2. Người đàn ông mang tên Taehyung

830 91 11
                                    

Những ánh nắng nhảy nhót trên khuôn mặt màu mật gầy gò, khung cảnh xung quanh là một căn phòng. Nó không hẳn là sang trọng, nó giống một cái nhà tù hơn. Namjoon nhăn mặt, từ từ mở mắt. Mất mấy phút anh mới có thể ngồi dậy được.

Ngồi dậy và nhìn xung quanh. Đây không phải nhà anh, đương nhiên, anh bị nhóm 5 người kia bắt, hành hạ rồi...

-Không được nghĩ về nó nữa!

Namjoon thở dài, khẽ thì thầm đủ cho một mình nghe. Trên người anh bây giờ chỉ đơn độc mọt cái áo sơ mi rộng huyền thoại. Cánh cửa mở ra, xuất hiện một người đàn ông.

-Anh là ai?

Namjoon nhìn ngươi đàn ông và đưa ra một câu hỏi. Hắn không nói gì, chỉ lại gần và vén cái áo sơ mi lên. Anh giật mình chặn tay người đàn ông đó.

-Để tôi kiểm tra vết thương!

-Vết thương của tôi ở chỗ đó hả?

-Đúng!

-...

Không thể cãi được hắn, anh đành để hắn làm gì tùy.

Hắn banh chân anh thành chữ M, từ từ vén vạt áo lên, hiện ra cửa huyệt sưng tấy do bị hành hạ và dương vật ỉu xìu do bắn ra quá nhiều. Hắn móc trong túi một bình thuốc, đỏ một ít trên fay rồi tiến về cửa huyệt.

-Này! Anh làm gì vậy?

-Bôi thuốc! Xin vui lòng im dùm tôi!

Namjoon nghe lời hắn, không nói nữa. Ngón tay thon dài dính những chất nhầy của thuốc lướt đều đều trên lỗ nhỏ bị sưng. Hắn quá nhẹ nhàng và ôn nhu, điều đó làm Namjoon khá... kích thích.

-Xong rồi! Nghỉ ngơi đi!

Hắn đứng dậy, quay lưng bước đi. Anh vội kêu hắn.

-Này! Anh tên gì?

Hắn khựng lại, quay đầu nhìn anh.

-Nằm xuống, nghỉ ngơi, tôi tên Kim Taehyung! Cấm có ý định trốn thoát!

Nói xong, hắn đi ra ngoài và không quên khóa cửa.

================= 

Nằm được một lúc, bỗng anh có cảm giác nóng nóng ở dưới hậu môn. Lúc đầu anh chỉ nghĩ là do tác dụng của thuốc, nhưng rồi nó bắt đầu trở nên nóng hơn và ngứa. Namjoon khó chịu, hai đầu vú cũng vì sự kích thích ở dưới mà cứng lên, dương vật đáng thương cũng bắt đầu cương. Anh hoảng hốt, ôm cơ thể của mình.

-Tên khốn đó...ah... dám...

-Tôi dám làm sao?

Anh quay ra nhìn về phía phát ra tiếng nói, là hắn, Kim Taehyung. Khẽ nghiến răng, anh hỏi.

-Anh... đã bôi thuốc gì...?

-À! Tôi 'lỡ' bôi 'nhầm' thuốc kích dục!

-Anh...!

Hắn nở một nụ cười đê tiện, tiến gần Namjoon và quăng cái chăn đi. Hình ảnh một Namjoon đang ôm cơ thể run rẩy, cửa huyệt chảy ra dâm dịch, dương vật cương lên và đằng sau lớp sơ mi mỏng ra đầu vú căng cứng, khuôn mặt của anh đỏ lên, nước mắt chảy ra.

Hắn đè lên anh, cái lưỡi ranh ma của hắn chạm lên tai anh.

-Bây giờ... phục vụ tôi!

Còn tiếp...

<Chap sau có H>

[TaeJoon] Please Don't!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ