sao giờ này mới tới hả biết mấy giờ rồi không??
Zephys: Ờ thì 8h rưỡi.
Veera: Làm gì mà tới bây giờ mới đến.
Nakroth: Nó ở nhà nó ngủ chứ làm gì, tui kêu muốn banh mỏ mà nó cũng không chịu dậy.
Mina: Ủa 2 người này là ai vậy thưa ngài Veera?
Veera: À quên nói với cô đây là Tử thần Zephys còn đây là thằng na nhai cà rốt í lộn Nakroth:v là phán quan bạn thân của Zephys.
Mina: Oh tôi hiểu rồi thưa ngài.
Veera: Thôi được rồi vô chủ đề chính đê, lý do hôm nay ta kêu tất cả mọi người ra đây là ta muốn thông báo 1 chuyện đó là Maloch muốn mở tiệc ăn mừng giải hoà cho 3 bên và bữa tiệc này được kéo dài tận 3 ngày 3 đêm. Bữa tiệc này sẽ có màn trình diễn của các cặp đôi ở đây và hôm nay mọi người hãy tập luyện kỹ càng ngày mai bữa tiệc sẽ bắt đầu, rồi thì bây giờ chuẩn bị đi.
Mina: Trình diễn của các cặp đôi sao??
Veera: Đúng rồi có cô luôn đấy Mina.
Mina: Tôi sao thưa ngài nhưng mà tôi...
Veera: Cô và Zephys sẽ hợp tác với nhau.
Mina+Zephys: NÀ NÍ??!!
Veera: Sao có ý kiến à??
Mina: À... Không có gì đâu thưa ngài.
Zephys: Hừ... mắc mớ gì mà ta phải diễn với cô ta chứ b..._ Zephys chưa nói xong thì Nakroth đã chen vào nói: Thôi được rồi cứ làm như vậy nhá.
Zephys: Ơ cái thằng mứt dại tao chưa nói xong mà.
Nakroth: Thôi mày bớt cãi giùm tao cái được không có chút xíu thôi mà cũng cãi cho được *híhí cơ hội giúp nó thoát ế đây rồi, cảm ơn cô nhé Veera*
Mina thì đang còn ngơ ngác không biết làm gì.•_•
Taara: Ê Mina cậu bị gì vậy *cảm ơn trời đất cuối cùng cũng có cơ hội giúp nó thoát kiếp FA rồi huhu, cảm ơn ngài Veera*_______FlashBack________
Tại phòng của Veera
*Cốc cốc*
Veera: Ai đó?
Taara: Là tôi thưa ngài tôi là Taara đây!
Veera: Là cô hả vào đi!
Veera: Bộ hôm nay có việc gì hả?
Taara: À thực ra tôi muốn nhờ ngài 1 chuyện mà không biết ngài có thể giúp tôi được không??
Veera: Việc gì nói đi tôi sẽ giúp cô!
Taara: Là..._ cô chưa kịp nói thì Nakroth đạp cửa xông vào.
Nakroth: Này Veera tôi có việc nhờ cô 1 chút được không??
Veera: *sát khí* Mày có biết cái cửa đó bao nhiêu tiền không hả THẰNG NA NHAI CÀ RỐT KIA!!!!!
Taara: Ngài bình tĩnh đi!!
Sao 1 hồi Veera đã nguôi giận.
Veera: Rồi bây giờ 2 ngươi có việc gì nói đi!
Taara+Nakroth: Tôi muốn nhờ cô/ngài/ mai mối cho Mina/Zephys/ được không??
Veera: Oh tưởng gì được thôi bộ 2 người chưa nghe danh thánh mai mối Veera đây sao??*hất tóc*
Taara: Thật sao cảm ơn ngài Veera.
Nakroth: Ừ mà cô định mai ai cho 2 người kia vậy?
Veera: Thì người mà nãy 2 ngươi nói đấy, ta sẽ làm cho họ trở thành 1 cặp đôi hoàn cmn hảo.
_______ End FlashBack_________________ To be continue__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zephys x Mina] Tử Thần à! Tôi Yêu Ngài
Fiksi PenggemarĐây là đứa con đầu lòng của Xiao Min nên đừng đem đi đâu hết nhé, có sự cho phép của Min hãy đem đi nhá~~~