-Đừng...ah...
-Chẳng phải em đang sướng lắm sao? Yên nào...
-Không...xin đừng...
Namjoon thở dốc cố nhìn Taehyung ngậm lấy đầu ngực của anh mà mút mát. Taehyung chồm lên bắt lấy đôi môi dày kia và chiếm lấy nó, gặm nát đôi môi của anh rồi từ từ xuống cổ rồi đến ngực, bụng và đùi.
Trên cơ thể đầy những vết hôn, ngón tay thon dài cho vào lỗ nhỏ và làm loạn trong đó. Hắn hôn lên bắp đùi màu mật, rồi hôn đến bụng. Như không đợi được, hắn bỏ ngón tay ra và đưa hết côn thịt của mình vào trong.
Namjoon trợn mắt, la lên. Hậu môn bị côn thịt không hề nhỏ đâm vào dãn ra như sắp rách. Đau đớn đến tột cùng, Namjoon la khóc đến khàn giọng. Hắn thúc ra thúc vào rất nhanh, anh có cầu xin hắn chậm lại đến bao nhiêu lần thì hắn vẫn không giảm tốc độ mà ngược lại còn nhanh hơn.
Cửa huyệt bị hành hạ hôm đó chưa lành đã bị hành tiếp đến thương, máu chảy ra từ đó rất nhiều, đầu vú bị mút cắn đến ửng đỏ và nhạy cảm, đôi môi sưng đỏ vì cắn, cơ thể đầy những vết hôn màu tím đỏ. Cả đời anh chưa bao giờ đau thế này.
-Xin đừng...ah... đừng... xin đừng mà... dừng lại...ah...làm ơn...
-Đúng rồi! Cứ rên rỉ tiếp đi! Cầu xin tôi tiếp đi! Lỗ nhỏ của em ngậm chặt dương vật của anh quá đấy! Thả lỏng nào!
-Ah...
-Tôi nói em thả lỏng!
Hắn tức giận tát một cái vào mông anh, sau đó điên cuồng thúc vào. Namjoon khóc đến sưng mắt, mồ hôi chảy ra như mới tắm. Bờ lưng trần gợi cảm bị cắn xé đến chảy máu. Dương vật cứ bắn ra rồi lại cương. Hắn lấy từ đâu hai trái trứng rung rồi dán vào đầu ngực và vặn đến cấp độ lớn nhất. Hắn còn dán trứng rung lên dương vật của anh và ép nó bắn nhiều hơn.
Trải qua hàng giờ đau đớn, cầm thú như hắn cuối cùng cũng bắn ra bên trong.
Cảm nhận được một luồn chất lỏng ấm nóng bên trong, Namjoon hốt hoảng. Hắn từ từ bỏ dương vật của mình ra khỏi cửa hậu bị làm đến nát. Tinh dịch cũng vì thế mà chảy ra thành một mảng đầy ra giường.
Anh mệt mỏi nằm xuống và nhắm mắt lại.
Còn tiếp...
<Xin lỗi, chương này ngắn quá, chương sau sẽ cố viết nhiều hơn, tả H vẫn chưa tốt, độc giả thông cảm>
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJoon] Please Don't!
RandomTiêu đề: Please Don't! Tác giả: Hobid Handsome. Thể loại: Đam Mỹ, H, Rape, Ngược, HE. Couple: TaeJoon, Vmon, Kim Taehyung x Kim Namjoon. Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi. Cảnh cáo: Không dành cho anti BTS và kì thị đam mỹ. Summa...