Kim Namjoon, một sinh viên của trường đại học BangTan. Anh là một sinh viên giỏi, điểm số gần như tuyệt đối và được cho là số điểm cao nhất đại học. Rất nhiều người ngưỡng mộ tài năng của anh nhưng trong đó cũng có một số người ghen ghét, ganh tị.
Cuộc sống của anh sẽ rất bình thường và trôi qua bình yên như vậy nếu như không có "ngày đó".
Một nhóm 5 người, đều là nam và tất cả đều ghét Namjoon. Bọn chúng đã dụ anh bằng cách rủ anh đi uống cà phê. Đương nhiên anh sẽ từ chối nhưng bọn chúng kéo anh đi. Sức của bọn chúng lớn hơn anh. Anh không còn cách nào khác ngoài đi theo bọn chúng đến "quán cà phê".
Đi được một đoạn, anh nhận ra nơi này không phải thành phố mà đã cách xa thành phố. Anh hốt hoảng dừng lại, dẫy dụa cố chạy thoát nhưng đã muộn. Bọn đó nở nụ cười khốn nạn, ném anh vào một góc xó nào đó và cởi đồ anh ra.
-Này dừng...!
-Bịt mồm nó lại!
Một trong số đó dán keo bịt miệng Namjoon, anh cố la lên, chống cự.
-Giữ nó lại!
Những tên kia nghe theo, bước đến giữ chặt tay chân của anh. Từng cúc áo được cởi ra một cách thô bạo và chẳng mấy chốc anh đã khỏa thân hoàn toàn. Bọn chúng hả hê nhìn anh không một mảnh vải đang tuyệt vọng. Lấy điện thoại ra và bắt đầu chụp hình, những bức ảnh anh khỏa thân.
-Haha đùa vui đấy!
-Làm nhục nó đi đại ca!
-Ngày mai không biết hình tượng một sinh viên gương mẫu sẽ sụp đổ thế nào đây?
-Hahahaha!
Namjoon run rẩy vì lạnh, nước mắt bắt đầu chảy xuống. Anh đâu có ngờ chuyện này sẽ xảy ra? Những câu nói chế giễu phát ra từ miệng bọn chúng làm anh nhục nhã.
-Haha nhìn này! Bây giờ sinh viên gương mẫu của trường chúng ta đang khóc kìa! Có nên biết thần tượng của bao cô gái này thành một thằng điếm thực thụ không?
-Ý hay đấy! Triển luôn đi!
Nghe bọn chúng nói chuyện xong, Namjoon sợ hãi lùi lại. Bọn chúng khốn nạn hành hạ anh. Cơ thể anh vốn rất yếu vì tập trung cho việc học nên thiếu dinh dưỡng. Vì sao anh học giỏi? Không phải vì mẹ anh sao?
Bị hành hạ đến ngất đi, trong cơn vừa tỉnh vừa mơ, anh thấy bọn chúng đưa anh cho ai đó và lấy tiền.
Mọi thứ trong mắt mờ dần rồi biến mất, chỉ còn lại một màu đen.
Còn tiếp..,
<Chào, tôi là thành viên mới, Hobid!>
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJoon] Please Don't!
RandomTiêu đề: Please Don't! Tác giả: Hobid Handsome. Thể loại: Đam Mỹ, H, Rape, Ngược, HE. Couple: TaeJoon, Vmon, Kim Taehyung x Kim Namjoon. Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi. Cảnh cáo: Không dành cho anti BTS và kì thị đam mỹ. Summa...